vivo V20 chính thức ra mắt tại Việt Nam - “Selfie Lấy Nét Tự Động Theo Mắt 44MP, Thiết Kế Kính Mờ Siêu Mỏng”

Ngày : 01/10/2020
THANTUONG - vivo V20 là chiếc điện thoại mới nhất của vivo tại Việt Nam, sở hữu thiết kế Kính Mờ Siêu Mỏng và tính năng Selfie Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, đi cùng 2 phiên bản màu sắc Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn.

Mô tả hình

Ca sĩ Jack làm gương mặt đại diện cho vivo V20

 

Tin vui cho người dùng là sau khi chính thức công bố Jack làm gương mặt đại diện cho vivo V20, vivo tiếp tục hé lộ thời điểm ra mắt của sản phẩm mới này với slogan: “Selfie Lấy Nét Tự Động Theo Mắt 44MP | Tâm Điểm Ánh Nhìn” cùng với chính sách quà tặng đặt trước hấp dẫn.

Mô tả hình

 

Thiết kế Kính Mờ Siêu Mỏng

Tiên phong trong thiết kế, vivo tiếp tục mang đến những đường nét độc đáo, đầy ấn tượng lên chiếc vivo V20 trong lần đầu ra mắt. Máy có 2 lựa chọn màu sắc vô cùng bắt mắt: Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn. Cả hai sắc màu đều lấy cảm hứng từ niềm vui trong âm nhạc cũng như sự chuyển màu của bầu trời. Từ đó, gợi lên những bản giao hưởng tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên. 

Phiên bản Dạ Khúc Jazz trên V20 lấy cảm hứng từ những nốt trữ tình, êm dịu của nhạc cổ điển; kèm theo một chút huyền bí. Trong khi đó, phiên bản Giai Điệu Hoàng Hôn tỏ ra nổi bật hơn với mặt lưng chuyển màu đa sắc, đúng như tên gọi khi tái hiện trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn, nhuộm một màu xanh tuyệt đẹp hòa quyện với ánh tím, gây ấn tượng khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên và thu hút mọi sự chú ý hướng vào sản phẩm này.

Cùng với đó, vivo V20 sẽ làm hài lòng các fan với Thiết kế Kính Mờ Siêu Mỏng, cho độ dày chỉ khoảng 7,38mm và cân nặng là 171g (cho màu Dạ Khúc Jazz) và 7,48mm - 172g (cho màu Giai Điệu Hoàng Hôn). Máy sở hữu khung viền bằng polymer cao cấp, với cả hai bề mặt được phủ kính cường lực. 

Nhằm tăng cường trải nghiệm giải trí, vivo V20 được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ (2400x1080), sử dụng tấm nền AMOLED tích hợp công nghệ HDR10. Công nghệ AMOLED từ lâu đã được kiểm chứng và đánh giá cao nhờ mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sinh động. Chưa dừng lại ở đó, tỷ lệ bao phủ chiếm 91,2% mặt trước của vivo V20 giúp cho cạnh viền nhỏ hơn, không gian hiển thị rộng hơn, tăng cường trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web…

Mặt sau của vivo V20 được trang bị Kính Mờ AG, cho khả năng chống xước và ít bị bám dấu vân tay. Nổi bật lên đó là cụm camera sau thiết kế theo dạng bậc thang lấy cảm hứng từ dòng flagship X50 Series; tạo nên nét gọn gàng nhưng cũng không kém phần nổi bật cho ngoại hình của máy.

Mô tả hình

 

Camera Selfie Lấy Nét Tự Động Theo Mắt

Một trong những điểm nhấn của vivo V20 nằm ở Camera Selfie với nhiều tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh và quay phim, được kế thừa và nâng cấp từ các thế hệ tiền nhiệm dòng V Series. Nổi bật nhất là tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, kết hợp với độ phân giải cực khủng 44MP cho chất lượng ảnh vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, Camera Trước trên vivo V20 còn được trang bị các tính năng hỗ trợ selfie cũng như quay video khác như Selfie Siêu Chụp Đêm Tích Hợp Vòng Bù Sáng, Slofie: Video Selfie Chuyển Động Chậm, Video Selfie 4K 60fps, Video Selfie Hiển Thị Kép (cả camera trước và sau).

Những khoảnh khắc được chụp bằng camera trước mới chính là những phút giây đáng nhớ, chân thực và gần gũi nhất, khi người dùng được tự do ghi lại niềm vui của mình. Thông qua tính năng “Lấy Nét Tự Động Theo Mắt” và nhiều tính năng bổ trợ kể trên, vivo mong muốn mọi người tự tin trở thành Tâm Điểm Ánh Nhìn, thể hiện bản thân với phiên bản “camera trước” một cách chân thật, đầy niềm vui…

Ngoài Camera Selfie khủng được vivo đầu tư, V20 cũng mang đến cho người dùng bộ 3 camera sau với camera chính có độ phân giải lên đến 64MP cùng 2 camera phụ 8MP và 2MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp.

vivo lựa chọn gương mặt đại sứ sản phẩm V20 lần này là Jack - nam ca sĩ trẻ đầy tiềm năng, luôn biết cách nắm bắt những cảm xúc chân thật của mình để gửi gắm vào âm nhạc, tạo nên những giai điệu vô cùng gần gũi và dễ đi vào lòng người. vivo V20 với tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt trên Camera Selfie cũng sẽ bắt trọn những khoảnh khắc chân thực nhất, lưu giữ rõ nét mọi cảm xúc của người dùng, khơi gợi lối sống đầy trải nghiệm và niềm vui.

Mô tả hình

 

Quà tặng đặt trước cực kỳ hấp dẫn

Dù chưa có mức giá chính thức nhưng vivo đã công bố chính sách quà tặng đặt trước cho sản phẩm. Cụ thể, khi đăng ký đặt mua trước vivo V20 từ ngày 8/10 đến ngày 15/10/2019, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như được giảm ngay 500.000đ vào giá bán, tặng kèm tai nghe TWS sành điệu và chính sách trả góp 0%.

Về vivo

vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cam kết cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ di động thông minh tạo xu hướng. Sở hữu mạng lưới nhiều trung tâm Nghiên cứu & Phát triển rộng khắp ở Đông Quản, Thẩm Quyến, Nam Kinh, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Đài Bắc, Tokyo và San Diego, vivo không ngừng phát triển những công nghệ tiêu dùng tiên tiến bao gồm 5G, AI, nhiếp ảnh di động và thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới. vivo cũng đã thiết lập 5 nhà máy sản xuất từ Trung Quốc, Nam Á đến Đông Nam Á với số lượng smartphone bán ra hàng năm lên đến gần hai trăm triệu chiếc.

Hơn 350 triệu khách hàng đã yêu thích, sử dụng sản phẩm và dịch vụ di động của vivo trên khắp toàn cầu. Tuân thủ giá trị cốt lõi của công ty tập trung vào nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, vivo thực hiện các chiến lược phát triển bền vững và cam kết trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.










 

:
Xem thêm
Về đầu trang