Thảo Lâm Trầm Hương - Lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu

Ngày : 05/07/2023
THANTUONG - Trầm Hương là một loại gỗ vô cùng quý hiếm, cực kỳ đắt đỏ bởi mang lại rất nhiều giá trị cho đời sống và sức khoẻ của con người.

Mô tả hình

THẢO LÂM TRẦM HƯƠNG kết Vàng 18k gold Đẳng cấp và sang trọng.

Trầm hương có giá trị là một nguyên liệu chất thơm quý, đặc sản của một số nước Đông Nam Á, nhất là Việt Nam. Trong đó, tinh dầu cất từ trầm hương là chất định hương cao cấp cho các loại nước hoa và mỹ phẩm đắt giá điển hình của phương Đông. Hiện nay, chính vì những giá trị tuyệt vời mà trầm hương mang đến cho nên ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở bán trầm hương mọc lên, làm cho khách hàng lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào thực sự tốt và uy tín. Tại Mỹ, Thảo Lâm Trầm Hương là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp Trầm Hương và các loại trang sức trầm hương quý hiếm, cùng các mẫu vòng đeo tay Trầm Hương với thiết kế vô cùng đẹp mắt. 

Mô tả hình

Diễn viên Kha Ly

Mô tả hình

Thảo Lâm Trầm Hương phong thủy có mùi thơm dịu của trầm hương thất, luôn khiến người đeo cảm thấy thư thái, tâm an lạc, đeo Thảo Lâm trầm hương vừa sang vừa đẹp mà vừa khoẻ lại gặp nhiều điều may mắn.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Diễn Viên  Thanh Duy - Kha Ly 

Mô tả hình

Ca sĩ Quốc Thiên

Thảo Lâm Trầm Hương sẽ có mùi thơm thoang thoảng do Thảo Lâm Trầm Hương có tính xạ hương. Thảo Lâm  Trầm Hương có tác dụng diệu kỳ cho cuộc sống tâm linh và sức mạnh tinh thần.

Mô tả hình

Diễn viên Đoàn Minh Tài

Mô tả hình

Thảo Lâm Trầm Hương chứa nguồn linh khí mạnh, sẽ mang đến tài lộc, nhiều thuận lợi trong công việc, kết nối với mọi người thật nhiều may mắn và thành công.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Bảo Quốc

Mô tả hình

Nghệ sĩ Lệ Thủy

Thảo Lâm Trầm Hương "linh khí kết tinh của trời và đất", khi sử dụng Thảo Lâm Trầm Hương phong thủy sẽ giúp gia chủ tích lũy dương khí, đẩy lùi âm khí, bài trừ tà khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe,...

THẢO LÂM TRẦM HƯƠNG - Yêu cái đẹp là nghệ thuật chăm sóc sức khỏe của phụ Nữ và cả nam giới Việt.

Tìm hiểu thêm tại FB Fanpage:

1/ Thảo Lâm ASK Beauty 

2/ Thảo Lâm Trầm Hương

Phong Thủy và Tâm Linh -  Sức Khỏe và Sắc Đẹp

Store tọa lạc trong khu QT Golden Maket Place. 

9772 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92844 

Phone: 714 909 4555 - 714 906-0621

 

:
Xem thêm
Về đầu trang