Tlinh, Low G, DJ Lucin3xx 'đốt cháy' đại tiệc thời trang MLB WINTER VIP TICKET

Ngày : 30/09/2022
THANTUONG - Sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” của thương hiệu thời trang Hàn Quốc MLB diễn ra trong không khí nóng hơn bao giờ hết tại Vincom Royal City tối ngày 24/09.

 

Tại đây quy tụ dàn khách mời đình đám thi nhau đọ dáng, có thể kể đến các tên tuổi như rapper Tlinh, Low G, DJ Lucin3x của playlist “Hơi ảo” và dàn hot face, hot tiktoker thời trang của Hà Thành. 

Tối ngày 24/09 vừa qua, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City trở nên náo nhiệt hơn hẳn màn “đổ bộ” ấn tượng của các sao Việt và dàn line - up đình đám. Có thể kể đến những tên tuổi đình đám như rapper Tlinh, rapper Low G cùng dàn hot face đình đám như hot girl Linh Ka, nam chính tập đặc biệt Người Ấy Là Ai Hồng Thái, model Vietnam Next Top Model mùa 9 Trang Bùi, “nàng thơ” trong MV Vũ Dương Phương Thảo, “công chúa tuyết” Quỳnh Ngô,... Được biết, đây là sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” (chiếc vé VIP mùa đông) khai trương cửa hàng thứ 15 và trình diễn fashion show ra mắt BST Thu - Đông 2022 của nhà MLB. 

Các MLB Crew tại Thủ đô được dịp “quẩy” bung nóc và cháy hết mình trong bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao mà Tlinh và Low G mang đến. Nữ rapper tài năng Tlinh xuất hiện “nóng bỏng mắt” trong bộ bodysuit khoe một cách khéo léo thân hình quyến rũ. Nữ rapper phối cùng chiếc quần họa tiết monogram và đôi sneakers mang logo đặc trưng của thương hiệu MLB đầy năng động.

Đến với sân khấu tại Vincom Royal City, Tlinh “đốt cháy” thời tiết thu đông Hà Nội bằng loạt bản hit của mình: Gái độc thân, Em là châu báu và Siren. Khí chất ngút trời cùng thần thái đỉnh cao của nữ rapper đã khiến sảnh trung tâm thương mại Vincom Royal City như “vỡ trận” bởi tiếng hò hét, cổ vũ, nhún nhảy theo từng giai điệu của hàng trăm khán giả tham dự. 

Mô tả hình

Sự kiện thu hút hàng trăm nghìn khán giả yêu thích những nghệ sĩ khách mời và thương hiệu MLB tại Hà Nội

Tiếp nối không khí “nóng hừng hực” là phần trình diễn cực cuốn từ nam rapper Low G. Chàng rapper cũng biểu diễn 3 bản hit của mình là Càng Cua, Không Thèm và Cyper Mashup. Khán giả được dịp “cháy” cùng những bản rap “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng của Tlinh và Low G, tham gia các hoạt động thú vị và chụp ảnh cùng dàn khách mời.

Rapper Low G cực ngầu trong lần xuất hiện đêm sự kiện MLB Winter VIP Ticker

Ngoài ra, sự góp mặt của DJ Lucin3x cực chất và nhóm nhảy Abnormal Conceptz trong trang phục MLB với những màn vũ đạo cực kì đẹp mắt đến đã khiến cho không khí đêm tiệc trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

 

Không chỉ hòa mình trong không gian âm nhạc cực kỳ sôi động cùng các rappers và dancers, các tín đồ thời trang còn được dịp "mát mắt" với gu thời trang cá tính của các nghệ sĩ như Ly Ly, hot girl Linh Ka cùng dàn Tiktoker, fashionista đất Hà thành như Mai Trang, Ly xinh nhất, Tikka & Cozy, Zika ... 

 

Ca sĩ Ly Ly cực kỳ xinh đẹp khi diện cả set của thương hiệu thời trang đình đám xứ Hàn MLB với áo hoodie tay dài, nón len và phối cùng đôi boots cao và túi đeo vai hình chữ nhật.

  

Hot girl Linh Ka tạo ấn tượng với nhan sắc vô cùng ngọt ngào trong cây đồ MLB ấm áp.

Rapper Gil cũng góp mặt tại sự kiện để tận hưởng không khí của sự kiện âm nhạc đình đám Hà Nội

Các hot tiktoker Tikka & Cozy, Lyxinhnhat, Zika, MaiChen, Ly Phạm cũng được chào đón bởi đông đảo các fan Hà Nội và thả dáng cực xinh tại sự kiện MLB WInter VIP Ticket

          

Dàn model với thần thái và nhan sắc không hề kém cạnh thể hiện phong cách cá tính thời trang độc đáo từ MLB
 

Box thông tin:

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Thương hiệu MLB thuộc tập đoàn F&F đã mở cửa hàng MLB Korea đầu tiên vào năm 1997. Thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày & phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng đem đến những bộ sưu tập kết hợp giữa tiện ích và thời trang. Cho đến nay, MLB đã có 250 cửa hàng tại khắp khu vực Châu Á.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang