POPS App tiếp tục tung ra thêm 3 bộ moving toon hoa ngữ khiến fan liêu xiêu vì quá lãng mạn

Ngày : 19/10/2020
THANTUONG - Ra mắt cùng một ngày trên POPS App, 3 bộ moving toon hoa ngữ sau đây ngay lập tức làm khuynh đảo cộng đồng mạng. Tình tiết ngược tâm, lãng mạn, nguy hiểm hội tụ đầy đủ!

 

Nữ chính nói “Em thích anh, đùa thôi!”, nam chính đáp “Không cho em nói đùa, hãy làm bạn gái của anh”, bằng một lực kéo thật mạnh anh ôm chầm lấy cô, nhẹ nhàng đặt lên môi thiếu nữ nụ hôn dịu dàng tựa cánh hồng dưới ánh trăng.

Đó là một trong những phân cảnh lãng mạn được yêu thích nhất trong 3 bộ moving toon ngôn tình vừa ra mắt trên POPS App: Nam nhân tổng tài, đừng rời bỏ tôi!, Vạn tra triều hoàng, Thiếu gia nham hiểm và cô vợ ngọt ngào. Cả 3 đều những tác phẩm đang được săn đón hàng đầu tại quê nhà của gấu Panda. Cùng xem điều gì đã giúp cho 3 bộ moving toon này đi đến đâu là gây xôn xao đến đó như vậy nhé!

Nam nhân tổng tài, đừng rời bỏ tôi!

Có tên tiến anh là Honey! Don’t run away, câu chuyện bắt đầu khi Kỷ Quân Vương, một tổng tài đẹp trai, nổi như cồn trong giới kinh doanh bị ám sát. Dù thoát chết nhưng anh ta đã bị mù lòa, cơ hội sáng mắt trở lại chỉ là 5%. Khi anh gần như tuyệt vọng, một cô gái bí ẩn đã nói bên tai anh: “Thật đáng tiếc! Vẻ ngoài trông có vẻ bảnh bao nhưng hóa ra lại là một kẻ không hiểu chuyện”.

3 bộ moving toon toàn tổng tài, thiếu gia bi kịch và nữ chính ẩm ương gây sốt ngay tập đầu tiên - Ảnh 1.

Thái độ của nữ chính khi biết Kỷ Quân Vương bị truy sát

Cô cứu anh từ cửa tử, thuyết phục anh chữa trị và vô tình khiến anh yêu cô. Giữa cô và anh có một giao kèo. Nếu anh sáng mắt, cô sẽ cho anh biết tên của cô là gì? Thế nhưng, khi Kỷ Quân Vương nhìn thấy ánh sáng đầu tiên thì cô gái anh yêu thương gọi bằng cái tên “Honey” lại biến mất. Anh điên cuồng tìm kiếm cô.

3 bộ moving toon toàn tổng tài, thiếu gia bi kịch và nữ chính ẩm ương gây sốt ngay tập đầu tiên - Ảnh 2.

Một mở đầu với khá nhiều bỏ ngỏ, thân phận của nữ chính đang để lại rất nhiều tò mò cho người xem. Bởi lẽ có một chi tiết đáng chú ý đó là nụ cười bí hiểm của cô khi nghe nói anh bị truy sát. Bí ẩn về cô gái này có lẽ sẽ được giải đáp trong các tập tiếp theo.

Thiếu gia nham hiểm và cô vợ ngọt ngào (Revenge master’s sweetheart)

Câu chuyện về mối nhân duyên giữa cậu tư nhà họ Lăng 26 tuổi và tiểu thư độc nhất nhà họ Mộ - 18 tuổi. Trong một đêm mưa gió, Mộ Thiên Tinh đã bỏ trốn khỏi gia đình vì nghe cha mẹ ép mình cưới một người 26 tuổi. Trời xui đất khiến, cô lại nhảy lên ngay xe của Lăng thiếu gia để cầu cứu.

3 bộ moving toon toàn tổng tài, thiếu gia bi kịch và nữ chính ẩm ương gây sốt ngay tập đầu tiên - Ảnh 3.

Không biết đó là hôn phu tương lai, cô gái nói hết tất tần tật suy nghĩ của mình về mối hôn sự này. Cô cho rằng cậu tư nhà họ Lăng chắc chắn là dạng “trâu già gặm cỏ non”, tính khí thất thường, 26 tuổi còn chưa có bạn gái chỉ có thể là thích đàn ông hoặc sinh lý có vấn đề…

3 bộ moving toon toàn tổng tài, thiếu gia bi kịch và nữ chính ẩm ương gây sốt ngay tập đầu tiên - Ảnh 4.

Ấy thế mà, Lăng thiếu gia lại cảm thấy cô gái này rất thú vị! Anh phát hiện ra, cô rất giống người đã cứu mạng anh năm ấy. Đẹp trai và nham hiểm, Lăng thiếu gia đã khiến Mộ tiểu thư phải lưu luyến mình mãi sau chuyến đi định mệnh đó.

Nói về lai lịch của Lăng thiếu gia cũng lắm nhiễu nhương. Sau tai nạn xe hơi năm 17 tuổi, Lăng Điền bị liệt ở chân. Cậu gần bị gia đình phân biệt đối xử ra mặt. Các anh trai của Lăng Điền đều không phải loại tử tế. Người thì ham chơi, phóng đãng, kẻ thì háo sắc, phong lưu. Cha của anh đã trải qua đến 4 đời vợ và mẹ kế hiện giờ của anh là một phụ nữ trẻ đẹp rạng ngời, đúng kiểu “Sugar Baby”.

Bước đầu có thể phỏng đoán, mối hôn sự giữa cô nhóc 18 tuổi nhà họ Mộ và cậu tư nhà họ Lăng tiếp theo sẽ còn lắm sóng gió và nhiều tình tiết éo le, vừa ngọt ngào lại vừa mưu kế.

Vạn tra triều hoàng (King of the Phoenix)

Đây hẳn là tác phẩm thỏa lòng các fan thích xuyên không và thâm cung nội chiến. Vạn tra triều hoàng xoay quanh Tô Lục Hạ. Cô có liên quan mật thiết đến một hệ thống các nữ phụ. Cô đi qua hàng triệu thế giới với nhiệm vụ đảo ngược số phận của các nữ phụ, xoa dịu những bất bình của họ. Như một sự bù đắp sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, cô sẽ lấy được một điểm thành tựu tương ứng. Trợ thủ đắc lực của cô là một chú thỏ biết nói và có khả năng biến hình.

Mô tả hình

Tô Lục Hạ sẽ thay đổi vận mệnh cho Quy phi bị thất sủng

Ngay tập mở màn, Vạn tra triều hoàng đã đưa đến cho khán giả lai lịch của một vị Quý Phi bị thất sủng. Nhiệm vụ lần này của Tô Lục Hạ là giúp Quý Phi “cải số”, lật đổ Phi tử Liễu Như Yên, người đang được Hoàng Thượng nhất mực sủng ái.

Câu nói cuối cùng trong tập đầu tiên của Tô Lục Hạ “Dao cùn giết heo sẽ đau hơn” khiến người xem không khỏi rùng mình. Trong các tập tiếp theo chắc chắn thủ đoạn của nữ tử này sẽ còn nham hiểm hơn nữa. Cuộc chiến tình trường, thâm cung nội chiến này hẳn sẽ có nhiều thú vị lắm thay.

Các tập tiếp theo của 3 bộ moving toon này sẽ tiếp tục được lên sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào 6:00 PM mỗi ngày từ 10/10/2020.

Tải ứng dụng POPS tại link: http://bit.ly/PA-moving-toon-hoa-ngu

 
:
Xem thêm
Về đầu trang