Suni Hạ Linh “đốn tim” fan hâm mộ với phong cách cực trẻ trung

Ngày : 14/07/2020
THANTUONG - Suni Hạ Linh cùng dancer Quang Đăng, MC Kaylee Hwang, … đã thu hút đông đảo sự chú ý với những màn trình diễn cực “sung” trong sự kiện khai trương cửa hàng mới của thương hiệu thời trang Cotton On.

 

Tối ngày 11/07/2020, giới trẻ Sài Thành đã được thương hiệu Cotton On chiêu đãi đêm hội âm nhạc kết hợp mua sắm cực mãn nhãn, với màn trình diễn sôi động đến từ ca sĩ Suni Hạ Linh và âm nhạc acoustic phục vụ khách tham quan mua sắm tại Crescent Mall, Quận 7.

 

 

Nữ chủ nhân hit “Em đã biết” cháy hết mình cùng các bản single mới nhất. Cô nàng cũng diện full set trang phục đến từ Cotton On với phong cách trẻ trung mà vẫn cực trendy.


 

 

Dancer Quang Đăng cũng có mặt tại sự kiện. Anh thể hiện sự thích thú với cửa hàng mới của Cotton On tại Crescent Mall.

 

Với Cotton On, thời trang không chỉ đơn thuần là kinh doanh. Đó còn là sự sẻ chia về phong cách sống năng động, cá tính và phóng khoáng mà nhãn hàng gửi gắm thông qua từng thiết kế của mình. Cũng vì lẽ thế, Cotton On luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ không chỉ tại Việt Nam mà trên khắp nơi trên thế giới bởi sự đa dạng, trẻ trung trong thiết kế sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp lý. Và quan trọng, thương hiệu luôn biết chiều lòng khách hàng bằng những combo sản phẩm hấp dẫn với các thiết kế đậm tính ứng dụng luôn có sẵn trên kệ hàng. 

 

 








 

Sự kiện còn có sự góp mặt của nữ VJ cá tính Kaylee Hwang. Cô cùng Suni Hạ Linh giao lưu chia sẻ với khách tham quan về cách kết hợp trang phục từ Cotton On thật năng động mà vẫn nổi bật lên được chất riêng của mỗi người.

 

 

Âm nhạc acoustic với phong cách đậm chất trẻ, phóng khoáng từ nước Úc mang đến không khí sôi động cho cửa hàng nhân sự kiện khai trương

 

 

Với cửa hàng thứ 4 tại Crescent Mall, Cotton On tiếp tục khẳng định sự phát triển của mình tại thị trường Việt Nam. Với không gian mua sắm mới mẻ, cửa hàng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của tất cả những ai đam mê phong cách thời trang ứng dụng nhưng vẫn thời thượng và đậm cá tính trẻ.

 

Địa chỉ cửa hàng: TTTM Crescent Mall (Tầng trệt): 03B, 04 - 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

 

Hệ thống cửa hàng Cotton On tại Việt Nam:

TP.HCM: 03 cửa hàng

Vincom Thảo Điền (Tầng Trệt): Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. SĐT: 028 73018299

SC VivoCity (Tầng 1): Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. SĐT: 028 73003599

Crescent Mall (Tầng trệt): 03B, 04 - 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

TP. HÀ NỘI: 01 cửa hàng

Aeon Mall Hà Đông (Tầng 1): T129, Aeon Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội. SĐT: 024 73010499


 

:
Xem thêm
Về đầu trang