Lisa BLACKPINK chính thức trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm mới của vivo

Ngày : 06/08/2020
THANTUONG - Chính thức trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm mới của vivo - từ khóa về Lisa lọt top 1 tìm kiếm trên Twitter ngay sau khi đoạn clip quảng bá ra mắt

Lisa BLACKPINK đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng sau khi chính thức trở thành đại sứ cho dòng smartphone S7 của vivo.

Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ đã khiến dân tình đồn đoán rằng cô nàng Lisa của BLACKPINK sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm mới của vivo. Và mới đây, hãng điện thoại này đã chính thức xác nhận sự đồng hành của Lisa ở vị trí đại sứ thương hiệu với sản phẩm vivo S7 - dòng điện thoại 5G mới nhất của hãng.

 

Ngay lập tức, những hình ảnh và video clip quảng bá đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

 

 

Chưa tới 1 tiếng, đoạn video quảng bá có sự góp mặt của Lisa đã đạt được 1 triệu view. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 2 ngày lên sóng con số này đã là hơn 11 triệu và vẫn đang không ngừng tăng lên. Trong video, Lisa xuất hiện với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp và quyến rũ bên cạnh chiếc smartphone S7 đầy thời thượng và sang chảnh. Thần thái đẳng cấp và sự cuốn hút của cô nàng thực sự không thể đùa được. Thành viên nhỏ tuổi nhất BLACKPINK cũng không quên dành lời khen có cánh cho chiếc vivo S7 và khẳng định mình rất thích chiếc điện thoại này.

 

Ở cuối video, Lisa còn tặng fan 3 kiểu tạo dáng mà mình yêu thích nhất với chiếc điện thoại vivo S7. Loạt biểu cảm vừa đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng rất cool của Lisa khiến dân tình chỉ còn biết thả tim mỏi tay.  

 

Đáng chú ý hơn, hashtag #LISAforvivoS7 đã trở thành từ khóa hot nhất và được tìm kiếm hàng đầu Twitter. Dường như rất nhiều người đã trông đợi và không khỏi háo hức với sự kết hợp ấn tượng của Lisa và vivo S7. Sức hút của vivo kết hợp với độ nổi tiếng của cô ca sĩ nhà BLACKPINK đã thực sự tạo ra một “cú nổ lớn” không chỉ với các Blink mà cả những ai đam mê công nghệ.

vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cam kết cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ di động thông minh tạo xu hướng như 5G, AI, nhiếp ảnh di động... Lọt top 5 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2019 và đứng thứ 3 thị phần 5G trên toàn cầu (theo báo cáo Quý 1/2020 của IDC), vivo có hơn 350 triệu khách hàng đã yêu thích, sử dụng sản phẩm và dịch vụ di động của hãng trên khắp toàn cầu. Tiên phòng, sẵn sàng đổi mới và luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng bằng việc áp dụng công nghệ cho các sản phẩm của mình, người dùng dễ dàng nhận thấy nét tương đồng giữa thương hiệu vivo và Lisa BLACKPINK - một cô nàng tràn đầy năng lượng và luôn luôn cuốn hút. Sự kết hợp với Lisa hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trẻ trung, lan tỏa nhiều năng lượng tích cực, phù hợp với xu hướng của đối tượng người dùng trẻ.

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang