HOT: Christian Louboutin đã quay trở lại Việt Nam với diện mạo mới

Ngày : 15/07/2020
THANTUONG - Thương hiệu giày cao gót hàng đầu thế giới vừa chính thức mở cửa tại Hà Nội vào ngày 13/07.

Tin vui cho các fashionista, một trong những thương hiệu giày và phụ kiện được yêu thích nhất hành tinh – Christian Louboutin đã chính thức quay trở lại Việt Nam. Sau thời gian dài trì hoãn thì cuối cùng “đế chế” hàng hiệu DAFC đã đưa thành công nhà mốt Pháp trở lại với giới mộ điệu trong nước.

Cửa hàng đầu tiên của Christian Louboutin mở cửa tại TTTM Tràng Tiền Plaza, tọa lại tại số 24 đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội vào ngày 13/07/2020.  Lấy cảm hứng từ chính căn hộ ở Paris, không gian cửa hàng C.L được thiết kế mang dáng vẻ của một phòng khách tân cổ điển và thanh lịch. Mang đến không gian ấm cúng đến từng ngóc ngách với các chất liệu gỗ quý, cùng thảm đỏ đặc trưng nhà Louboutin.

Được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên tại Pháp, những đôi giày của thương hiệu Christian Louboutin đã tạo nên một cuộc cách mạng cho các cô gái vào thế kỷ 20. Với phần gót màu đỏ đặc trưng và có chiều cao từ 12cm trở lên, năm 1991, cửa hàng Christian Louboutin ra đời với khách hàng đầu tiên là công chúa Caroline của công quốc Monaco. Ngay lập tức, Christian Louboutin trở thành cái tên gây chú ý với giới thời trang Paris lẫn thế giới. Những đôi giày có đế màu đỏ của Christian Louboutin được gọi là "sammy red-bottoms", chúng được tạo ra với mục đích khiến cho người phụ nữ trở nên quyến rũ, xinh đẹp với đôi chân dài nhất có thể.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang