Dương Triệu Vũ kiểm định đồng hồ hàng hiệu cao cấp

Ngày : 05/08/2020
THANTUONG - Giữa mùa dịch Covid-19, Dương Triệu Vũ tiếp tục cho ra mắt dịch vụ kiểm định đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Tuy nhiên, anh cũng hạn chế số lượng khách mời để đảm bảo an toàn, thực hiện theo đúng quy định về phòng chống dịch.

 

Sáng ngày 4/8, Dương Triệu Vũ cho ra mắt trung tâm kiểm định và bảo dưỡng đồng hồ Joolux LCC (109 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1. Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ đồng hồ, tuy nhiên giữa mùa dịch nên Dương Triệu Vũ đã tổ chức ấm cúng để đảm bảo những quy định cũng đảm bảo an toàn nhất giữa mùa dịch.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia thẩm định cao cấp và các khách mời nổi tiếng trong cộng đồng đồng hồ chuẩn chính hãng nói riêng và hàng hiệu cao cấp nói chung. Đây cũng được xem là điểm đến mới, một sân chơi dành cho những “tay chơi” đồng hồ cũng như để bảo dưỡng những chiếc đồng hồ đặc biệt, bền bỉ với thời gian.

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Vì lý do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, nên Vũ sẽ rất hạn chế việc mời bạn bè, báo chí và người thân tới dự. Sự kiện ra mắt lần này để bảo đảm tuân thủ đúng quy định của Chính chủ trong việc phòng chống dịch hiện nay là không tụ tập quá 30 người. Tuy nhiên sau đó, Vũ rất mong có thể đón tiếp các bạn đem đồng hồ tới kiểm định và bảo dưỡng”.

Đón đầu làn sóng hội nhập quốc tế trong kỷ nguyên mới và nhu cầu tăng cao tiêu dùng thị trường cao cấp, Trung tâm kiểm định hàng hiệu Joolux LCC phối hợp với Công ty Cổ phần Bệnh viện Đồng hồ tổ chức lễ ra mắt dịch vụ kiểm định đồng hồ duy nhất tại Việt Nam bảo hiểm 100% giá trị sản phẩm.

Trong khuôn khổ buổi lễ sẽ cho lễ ra mắt và giới thiệu quy trình kiểm định đồng hồ nghiêm ngặt, cùng với cơ hội trải nghiệm và đồng thời là dịp mở rộng giao lưu kiến thức đồng hồ hàng hiệu đẳng cấp quốc tế.

Tại trung tâm bảo dưỡng đồng hồ, Dương Triệu Vũ tận tình chăm sóc những khách hàng, cùng chia sẻ trò chuyện về những chiếc đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Anh cũng không ngừng tìm hiểu kiến thức về đồng hồ để phục vụ yêu cầu công việc cũng như thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bên cạnh nghệ thuật, sưu tầm và tìm hiểu về đồng hồ chính là một trong những sở thích đặc biệt của anh.

Được biết, Dương Triệu Vũ là một trong những nhà sáng lập của chuỗi kiểm định đồng hồ này. Nam ca sĩ cho biết, anh là một tín đồ của những chiếc đồng hồ và cũng có sở thích săn lùng cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp phong cách cũng như thể hiện cá tính. Và nơi đây cũng là một phần để Dương Triệu Vũ gửi gắm và sẻ chia niềm đang mê của mình với những “cỗ máy thời gian”.

Photo: Kiều Anh Kiệt

 

:
Xem thêm
Về đầu trang