Dương Triệu Vũ cho ra mắt dòng bánh Trung Thu siêu cấp

Ngày : 27/08/2020
THANTUONG - Giữa mùa dịch, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Mới đây, anh tiếp tục giới thiệu dòng bánh Trung Thu siêu cấp của thương hiệu Grand Castella.

Mô tả hình

 

Không chỉ là một nam ca sĩ với giọng ca nồng nàn, truyền cảm, Dương Triệu Vũ còn có niềm đam mê với kinh doanh. Trong thời gian dịch, anh đã cho ra mắt Trung tâm kiểm định và sửa chữa đồng hồ. Cùng với đó, anh quyết định đẩy mạnh bán bánh Trung Thu thương hiệu Grand Castella.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Dương Triệu Vũ cho biết, anh là người yêu thích công việc nên không bao giờ cho phép bản thân được nghỉ ngơi quá nhiều ngay cả trong mùa dịch. Chính vì vậy, mặc dù trong mùa dịch khá khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định đẩy mạnh công việc kinh doanh của mình.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Được biết, với niềm đam mê những chiếc bánh bông lan Đài Loan, Dương Triệu Vũ đã quyết định đầu tư và góp phần rất lớn giúp Grand Castella đến gần hơn với đông đảo khách hàng thân thương của Việt Nam. Anh chia sẻ, năm nay bên Grand Castella của anh sẽ cho ra mắt dòng bánh Trung Thu siêu cấp, có cả 2 loại Truyền thống và Lava. Hai loại bánh này với nhiều vị khác nhau để mọi người lựa chọn.

Bánh Trung Thu tượng trưng cho sự đoàn viên, là thứ không thể thiếu vào mỗi mùa Trung Thu. Năm nay, Grand Castella mang đến bộ bánh trung thu tươi Duyên Vị Truyền Thống gồm 8 vị bánh đặc biệt được sử dụng những nguyên liệu hảo hạng thiên về sức khoẻ cho mùa Trăng tình thân này.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

8 hương vị bao gồm: Bánh Trung Thu chay/mặn truyền thống Sen Táo Đỏ Hoa Cúc, Ô Long Hoa Cúc, Đa Hạt Mật Ong Yến Mạch, Dưỡng Nhan Quế Hoa, Dừa Maca. Bên cạnh đó là: Bánh Trung Thu Truyền thống mặn: Thập Cẩm Gà Quay Xá Xíu, Thập Cẩm Gà Sốt BBQ, Thập Cẩm Tôm Sốt XO.

Với bánh siêu ngon, hộp, bao bì mới thiết kế sang trọng và giá cả hợp lý đây là một lựa chọn hoàn hảo mà Dương Triệu Vũ mong muốn gửi đến khách hàng của mình trong mùa Trung Thu 2020 này. Nam ca sĩ và Grand Castella ước mong cùng tất cả mọi người đón một mùa Trung thu ngọt ngào trong vị bánh và hạnh phúc được đoàn viên!

Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 186 25 99

:
Xem thêm
Về đầu trang