Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang (NTDMO) đến Việt Nam

Ngày : 22/09/2016
THANTUONG - Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang (NTDMO) được thành lập và chính thức đưa vào hoạt động vào cuối năm 2014, với mục đích chung tay với các cơ quan ban ngành và các công ty trên địa bàn phát triển ngành dịch vụ du lịch và các hoạt động quảng bá tiếp thị du lịch địa phương.

Mục tiêu của tổ chức là mang tiêu chuẩn quốc tế cho nền du lịch Nha Trang, cũng như tăng cường các chương trình khuyến mãi của Nha Trang dành cho các du khách trong và ngoài nước, tập trung hướng tới nhiều sáng kiến tích cực cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế xã hội.

Các thành viên mới trong Ban quản trị Công ty TNHH Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang như sau:

1. Ông Nguyễn John Tuấn – Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang Khánh Hòa, Phó TGĐ Công ty Diamond Bay, Phó TGĐ Công ty CP Nha Trang Center, Chủ Đầu Tư Lunar Rooftop Bar & Grill: Chủ Tịch

Ông Nguyễn John Tuấn là người Canada gốc Việt, sống ở thành phố Vancouver. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh và tiếp thị, ông quay về Việt Nam để phát triển kinh doanh, chuyên về lĩnh vực du lịch, khách sạn, và truyền thông.

Với vai trò hiện tại là Chủ đầu tư Lunar Rooftop Bar and Grill, Tổng Quản Lý khách sạn Diamond Bay vừa khai trương và Phó Tổng Giám Đốc Nha Trang Center. Là người đầy nhiệt huyết trong việc kết nối các doanh nghiệp và cộng tác hướng để đạt được mục tiêu chung đề ra. Ông John, luôn làm việc và đóng góp hết mình để bảo đảm mục tiêu phát triển du lịch trong khu vực  của tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang thành công tốt đẹp

 

2. Ông Pascal CauboTổng Quản lý khách sạn Intercontinental Nha Trang: Phó Chủ Tịch

Ông Pascal Caubo, người Hà Lan, một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, ông đã làm việc cho các thương hiệu khách sạn lớn trên thế giới như InterContinental và Hyatt. Với vai trò hiện tại là Tổng Quản lý khách sạn InterContinental Nha Trang, và có hơn 20 năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn về Doanh thu, Tiền sảnh, Buồng phòng và Ẩm thực, ông Pascal được chọn để đảm nhận vị trí Phó chủ tịch của Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang từ tháng 6 năm 2015.

 

3. Bà Catherine RacskoTổng Quản Lý khách sạn Sheraton Nha Trang: Thư ký 

Bà Catherine Racsko đã bắt đầu cơ duyên với ngành du lịch từ sớm khi bà làm việc cho khách sạn của gia đình khi còn rất nhỏ, là Tổng quản lý của Khách sạn Sheraton Nha Trang suốt 5 năm qua. Trước khi đến với Sheraton Nha Trang, bà Catherine là Tổng quản lý cho 2 khách sạn lớn thuộc tập đoàn Starwood ở Trung Quốc. Chuyên sâu về Kinh Doanh và Tiếp Thị, bà cũng từng đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh và tiếp thị tại Malaysia. Bà Catherine đã gắn bó với tập đoàn quản lý Starwood Hotel & Resort được hơn 15 năm.

Bà Catherine là một trong những người sáng lập ra Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang và xem Nha Trang như là ngôi nhà của mình, chính vì vậy bà rất gắn bó với thành phố và mong muốn có thêm nhiều du khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thành phố Nha Trang

 

4. Ông TK Nguyễn Chủ Đầu Tư Skylight: Giám Đốc Marketing

Ông TK Nguyễn hoạt động trong lĩnh vực tạo ra trải nghiệm cho du khách, với bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường Đại học Phoenix (Mỹ) và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và sự kiện, ông đã thu hút sự chú ý của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới (Moet Hennessy, Reebok) và đại diện cho họ như là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Hiện tại, là người đồng sáng lập và là giám đốc tiếp thị của See The World Group (STW) là tập đoàn chuyên phát triển dịch vụ nhà hàng cao cấp và giải trí được thành lập ở Nam California.

Năm 2014, ông TK quay về Việt Nam để mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế với  dự án 360˚ Skydeck and Rooftop Beach Club, Skylight Nha Trang. Ông cũng là Giám đốc tiếp thị của Visit Nha Trang. Ngoài ra, dự án tiếp theo của tập đoàn STW là tiến hành thành lập công ty East West Brewing tại Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Bà Andrea Muegge –  Tổng Quản Lý Evason Ana Mandara Resort & Spa Nha Trang: Thủ Quỹ

Bà Andrea Muegge, người Đức, với hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, bà đã quản lý rất thành công chuỗi khách sạn quốc tế ở các nơi khác nhau trên thế giới trong suốt 18 năm qua bao gồm Amman, Dubai, Bansko, Instabul và Bangkok.

Hiện bà Andrea đảm nhận chức vụ Tổng quản lý của Evason Ana Mandar Resort & Six Senses Spa được 8 tháng và bà cảm thấy rất hào hứng và đam mê trong việc đào tạo, nuôi dưỡng những tài năng mới trong ngành công nghiệp khách sạn du lịch. Mới đây bà đảm nhận vai trò Thủ quỹ của Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang và mong muốn được giúp đỡ tổ chức phát triển lớn mạnh hơn.

6. Bà Donna Marshall – Quản lý Điểm Đến của Tổ Chức Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang

Bà Donna Marshall, người Anh, đã sống ở châu Á hơn 11 năm. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng Quản lý du lịch, bà đã sinh sống và làm việc tại Trung Quốc và Việt Nam. Bà cũng vừa hoàn thành chứng chỉ bá tiếp thị số và rất hào hứng, nhiệt huyết trong việc phát triển Nha Trang thành điểm đến lý tưởng.

Bà Donna vừa tham gia vào Tổ chức với vai trò là Quản lý Điểm đến và với vai trò mới của mình bà sẽ cùng các thành viên trong tổ chức chung tay phát triển ngành du lịch địa phương lớn mạnh trong khu vực.

Thông tin về tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang – Visit Nha Trang:

Visit Nha Trang là một tổ chức được thành lập năm 2014 gồm các sản phẩm và dịch vụ du lịch nhằm hỗ trợ Nha Trang trở thành điểm đến du lịch được toàn thế giới biết đến. Với số lượng thành viên ngày càng tăng, tập trung mang đến những nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực, vui chơi, thư giãn, tất cả những điều thú vị nên khám phá và trải nghiệm tại Nha Trang. Với các khu nghĩ dưỡng tại khu nghĩ dưỡng khách sạn trung tâm thành phố 5 sao cao cấp, các chuỗi nhà nhà quầy bar đẳng cấp, địa điểm lặn biển đẹp nhất tại Việt Nam và hay trải nghiệm 02 sân tập goft và nhiều điều hơn nữa cho tất cả du khách đến với Nha Trang. Để biết thêm thông tin về “Visit Nha Trang” vui lòng truy cập trang website : www.visitnhatrang.org hoặc theo dõi các thông tin trên trang mạng xã hội như Facebook hoặc Twitter (#LovetheLifeNhaTrang).

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang