‘Nam thần chăn trâu’ Tuấn Trần bảnh bao vi vu ở Hàn Quốc

Ngày : 28/07/2023
THANTUONG - Phong cách thời trang nam tính và lịch lãm của Tuấn Trần tại xứ kim chi.

Mô tả hình

Tuấn Trần đang tại Hàn Quốc, thực hiện lịch trình công việc hợp tác với một nhãn hàng đình đám. Nam diễn viên gây chú ý với phong cách hiện đại, thời thượng và không kém phần năng động.

Mới đây, Tuấn Trần là một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi được mời đến Hàn Quốc hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng xứ kim chi. Trong chuyến công tác, anh có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với các ứng dụng công nghệ tiên tiến mới. “Hội nhập và trải nghiệm những điều tuyệt vời”, Tuấn Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, giữa hàng loạt người nổi tiếng tham gia sự kiện, Tuấn Trần không hề nhạt nhòa nhờ phong cách ăn diện lịch lãm. Sao phim Bố Già tự tin với bộ vest xanh da trời có thiết kế độc đáo, tôn lên vóc dáng săn chắc, chiều cao nổi bật và đồng thời khẳng định được gu thời trang thời thượng của mình.

Style đời thường khi ở Hàn Quốc cũng cho thấy sự tinh tế của Tuấn Trần. Anh ưu tiên áo jeans, áo thun đơn sắc kết hợp cùng quần tông màu trung tính, toát lên vẻ năng động và phù hợp với thời tiết mùa hè dễ chịu tại xứ kim chi.

Chuyến công tác Hàn Quốc lần này cũng là quãng thời gian để Tuấn Trần nạp năng lượng giữa lịch trình quay phim Mai bận rộn và chuẩn bị quảng bá các dự án mới sắp chiếu. Trước mắt, nam nghệ sĩ sẽ tái xuất màn ảnh rộng vào tháng 10 tới cùng phim Đất Rừng Phương Nam (ra rạp vào ngày 20.10) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Không ít bình luận cho rằng Tuấn Trần đảm nhận thành nhân vật Út Lục Lâm trong Đất Rừng Phương Nam. Trước nghi vấn này, anh vẫn giữ im lặng. Thay vào đó, mỹ nam 9X hứa hẹn sẽ khiến người xem bất ngờ với hình tượng bình dị, đậm chất miền Tây sông nước gần gũi với những khoảnh khắc chăn trâu, cưỡi bò thuần thục.

Song song đó, Tuấn Trần tiếp tục biến hóa trên màn ảnh rộng với diện mạo bụi bặm, phớt đời trong bộ phim điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn, cũng rục rịch đến với khán giả vào cuối năm nay. Vai diễn trong Móng Vuốt cũng khác hoàn toàn những dạng nhân vật trước đây mà anh thể hiện.

Hiện, Tuấn Trần vẫn đang quay phim Mai. Bộ phim đang trong giai đoạn ghi hình. Mai cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của Tuấn Trần và Trấn Thành, bộ đôi đình đám đã làm nên cơn sốt Bố Già.

:
Xem thêm
Về đầu trang