NS Lê Tuấn Anh và Hồng Vân hâm nóng tình yêu ở Phú Quốc

Ngày : 29/02/2024
THANTUONG - NS Lê Tuấn Anh cùng Hồng Vân tìm lại những khoảng khắc thanh xuân cùng nhau ở Phú Quốc.

Mô tả hình

 Sau Tết Nguyên đán 2024, NS Hồng Vân đã có chuyến đi nghĩ dưỡng cùng gia đình tại Phú Quốc để thư giãn và tập trung cho những dự án mới tiếp theo sau một thời gian tập trung cho sân khấu và dự án sử ca Tình sử Thăng Long.

Đồng hành cùng nhau trong chuyến đi này có ông xã Lê Tuấn Anh, con trai Khôi Nguyên và con gái Ngọc Châu.

Gia đình Hồng Vân chọn cho mình hòn đảo Phú Quốc cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm này Hồng Vân tâm sự trên trang cá nhân “Nghỉ ngơi sau cái tết không một ngày nghỉ… đồ ăn là thật nhưng rượu là giả á. Trước mặt là anh, xung quanh là biển…view này chỉ có thể tìm được ở Phú Quốc “chị muốn hâm nóng tình cảm gia đình với không gian gần với thiên nhiên nhất có thể, vì công việc của cả hai đều nhiều áp lực và vô cùng bận rộn nên Vân rất trân quí những phút giây như thế này.

Ngoài ra, Hồng Vân còn chia sẻ thêm: “Cảm ơn BS Hưng đã trả cho chúng tôi vóc dáng của Thanh Xuân… Lưu lại đây để facebook nhắc nhở 1 kỷ niệm thật đẹp của những ngày đầu năm 2024” trở lại với vóc dáng của ngày còn trẻ là một động lực rất tốt để chúng tôi chịu khó tập thể dục duy trì sức khỏe và khi đã có sức khỏe thì không gì không thể thực hiện được… và điều mà cả hai chúng tôi cùng muốn thực hiện là hạnh phúc bên nhau, cùng nhau khỏe mạnh.

Nói về bí quyết giữ hạnh phúc thì: Tình yêu trong hôn nhân không chỉ bằng cảm xúc mà còn là trách nhiệm cả hai phải biết chia sẻ những khó khăn, cân bằng cũng như điều tiết cảm xúc để giữ được trách nhiệm của vợ chồng với nhau cũng như với con cái.

Cảm xúc với cuộc sống và công việc sẽ chi phối rất lớn nếu mình không khống chế được nó, chứ nói bí quyết để giữ hạnh phúc thì mỗi gia đình và hoàn cảnh sẽ có những cách khác khác nhau.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang