Lâm Vỹ Dạ bị Trường Giang “đồn” có bầu lần 3

Ngày : 03/09/2024
THANTUONG - Lâm Vỹ Dạ giải thích về ngoại hình “giống đang có bầu” của mình.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi được Trương Quỳnh Anh làm tiệc sinh nhật bất ngờ.

5 tập đầu tiên của Nhà Mình Có Nhau chứng kiến một hành trình đầy ý nghĩa của gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ. Hai cậu con trai Bánh Mì - Xá Xị đã có những ký ức không thể quên khi về quê của bố tại Đức Hòa (Long An) trong gần một tuần trời. Những hình ảnh ra đồng thả diều, tham gia hội thao hay trải nghiệm việc bắt cá ngoài đồng chính là những dấu mốc đặc biệt của gia đình trong chặng đầu tiên của Nhà Mình Có Nhau. 

Mô tả hình

 

Không lâu sau đó, chặng 2 của Nhà Mình Có Nhau cũng được thông báo đầy bất ngờ khiến cả gia đình Hứa Minh Đạt rơi vào tình thế bị động. Dù vậy, sự hài hước của Bánh Mì và bố Hứa Minh Đạt cũng nhanh chóng tạo ra nhiều tiếng cười trong giai đoạn chuẩn bị cho chặng hành trình mới. Góc nhỏ chứa những kỷ niệm của gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cũng được bật mí trong lần hiếm hoi này. 

Trái ngược hoàn toàn với những lo ngại về việc để quên hộ chiếu hay trễ giờ bay, hai bố con Hứa Minh Đạt - Bánh Mì “vỡ lẽ” khi chiếc xe của chương trình quẹo vào Ga Sài Gòn, bắt đầu một hành trình đi bằng xe lửa. Những câu “ơ kìa” trong bất lực của hai bố con khiến nhiều khán giả bật cười. Ngay khi hai bố con tìm kiếm sự động viên tinh thần thì Lâm Vỹ Dạ cũng tuôn ra một tràng những câu nói đầy “phũ phàng” khiến cả hai ngậm ngùi thất vọng. 

Mô tả hình

 

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ đang trong quá trình quay hình một bộ phim điện ảnh tại Phú Yên. Nữ diễn viên ngay khi xuất hiện cũng “mắng vốn” ekip vì để cô bị “chỉ trích” bởi đoàn phim. Ngay khi xuất hiện để đón cậu con trai Xá Xị, Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ “xéo xắc”: “Có thể là chương trình bị thiếu thời lượng, nên bắt Bánh Mì leo lên tàu hỏa 16 tiếng rồi quay trên đó. Nhưng nếu mà thiếu hình, mình ra Huế mình quay, cũng nhiều lắm. Trên tàu khai thác nhiều lắm 15 phút hình. Chỉ vì 15 phút đó mà cho gia đình chị đi 15 tiếng”.  

Trên chuyến tàu đến Huế, hai bố con Hứa Minh Đạt - Bánh Mì cũng có những màn “thả miếng” đầy tiếng cười. Sau khi bị ekip Nhà Mình Có Nhau tạo quá nhiều bất ngờ, hai bố con có màn “rượt đuổi” với quay phim ngay trên tàu. Dù vậy, cả hai cũng không thể thoát khỏi “cameraman” đầy nghị lực. 

Mô tả hình

 

Cuộc gọi từ khách mời đặc biệt sau đó là mở đầu của một kế hoạch tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ từ Hứa Minh Đạt cho Lâm Vỹ Dạ. Dù vậy, Hứa Minh Đạt đã nhận nhầm khách mời này thành Puka. Lâm Vỹ Dạ cũng lần đầu bật mí thông tin cả Bánh Mì lẫn Xá Xị đều sẽ góp mặt trong bộ phim Kính Vạn Hoa bản điện ảnh của đạo diễn Võ Thanh Hòa, sẽ ra rạp vào dịp Noel 2024. Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Đây là thông tin khiến nhiều người phấn khích khi biết. 

Đến tối, khi tàu dừng ở ga Tuy Hòa (Phú Yên), cả gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cùng hai cậu con Bánh Mì - Xá Xị đã đoàn tụ cùng nhau. Dù vậy, cú “twist” của chương trình ngay lập tức xuất hiện. Thay vì đi Huế, cả gia đình sẽ trải nghiệm cùng nhau tại Phú Yên. “Tôi bắt đầu không hiểu chương trình này rồi”, Lâm Vỹ Dạ tâm tình sau màn thay đổi từ chương trình. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ phát hiện vết son trên má Hứa Minh Đạt. Dù vậy, Bánh Mì nhanh chóng “giải vây” cho bố khi khẳng định không hề có vết son nào. Cả hai bố con cũng đã phải trải qua nhiều thử thách để “bảo toàn” số tiền được nhận khi tham gia chương trình. Màn “đánh mạnh vào kinh tế gia đình” này khiến cả hai bố con đầy quyết tâm.

Trong thử thách “tâm đầu ý hợp”, khi nhắc đến lựa chọn giữa “mẹ Dạ dữ” hay “mẹ Dạ hiền”, cả hai bố con Hứa Minh Đạt  - Bánh Mì đều đồng thanh: “Mẹ Dạ dữ”. Khoảnh khắc này khiến không ít khán giả xem truyền hình cũng phải bật cười vì sự ăn ý của hai bố con. Khi bước đến thử thách nói thật, Bánh Mì cũng dành cho bố 3 lời khuyên: “Khỏe lên, ngủ ít lại và ít nhậu lại”. Hoàn thành xong 6 thử thách, Hứa Minh Đạt và cậu con trai Bánh Mì cũng giúp “tăng vốn” mỗi ngày của cả gia đình lẫn khách mời trong chặng hành trình sắp tới. 

Ngay khi bước vào ngôi nhà tại Tuy Hòa, Lâm Vỹ Dạ không giấu được sự bất ngờ trước những màn trang trí hoành tráng với màu xanh yêu thích của nữ diễn viên. Cùng với đó, lời chúc từ Trương Quỳnh Anh và bé Sushi cũng khiến Lâm Vỹ Dạ đầy cảm xúc. Diễn viên Võ Tấn Phát cũng gửi đến những lời chúc mừng cho người đàn chị. Dù vậy, thứ Lâm Vỹ Dạ tập trung vào chính là lớp make-up “hơi đậm” của người đàn em. Hai vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka chúc Lâm Vỹ Dạ lạc quan, yêu đời vì cuộc sống đã quá đủ đầy, viên mãn. 

Trường Giang cùng Nhã Phương cũng dành lời chúc đến Lâm Vỹ Dạ: “Lâm Vỹ Dạ là em gái tôi. Chúc em ngày càng xinh đẹp, nhận được sự yêu thương của khán giả. Chúc mọi thứ em mong ước sẽ trở thành hiện thực. Giờ có em bé mới rồi, đi nhẹ, nói khẽ nghe chưa”. 

Mô tả hình

 

Nhã Phương sau đó cũng có những “phản ứng” với chồng. Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng đính chính mọi chuyện chỉ là do cô tăng cân”. Trường Giang “chốt hạ” đoạn clip bằng lời khẳng định: “Không có thì đồn cho có”. Sau đó, sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh khiến Lâm Vỹ Dạ cũng “rưng rưng” nước mắt. Tất cả những món đồ trang trí, cả chiếc bánh kem cũng đều là do nữ ca sĩ chuẩn bị. 

Chương trình phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 21/7/2024 trên HTV7 và kênh YouTube Nhà Mình Có Nhau. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Cosy - Bánh Quy Số 1 Việt Nam

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang