HIEUTHUHAI bất lực vì "nhà toàn nữ", Bích Phương nhập hội "cười mồi" 2 Ngày 1 Đêm

Ngày : 11/09/2024
THANTUONG - Tập 62– 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3, đã công bố khách mời Bích Phương đoạt giải nhất phần thi Thanh Lịch Tây Đô, nhưng phần thể hiện đầy ấn tượng của Negav cùng sự hỗ trợ của đồng đội lại gây nên làn sóng tranh cãi cho khán giả.

DƯƠNG LÂM – CRIS PHAN BẤT CHẤP ‘LÀM TRÂU’ HỖ TRỢ NEGAV THI GIẢI THANH LỊCH
Tiếp nối chặng hành trình tại Cần Thơ, đội Dương Lâm lại tiếp tục thua toàn phần trong các thử thách ở tập 62 làm cho khán giả phải bật cười nghiêng ngả. Dù là đội thua nhưng bộ tứ đã để lại nhiều khoảnh khắc hài hước làm nên những khoảnh khắc ‘để đời’ tại tập 62 chương trình 2 Ngày 1 Đêm. 
Như trong màn trình diễn ‘người đẹp Tây Đô’, tiểu phẩm ‘Cậu bé Miền Tây bỗng dưng đổi đời’ do Negav đóng vai chính cùng sự trợ diễn của Dương Lâm - HIEUTHUHAI - Cris Phan đã bất ngờ gây ấn tượng với người xem bởi những mảng miếng bất chấp. Dương Lâm cùng người em Cris Phan thậm chí còn hoá thân thành ‘con trâu’ hỗ trợ đồng đội. Tuy nhiên nam nghệ sĩ lại được phen bộc lộ ‘mũi tên uất hận’ khi đàn em Negav liên tục quên thoại. 
Dù đã cố gắng hết sức cứu vớt suất ngủ sướng nhưng đội Negav vẫn nhận về kết quả thua cuộc trước đội Bích Phương, điều này đã mang về cho 4 thành viên đội Trai Miền Tây suất ngủ đêm trên thuyền giữa sông vô cùng khó quên.

Mô tả hình

 

BÍCH PHƯƠNG TRỔ TÀI ‘BƠI TRÊN CẠN’, BẤT LỰC VỚI THỬ THÁCH TẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM
Sau màn giao lưu vô cùng sôi động cùng các em thiếu nhi tại Cần Thơ, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm cùng 2 khách mời Bích Phương - Negav tiếp tục chinh phục thử thách mang tên ‘người đẹp thể thao’.
Sau màn chiến thắng đầy thuyết phục của Negav, đội “Nam Kỳ Lục Tỉnh” đã bắt đầu phần thử thách của mình với mở màn của nữ khách mời Bích Phương. Được đánh giá là nhân tố được mong chờ khi đến với 2 Ngày 1 Đêm, Bích Phương đã làm cho khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những khoảnh khắc hiếm thấy của cô.
Đặc biệt là hành động cố gắng trườn đến đích của Bích Phương trong lần hóa thân thành quả bóng bowling , cô đã khiến đồng đội và đối thủ phải “nhăn mặt” vì cách chơi đầy mạnh mẽ hiếm thấy, song vẫn không nhịn được cười với biểu cảm vô cùng hài hước của mình.    

Mô tả hình

 

NGÔ KIẾN HUY SOÁN NGÔI ‘VUA TRÒ CHƠI’ CỦA CRIS PHAN TẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM
Là một trong những thành viên có kinh nghiệm dày dặn với các chương trình thực tế, Ngô Kiến Huy liên tục khiến khán giả ấn tượng bởi những màn chơi game đỉnh cao của mình tại 2 Ngày 1 Đêm.
Như trong thử thách “người đẹp thể thao” ở tập 62 vừa qua, nam nghệ sĩ liên tục thể hiện kĩ năng chơi ‘bowling người’, nhanh chóng hoàn thành lượt đấu đầu tiên làm cho các thành viên đối thủ phải há hốc bất ngờ. Thậm chí “vua trò chơi” Cris Phan cũng phải lên tiếng ngưỡng mộ tài năng của anh chàng “Sao anh Huy gánh team quá vậy!”. 
Trước đó, khán giả còn vô cùng ấn tượng với kỹ năng ‘luồn lách’ của nam ca sĩ, khi anh chớp nhoáng vượt qua các chướng ngại vật trong thử thách ‘cuốn theo chiều gió’ tại Bạc Liêu. Có thể thấy kinh nghiệm và khả năng ‘chiến gameshow’ của Ngô Kiến Huy đã giúp anh chàng trở thành người có suất ăn - ngủ sướng nhiều nhất chương trình đến thời điểm hiện tại.

Mô tả hình

KIỀU MINH TUẤN - NGÔ KIẾN HUY VÔ TÌNH GẶP “QUÝ NHÂN”

Sau một ngày toàn thắng tại Cần Thơ, đội Nam Kỳ Lục Tỉnh tiếp tục gặp may mắn khi bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy hoàn thành thử thách ‘ngoại giao’ thành công khi vô tình ghé vào một gia đình sinh sống tại chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ.  
Với tính cách chất phác nhiệt tình đậm chất miền Tây, chị Nga - một tiểu thương tại chợ nổi đã hào phóng cho bộ đôi mượn toàn bộ những vật phẩm mà chương trình yêu cầu với câu nói “Nhà chị có!”. Đáng nói là từ những vật dụng phụ kiện đơn giản đến cả vàng thật 100% cũng được chị đưa một cách dứt khoát. Và tình huống vô cùng dễ thương này đã đưa Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn trở thành thí sinh may mắn nhất, khi cả 2 đã “một phát ăn ngay” nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của cô tiểu thương.     

Mô tả hình

 

NEGAV TRỔ TÀI NGOẠI GIAO KHIẾN DƯƠNG LÂM TỰ HÀO
Trong chặng hành trình tại Cần Thơ không ít lần người hâm mộ bắt gặp những khoảnh khắc Dương Lâm ‘cưng chiều’ Negav không thua kém gì đàn em thân thiết HIEUTHUHAI. Thậm chí nam diễn viên còn ưu ái ‘út khờ’ Negav liên tục ‘mồi’ thoại cho người em. 
Người hâm mộ cũng bày tỏ thích thú với sự tương tác của cả hai, bằng chứng là các đoạn cắt của Dương Lâm và Negav nhanh chóng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Như trong thử thách tại chợ nổi Cái Răng, Negav đã hoá thân thành ‘thông dịch viên’ cho Dương Lâm đang cố giao tiếp với người nước ngoài thành công hoàn thành thử thách được giao. Màn ứng cứu kịp thời này đã không làm Dương Lâm thất vọng, khi anh chọn về chung một thuyền với người em “út khờ” ngày nào nay đã trưởng thành hơn. 
2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.  
:
Xem thêm
Về đầu trang