Dàn cast La cà hát ca trải nghiệm làm tranh dân gian Đông Hồ

Ngày : 31/08/2023
THANTUONG - Tập 10 – La Cà Hát Ca, dàn cast La Cà Hát Ca cùng nữ ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến đã được trải nghiệm lần đầu tiên với công việc làm tranh dân gian tại làng tranh Đông Hồ.

Mô tả hình

 

DÀN CAST LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM LÀM TRANH DÂN GIAN, 'TRUYỀN NHÂN' NGÔ KIẾN HUY ẤM ỨC VỚI "CHÚ HEO LÀNG ĐÔNG HỒ"  

Trong tập 10 dàn cast La Cà Hát Ca cùng nữ ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến đã được trải nghiệm lần đầu tiên với công việc làm tranh dân gian tại làng tranh Đông Hồ - nơi nổi tiếng với những bức vẽ truyền thống mang đậm nét văn hóa đời sống con người Việt Nam.  

Mô tả hình

 

Tại đây, dàn cast được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ chú Nguyễn Hữu Hoa - truyền nhân của dòng họ Nguyễn Hữu một trong hai dòng họ còn giữ nguyên truyền thống làm tranh và cô Nguyễn Thị Oanh; một nghệ nhân với thâm niên hơn 50 năm trong nghề. Để hiểu thêm về công việc này, các thành viên được chia thành 2 đội bao gồm vẽ tranh và in tranh thủ công trực tiếp trải nghiệm quy trình làm ra một bức tranh dân gian.  

Quá nổi tiếng với tính cách thân thiện hoạt ngôn của mình, Ngô Kiến Huy nhanh chóng ‘nhận người quen’ khi tự xưng là truyền nhân thất lạc của nghề làm tranh nhưng anh chàng lại vô cùng lúng túng khi phát hiện kích thước ván in không vừa với khuôn giấy. Dù đã được ‘cô giáo’ an ủi nhưng nam ca sĩ vẫn ‘chấp niệm’ với khuôn in hình chú heo, nhất quyết cho rằng ván in đã bị sai kích thước khiến mọi người có mặt cười nghiêng ngả. 

Mô tả hình

 

KHÁCH MỜI KHỔ TÂM NHƯ DƯƠNG HOÀNG YẾN SƠ HỞ LÀ BỊ DÀN CAST 'DÍ', NHẮN GỬI TÂM TƯ NGỌT NGÀO VỚI CA KHÚC "CÂN CẢ THẾ GIỚI"  

Tiếp nối hành trình tại Bắc Ninh, lần này dàn cast cùng khách mời Dương Hoàng Yến sẽ được trải nghiệm làm tranh dân gian tại làng tranh Đông Hồ.  

Vốn là một người con của quê hương Bắc Ninh nhưng nữ khách mời lại bị dàn cast La Cà Hát Ca ‘cà khịa’ bởi sự ‘ngây ngô’ khi tham gia các thử thách tại đây. Cụ thể khi tham gia in tranh tại làng tranh Đông Hồ nữ ca sĩ đã có một tình huống ‘dở khóc dở cười’ in nhầm ván con gà vào bức tranh hình con heo khiến dàn cast La Cà Hát Ca cùng các nghệ nhân bật cười nghiêng ngả. 

Mô tả hình

 

Khác với hình ảnh hài hước khi tham gia các thử thách thực tế, trên sân khấu là một Dương Hoàng Yến với giọng hát cao vút cùng kỹ thuật chắc chắn. Sau khi dành tặng khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc khi kết hợp cùng ‘Lady Mây’ Myra Trần trình diễn bản mashup 2 ca khúc hot hit “Tình yêu đến sau - Hơn em chỗ nào”. Để kết thúc đêm diễn cực hoành tráng tại Bắc Ninh, ‘cô giáo’ tiếp tục đem đến một tiết mục sôi động cùng bài hit “Cân cả thế giới” vừa ra mắt của mình. 

LA CÀ HÁT CA: CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ TÔN VINH VĂN HÓA DÂN GIAN, QUẢNG BÁ ẤN PHẨM DÂN GIAN TRANH ĐÔNG HỒ 

Ngoài những trải nghiệm thú vị khi tham gia làm tranh dân gian tại làng tranh Đông Hồ, dàn cast La Cà Hát Ca đã quyết tâm ‘đền ơn’ dạy dỗ của các nghệ nhân tại đây bằng cách livestream quảng bá cho ấn phẩm văn hóa dân gian với mong muốn nghề làm tranh dân gian có thể tiếp cận đến nhiều người. . 

Trước đó, ‘anh hai’ Ngô Kiến Huy đã vô cùng bất ngờ khi nhận lời đề nghị mua hết số tranh tại phòng trưng bày khiến nam ca sĩ ngay lập tức ‘lươn lẹo’, đổi thân phận để tránh sự ‘công kích’ từ đàn em.  

Sau thời gian bàn bạc và tập thoại ngắn ngủi, cả 6 thành viên đã đồng lòng phối hợp, tạo ra một màn giới thiệu vô cùng nhịp nhàng ăn ý. Với phần mở đầu là tiếng hát của hai nàng thơ Dương Hoàng Yến và Myra Trần dẫn nhịp cho Ngô Kiến Huy bắt đầu buổi livestream, bằng tài năng ăn nói duyên dáng và kinh nghiệm làm MC ở khắp các show truyền hình lớn ‘anh hai’ dễ dàng nắm bắt kịp nhịp điệu, dẫn dắt các thành viên hoàn thành buổi quảng bá.  

Mô tả hình

 

JUN PHẠM ĐAU LÒNG TÂM SỰ VỀ BIẾN CỐ GIA ĐÌNH, RƠI NƯỚC MẮT TRÊN SÂN KHẤU NGAY SAU SỰ RA ĐI CỦA BỐ 

Trong đêm nhạc tại Bắc Ninh, Jun Phạm đã chọn bài hát “Ngẫu Nhiên” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn để dành tặng cho khán giả nơi đây. Nam ca sĩ còn tiết lộ đây là một bài hát mang nhiều kỉ niệm với anh đặc biệt là khi đây là bài hát cuối cùng mà anh được ngồi nghe cùng bố trước khi bố anh mất, chia sẻ thêm về lý do xuất hiện tại buổi quay anh cho biết: “Lẽ ra Jun sẽ không có mặt trong buổi quay hôm nay nhưng vì nghĩ đến những người bạn và khán giả của La Cà Hát Ca nên Jun quyết định có mặt ngày hôm nay và hơn hết lúc còn sống bố Thu cũng là một người lúc nào cũng vui nên Jun mong mình cũng sẽ mang được niềm vui đến cho mọi người”.  

Trước sự yêu thương mà khán giả tại Bắc Ninh dành cho mình, Jun Phạm không kìm được nước mắt: “Cảm ơn sự yêu thương của khán giả và sự quan tâm lo lắng cho anh mà không dám hỏi của các anh em La Cà Hát Ca, Jun nghĩ nỗi buồn cũng nguôi ngoai một nửa”; Myra Trần và Ngô Kiến Huy cũng không khỏi xúc động khi nghe những chia sẻ từ Jun Phạm.  

Như một lời động viên gửi đến Jun Phạm, các thành viên đã dành cho anh những cái ôm ấm áp như một gia đình và La Cà Hát Ca chính là gia đình của anh. 

NGÔ KIẾN HUY 'CHAO ĐẢO' VỚI THỬ THÁCH COVER CA KHÚC 'RUỘT' TRÊN NỀN NHẠC KPOP VÀ CÁI KẾT ẤM LÒNG 

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Ngô Kiến Huy duyên dáng khi làm MC hay một ‘thánh lươn lẹo’ trên các show truyền hình thực tế thì giờ đây trong đêm nhạc La Cà Hát Ca Ngô Kiến Huy sẽ đem đến cho khán giả một sự kết hợp vô cùng bất ngờ mà chính nam ca sĩ cũng không ngờ đến.  

Vốn là người ứng khẩu nhanh nhẹn nhưng giờ đây ‘thỏ Đen’ Ngô Kiến Huy cũng phải ‘câm nín’ trước thử thách mà giám đốc âm nhạc Mew Amazing đề ra khi remake lại bài hit “Truyền Thái Y” theo phong cách bài hát “Flowers” của Jisoo - một thành viên nhóm nhạc nữ BLACK PINK nổi tiếng. 

Mặc sự van nài từ Ngô Kiến Huy, một bản phối “Truyền Thái Y” hoàn toàn mới đã lần đầu tiên được trình diễn tại sân khấu La Cà Hát Ca, không những vậy các thành viên còn sáng tạo những điệu nhảy kết hợp giữa hai bài hát khiến khán giả vô cùng phấn khích. Sau khi màn biểu diễn kết thúc nam ca sĩ ngay lập tức ‘truyền thái y’ bởi màn trình diễn ‘quá sức’ vừa rồi khiến không khí buổi diễn sôi động và đầy tiếng cười hơn bao giờ hết.  

Tập 10 - "La Cà Hát Ca" phát ng Chủ Nhật 27/8/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang