CARA, JSOL, Hoàng Duyên khám phá “đảo rồng” Tioman của Malaysia

Ngày : 20/06/2023
THANTUONG - Hit của Tiên Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Kai Đinh, Chi Pu được dàn nghệ sĩ DreamS cover tại Melo-Đi Show

Tối ngày 19/6, tập 4 của Melo-Đi - show âm nhạc kết hợp trải nghiệm du lịch do DreamS Entertainment sản xuất đã chính thức lên sóng. Sau 3 tập đầu tiên dành thời gian khám phá đảo Penang và thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, CARA, JSOL và Hoàng Duyên tiếp tục đem âm nhạc tới hòn đảo Tioman. Thuộc bang Pahang của Malaysia, Tioman được mệnh danh là “đảo rồng”, quanh năm bao phủ bởi màu xanh của rừng, gây ấn tượng với nước biển trong vắt và những rặng san hô rực rỡ, đúng chuẩn điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ hè và dã ngoại. 

Mô tả hình

 

Mở màn tập 4 Melo-Đi show, Hoàng Duyên và JSOL dành tặng khán giả ca khúc Say You Do (nhạc sĩ: Tiên Tiên). Bản hit Vpop được làm mới trong phần giai điệu, hòa nhịp cùng không gian cực chill của bãi biển Juara, mang đến năng lượng trẻ trung, sôi động. Ngay sau đó, tận dụng “lợi thế” khi sở hữu giọng ca nhẹ nhàng, nữ tính, từng thành công với các bản hit ballad như Sài Gòn Đau Lòng Quá, Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Hoàng Duyên đem đến màn trình diễn Điều Buồn Nhất (nhạc sĩ: Kai Đinh) giữa khung cảnh hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển Berjaya Tioman Resort.  

Mô tả hình

 

Có thể nói, tập 4 của Melo-Đi show tập hợp hàng loạt bản hit Vpop, sau Say You Do và Điều Buồn Nhất, “chị cả” CARA cũng chọn thể hiện Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi (nhạc sĩ: Trang Pháp). Những bãi biển rộng, với thiên nhiên hoang sơ và đẹp mắt chính là “đặc sản” của hòn đảo Tioman, nên trong màn trình diễn của mình, CARA đưa khán giả đến với Bến cảng Mariana. Cuối tập 4, JSOL “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện điển trai bên bãi biển ngập tràn nắng Juara và thể hiện ca khúc Daydreams (nhạc sĩ: Soobin Hoàng Sơn). 

Mô tả hình

 

Sau hành trình âm nhạc ấn tượng với nguyên một playlist toàn hit vang bóng Vpop một thời, CARA, JSOL, Hoàng Duyên và nhạc sĩ Khắc Hưng cùng khám phá đảo Tioman. Các nghệ sĩ chọn nghỉ ngơi, lưu trú tại Berjaya Tioman Resort với view từ phòng ngủ nhìn thẳng ra biển cực xịn. Tất cả cũng không quên tận hưởng làn nước trong vắt của đảo Tioman khi tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền ngắm cảnh. Khép lại tập 4 của Melo-Đi show, CARA, JSOL, Hoàng Duyên và Khắc Hưng đã có bữa tối bên bờ biển, cùng trò chuyện về âm nhạc và những chuyến đi giữa khung cảnh hoàng hôn đẹp nao lòng. 

Mô tả hình

 

Melo-Đi là show âm nhạc kết hợp trải nghiệm du lịch. Đây là món quà mùa hè tràn đầy năng lượng tích cực từ ba nghệ sĩ của DreamS - CARA, JSOL, Hoàng Duyên gửi tặng đến khán giả. Bên cạnh hành trình vui tươi, trẻ trung, Melo-Đi cũng mang đến những khoảnh khắc bình yên, sâu lắng và đầy ý nghĩa của bộ 3 nghệ sĩ và các khách mời đặc biệt. 

Là một show âm nhạc, Melo-Đi không thể thiếu những bản hit đình đám cho đến các sáng tác mới. Phần nghe của Melo-Đi được "bảo chứng" bởi Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng - người sẽ "thổi làn gió mới" vào từng giai điệu. Phần nhìn của Melo-Đi được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần. Bên cạnh trình diễn, Melo-Đi còn tái hiện những cảnh đẹp, đặc sắc tại 3 thành phố nổi tiếng của Malaysia: Penang, Kuala Lumpur và Johor Bahru.

:
Xem thêm
Về đầu trang