Thu Hoài từ gợi cảm đến sang chảnh khi du lịch Châu Âu

Ngày : 04/07/2023
THANTUONG - Hoa hậu Thu Hoài khoe eo thon quyến rũ tại trời Tây.

Mô tả hình

 

Giữa tháng 6 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài đảm nhận vai trò vedette quảng bá bộ sưu tập áo dài trong show thời trang “Giao Hoà – Armonia” được NTK Hoàng Hải tổ chức tại Venice nhân kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy. Sau khi kết thúc show diễn, bà mẹ 3 con đã dành thời gian thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Mô tả hình

Trong bộ ảnh mới nhất được chụp tại Venice, Thu Hoài tự tin diện bộ trang phục trẻ trung, khoe khéo eo thon quyến rũ và cả những bộ cánh thể hiện sự thanh lịch, sang chảnh.

Mô tả hình

Bước sang độ tuổi U50, hoa hậu 7x vẫn gìn giữ được nhan sắc cuốn hút vượt thời gian. Thu Hoài cho biết sau những ngày tháng tất bật với công việc khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cô luôn lựa chọn du lịch để giải toả mọi căng thẳng cũng như tìm hiểu thêm về văn hoá, ẩm thực, con người ở những địa điểm cô đặt chân tới. Ngoài thành phố nổi tiếng lãng mạn và thơ mộng của Italy, Thu Hoài còn tới thăm nhiều đất nước khác của châu Âu và có không ít kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi dài ngày này.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 10 năm Thu Hoài được công chúng biết đến với vai trò hoa hậu. Đồng thời cũng là năm kỉ niệm hành trình 20 năm cô hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp khi xây dựng, phát triển vững mạnh Viện thẩm mỹ Khơ Thị tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Hiện tại ngoài tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí, hoa hậu kiêm doanh nhân nổi tiếng đang ấp ủ một vài kế hoạch đặc biệt và dự định sẽ chia sẻ rộng rãi đến công chúng vào dịp cuối năm nay.

Photo: Tuấn Anh

Stylist: Bảo Trần

Makeup: Kuny Lee

Creator: Hoàng Hào

 

:
Xem thêm
Về đầu trang