Dương Lâm “cưỡng hôn” HIEUTHUHAI trong show 2 Ngày 1 Đêm

Ngày : 04/10/2023
THANTUONG - Sau một ngày tham gia các hoạt động buổi sáng của chương trình, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm xuất hiện tại khách sạn dát vàng vô cùng lộng lẫy tại Đà Nẵng để tham gia Bữa tiệc hoàng gia mà ê-kíp đã thông báo từ trước.

Mô tả hình

Dương m Tự tin đọc rap về 6 anh em 2 ngày 1 đêm mặc dù "rớt răng sứ" 

Chào đón sự trở lại của hot show 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Dương Lâm xuất hiện trong trang phục nổi bật màu xanh lá mà theo ‘chiến thần cười mồi’ Kiều Minh Tuấn nhận xét trông người em chẳng khác gì nhân vật người khổng lồ xanh, đã vậy còn thêm một chiếc xích vải size khủng choàng trên cổ. Xuất hiện đầy nhộn nhịp, Tập 32 2 Ngày 1 Đêm đã có màn chào đầu bùng nổ cùng những hình ảnh toàn cảnh trên cao đầy mãn nhãn tại thành phố Đà Nẵng – thành phố mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam. 

Lê Dương Bảo Lâm bị các thành viên còn lại liên tục gây đả kích, khi lần lượt từ Ngô Kiến Huy, Cris Phan ‘phàn nàn’ cách chơi của Dương Lâm trước đây, đến cả ‘em Út’ HIEUTHUHAI cũng nhắc nhở anh đừng cố gắng vô ích hỏi Dương Lâm hay HIEUTHUHAI ai đẹp trai hơn nữa, trong khi anh đã biết câu trả lời. Chưa hết, HIEUTHUHAI còn góp ý Dương Lâm hãy đi răng xịn hơn đừng để rơi như mùa 1 nữa. Trước những lời phàn nàn, Dương Lâm nói ‘Mặc dù anh em nói em như vậy, nhưng em rất yêu thương anh em”, sau đó anh còn tự tin thể hiện bài rap tặng các anh em 2 Ngày 1 Đêm của mình, thì bất ngờ sự cố bất ngờ răng của Dương Lâm rơi trước máy ghi hình, làm cho màn trở lại của 2 Ngày 1 Đêm càng thêm ‘sang chấn’.  

Mô tả hình

 

Dương m “cưỡng hôn” HIEUTHUHAI 

Kết thúc màn thử thách trượt thác ‘Cá vượt vũ môn’, đội HIEUTHUHAI trở thành đội chiến thắng khi trả lời hầu hết các đáp án của chương trình. Vừa được ăn vừa có được một giấc ngủ trưa do đội bạn ‘hầu hạ’, HIEUTHUHAI vẻ mặt đầy ái ngại khi Dương Lâm sẽ trở thành ‘mẹ mìn’ treo võng vắt vẻo trên phần lan can còn ở dưới là bờ vực khá cao, nhưng với sức trẻ dám liều của mình HIEUTHUHAI vẫn dũng cảm ‘treo mình’ dù miệng vẫn không ngừng lẩm nhẩm cầu nguyện. Khán giả đặt nghi vấn, có phải do tại màn chào đầu HIEUTHUHAI đã có màn góp ý không nương tay nên Dương Lâm ghim trả thù hay không. 

Chưa hết, trong khi ‘em Út’ liên tục la hét kêu cứu vì Dương Lâm hát ru gây ám ảnh, các anh em đã có màn giải cứu không thể tấu hài hơn khi lần lượt các thành viên ‘thừa nước đục thả câu’ bày tỏ tình anh em vô cùng ‘cảm lạnh’ bằng những nụ hôn lên má của người em, khiến HIEUTHUHAI như trải qua một giấc mộng ban ngày đầy ấm ảnh.  

Mô tả hình

 

Ngô Kiến Huy bỏ rơi Dương Lâm trên thác, để đồng đội Cris Phan lãnh hậu quả 

Tập 32 – 2 Ngày 1 Đêm, Ngô Kiến Huy – Dương Lâm chính thức là hai đối thủ cùng chung một chiếc thuyền trong trò trượt thác khiến trò trượt thác không khác gì ‘trượt thét’ khi Ngô Kiến Huy liên tục cầu cứu vì đoạn đường trượt vô cùng gập ghềnh, không những thế Dương Lâm còn dùng visual nụ cười sún răng hăm he hù dọa khiến chàng Bắp càng thêm ám ảnh. 

Lát sau, vì dòng nước khá mạnh nên thuyền của cả hai đã không may bị lật, dù may mắn là không ai bị thương nhưng Dương Lâm lại vô tình làm trôi mất linh vật Gien Nỳ của chương trình. Trong khi Dương Lâm loay hoay tìm kiếm, Ngô Kiến Huy lăm le bỏ trốn để lại đối thủ chưng hửng không hiểu chuyện gì xảy ra. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn giả vờ nói không biết Dương Lâm ở đâu khi gặp thuyền của Kiều Minh Tuấn – Cris Phan, nhưng không may sau đó người lãnh hậu quả cho cuộc chơi khăm này chính là Cris Phan, do Dương Lâm đã có màn trùng phùng cùng đồng đội chiến tuyến Kiều Minh Tuấn, cả hai còn khiêng hẳn Cris Phan ra chiếc thuyền riêng lẻ cô đơn để trả giá vì đội của mình đã chơi xấu.  

Mô tả hình

 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm bị đột kích ngay tại khách sạn Đà Nẵng 

Cuối tập 32 – 2 Ngày 1 Đêm, sau một ngày tham gia các hoạt động buổi sáng của chương trình, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm xuất hiện tại khách sạn dát vàng vô cùng lộng lẫy tại Đà Nẵng để tham gia Bữa tiệc hoàng gia mà ê-kíp đã thông báo tại màn chào đầu của chương trình. Choáng ngộp với những gì mình được thấy, Trường Giang thả miếng nhắc nhở các em đi sao cho ra dáng phù hợp khiến cả hội bước đi với điệu bộ như phim cổ trang cung đình hài hước, đã vậy khách sạn còn có hồ bơi trên cao có thể nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng khiến các anh em 2 Ngày 1 Đêm vô cùng thích thú, Dương Lâm còn tiện tay đòi mang về cái nắp thùng rác mạ vàng để kiểm chứng làm cho các anh em giật mình khuyên can. 

Tiếp sau đó, một thành viên trong ê-kíp có nhiệm vụ dẫn lối cho dàn cast từ thang máy đến một tầng của khách sạn. Thang máy vừa mở cửa, một màu đen bao phủ cả phần sảnh khách sạn, những nhân vật áo đen bí ẩn liền bất ngờ chụp đầu 6 thành viên bằng bao bố gây nên màn hỗn loạn đầy hồi hộp như phim hành động. Nghi vấn bị bắt cóc, các thành viên hoang mang và nhận được nhiệm vụ bịt mắt gỡ trói đòi hỏi sự phối hợp ăn ý lẫn nhau mới có thể thoát thân. Vừa cởi bao trùm đầu, các thành viên liên tục la hét để lộ biểu cảm bất ngờ vì gặp được vị khách mời bí ẩn sẽ lộ mặt tại tập tiếp theo của chương trình.  

Mô tả hình

 

2 Ngày 1 Đêm - Tập 32 - Mùa 2 on Top Trending sau 11h lên sóng 

Mới đây, chương trình 2 Ngày 1 Đêm và cuộc hành trình tự do tự lo cùng 6 anh em Trường Giang – Ngô Kiến Huy –Kiều Minh Tuấn – Lê Dương Bảo Lâm – Cris Phan – HIEUTHUHAI đã có màn quay trở lại hoàng tráng, với thành tích on top 1 trending Youtube chỉ sau 11 tiếng phát sóng. Và đây cũng là màn tự phá kỉ lục đạt top trending nhanh nhất của chính mình khi tập 30- 2 Ngày 1 Đêm mùa 1 đã ghi cho mình thành tích on top 1 trending sau 16 tiếng. 

Trước đó vài ngày, trên fanpage của chương trình chỉ trong vài tiếng lộ những thước quay đầu tiên của dàn visual 6 anh em 2 Ngày 1 Đêm cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trở lại mùa 2 với 3 tiêu chí được nâng cấp ‘X2 Khổ Đau X2 Bất Ngờ X2 Niềm Vui’, tập đầu tiên của mùa 2 đã không làm khán giả thất vọng từ nội dung, hình ảnh cho đến sự ăn ý có phần còn ‘đậm sâu’ hơn mùa 1 của dàn cast 6 thành viên, nhưng có lẽ phần ẩn giấu về nhân vật khách mời bí ẩn ở cuối tập 32 đang là vấn đề bàn tán xôn xao nhất bấy giờ.  

Tập 32 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

 

:
Xem thêm
Về đầu trang