Tiểu Vy ngại ngùng khi Trường Giang nhắc đến HIEUTHUHAI

Ngày : 12/09/2023
THANTUONG - Về với Sóc Trăng, các thành viên Hành Trình Rực Rỡ đã có dịp khám phá nhiều nét đẹp thú vị nơi đơi cùng 3 khách mời Tiểu Vy, Mạc Văn Khoa, Tăng Phúc.

 

Tiểu Vy ngại ngùng khi Trường Giang nhắc đến HIEUTHUHAI 

Tuần này, Hành Trình Rực Rỡ bắt đầu chuyến khám phá vùng đất Sóc Trăng cùng 3 khách mời Tiểu Vy, Mạc Văn Khoa và Tăng Phúc. Bước vào phần chia đội, 3 cô gái được quyền ưu tiên lựa chọn thành viên cho đội mình. Trong khi Thúy Ngân hí hửng đặt ra tiêu chí chọn người “trẻ, khỏe, đẹp, trai” thì Tiểu Vy không ngần ngại bày tỏ “Ở đây không có ai đẹp hết”. Nghe đến đây, Trường Giang liền lên tiếng vạch trần “Ý là con chỉ muốn chọn HIEUTHUHAI thôi chứ gì” khiến nàng hậu ngại ngùng không nói nên lời. Tiếp đó, Negav là ứng cử viên đầu tiên bước ra chọn đội. Dù đã hết lời “quảng cáo” rằng mình từng học chung trường cấp ba với Tiểu Vy, thậm chí lấy người anh em HIEUTHUHAI ra “mồi chài” nhưng cuối cùng út khờ vẫn bị hắt hủi không thương tiếc. Ngược lại, Isaac là người được săn đón nhiều nhất, được cả 3 cô gái mời về chung đội nhưng Isaac vẫn quyết định về với Bích Phương. Dương Lâm lại có màn trổ tài khiến 3 cô gái lúc đầu từ chối chuyển sang quay xe chèo kéo về đội. Kết quả, Isaac, Dương Lâm về với đội Bích Phương, Trường Giang về chung với Tiểu Vy, Tăng Phúc, đội còn lại là cặp chị em sóng gió Thúy Ngân – Negav và Mạc Văn Khoa. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dương Lâm hạ “knock out” Negav, Tăng Phúc 

Về với Sóc Trăng, các thành viên có dịp đến với bãi biển Mỏ Ó cùng trận chiến bùn lầy khó quên tại đây. Dương Lâm – Negav – Tăng Phúc là ba đại diện đầu tiên của 3 đội thực hiện thử thách. Đúng như dự đoán, Negav cùng Tăng Phúc bị “hung thần” Dương Lâm “knock out” trong vòng 1 nốt nhạc. Isaac, Mạc Văn Khoa cũng có số phận không khá hơn là bao khi đụng độ người anh tràn đầy kinh nghiệm Trường Giang. Trái ngược với hội chơi “bạo lực”, 3 cô gái bắt đầu trận chiến trong hòa bình, cùng nắm tay nhau, cùng bước lên bục. Hình ảnh “chị ngã em nâng” khiến các thành viên nam phải sốt ruột thốt lên “3 đứa này sao nhở nhơ vậy, mạnh mẽ lên”. Sau một hồi vờn nhau, Thúy Ngân là người đăng quang còn Bích Phương nhận về danh hiệu cô gái số nhọ nhất khi liên tục ngã xuống bùn. 

Mô tả hình

 

Bích Phương hát cải lương cực ngọt 

Cũng trong tập này, Hành Trình Rực Rỡ có dịp giao lưu cùng NSUT Hữu Quốc. Giọng ca của nghệ sĩ gạo cội khiến các thành viên không khỏi xuýt xoa. Bích Phương cũng đã chuẩn bị tiết mục đặc biệt, trích đoạn “Lá Trầu Xanh” khiến ai nấy đều hào hứng lắng nghe. Trái với lần thử thách hát cải lương ở Bến Tre còn nhiều bỡ ngỡ, lần này, nữ ca sĩ đã tự tin thể hiện câu vọng cổ cực ngọt. Mặc du vẫn còn đôi chỗ chưa thuộc lời nhưng màn kết thú vị của Bích Phương cùng NSUT Hữu Quốc khiến khán giả vô cùng thích thú, Giang ca, Isaac đều dành điểm 10 tuyệt đối cho cô nàng.  

Mô tả hình

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang