Kingdom Karaoke - điểm hẹn nightlife hấp dẫn dành cho giới trẻ sành điệu

Ngày : 29/06/2023
THANTUONG - Sau khoảng thời gian dài "nằm yên thở khẽ", Kingdom Karaoke đã chính thức quay trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.

Tiếp thu một cách cầu thị

Công tác thanh tra PCCC cuối năm 2022 vừa qua cùng với những quy định mới về PCCC áp dụng cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đã đẩy hàng loạt thương hiệu karaoke tại Tp.HCM vào thế khó, khi phải bắt buộc tạm ngưng hoạt động cho đến khi các công tác thẩm định về kiến trúc và những vấn đề liên quan đến PCCC được cơ quan chức năng xét duyệt.

Đến nay, từ 23/6/2023, Kingdom Karaoke là 1 trong những thương hiệu Karaoke đầu tiên tại Tp.HCM chính thức được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trở lại sau thời gian dài tạm ngưng để nâng cấp và sửa chữa theo quy định PCCC mới.

Nội thất trong tất cả các phòng của Kingdom Karaoke đều được thay mới.

Cụ thể, căn cứ theo nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định chi tiết về mối số điều và biện pháp thi hành luật PCCC, Kingdom Karaoke đã tiến hành nâng cấp và nới rộng các lối thoát hiểm, bổ sung thêm lối thoát hiểm mới, nâng cấp hệ thống phòng cháy, báo cháy và thay mới toàn bộ đường dây điện trong cơ sở bằng loại dây chậm cháy,... đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn PCCC. Tất cả cửa phòng đều được thay mới bằng chất liệu thép chống cháy.

Bên cạnh đó, các vật dụng, chi tiết nội thất trong toàn bộ 31 phòng đều đã được thay thế bằng các vật dụng có chất liệu không bắt lửa. Như vậy, có thể hiểu, Kingdom Karaoke đã hoàn toàn "thay da đổi thịt" để mang đến một không gian hoàn toàn mới và an toàn hơn.

Những thay đổi bất chấp khó khăn

Với mô hình giải trí có tính đặc thù, karaoke là một trong những lĩnh vực phải tạm ngưng hoạt động một khoảng thời gian khá dài trong và sau đại dịch. Tiếp sau đó là đến thời thời gian dài tạm ngưng hoạt động để thực hiện sửa chữa, nâng cấp hệ thống PCCC, lối thoát hiểm, thoát nạn. Sự trở lại lần này của Kingdom Karaoke đang được mong chờ hơn bao giờ hết vì đã quá lâu, khách hàng yêu thích karaoke đã phải chờ đợi các sự hoạt động trở lại của mô hình karaoke.

Trò chơi nhỏ, giải thưởng thật là một trong những cách Kingdom Karaoke giữ chân các khách hàng của mình.

Không chỉ thay đổi và nhân cao về chất lượng dịch vụ, Kingdom Karaoke cũng được biết đến như một cơ sở kinh doanh giải trí lành mạnh, không tồn tại tiêu cực trong cộng đồng nightlife Sài Gòn.

"Gương mặt" quen thuộc của nightlife Sài Thành

Với thế hệ 8x - 9x, Kingdom Karaoke không có gì xa lạ khi thương hiệu này đã song hành với ngành nightlife đã hơn một thập kỷ và mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho thế hệ GenY Sài Gòn.

Chỉ vừa chính thức hoạt động trở lại nhưng Kingdom Karaoke đã đón nhận nhiều tình cảm của khách hàng

Từng nhóm bạn trẻ không ngại đường xa, đưa đón nhau rồi là tay bắt mặt mừng trước cổng cơ sở Kingdom Karaoke Phạm Viết Chánh. Nhóm bạn đồng nghiệp sau giờ làm, vừa nói vừa cười hẹn nhau đi hát hay những bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được gia đình, bạn bè tổ chức cho nhau tại Kingdom Karaoke đã trở thành những hình ảnh, kỷ niệm khó quên trong trí nhớ của nhiều người.

Mô tả hình

Kingdom Karaoke được ví như "món ăn tinh thần" khó quên của giới trẻ 8x-9x Sài Thành.

Dù trải qua nhiều sự đổi thay của ngành nightlife, chứng kiến những xu hướng giải trí được du nhập và điều quan trọng nhất đó chính là đón tiếp một thế hệ người tiêu dùng mới - GenZ, Kingdom Karaoke cũng không ngừng làm mới bản thân mình, khẳng định vị trí  khó thay đổi trong lòng những khách hàng yêu quý. 

Trong tháng 7, đối với khách hàng chỉ cần đặt phòng trước qua hotline sẽ được miễn phí giờ hát, từ Chủ nhật - Thứ 5, kéo dài đến hết tháng 7. Xem thông tin chi tiết tại https://kingdomcorporation.vn/.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang