Ngô Kiến Huy – Blacka lo sợ đến nói mớ khi tham gia "La Cà Hát Ca – Vừa đi vừa ngân nga"

Ngày : 26/06/2023
THANTUONG - Chương trình thực tế âm nhạc ‘La Cà Hát Ca’ chính thức ra mắt khán giả.

Sau sự kiện họp báo đầy ấn tượng với chủ đề “Buổi tìm kiếm giọng hót hay của Thế giới Lông vũ” vào ngày 19 tháng 6 năm 2023, chương trình thực tế La Cà Hát Ca ra mắt khán giả với sự kết hợp mới lạ của 5 thành viên Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trung Quân, Blacka và Myra Trần. Cùng với bề dày kinh nghiệm tham gia chương trình thực tế, ‘chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy giữ vai trò dẫn dắt, chính thức ngân nga góp giọng cùng hội bạn trẻ là 5 sắc màu riêng biệt nhưng đều tỏa ra một nguồn năng lượng Gen Z trẻ trung, vui tươi. Phối hợp cùng dàn nghệ sĩ 5 màu sắc này chính là sự hợp tác lần đầu tiên của giám đốc âm nhạc Mew Amazing sẽ cùng mang đến khán giả những giai điệu ngẫu hứng mới lạ nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.   

Chương trình La Cà Hát Ca mang một không khí mới mẻ, độc đáo, là toàn cảnh của một bức tranh lao động của con người Việt Nam được kết hợp bởi 3 yếu tố Du lịch - Trải Nghiệm và Biểu diễn âm nhạc. Những màn tung hứng ăn ý của cặp đôi “Thỏ trắng – Thỏ đen” Ngô Kiến Huy – Jun Phạm, nguồn năng lượng Gen Z đầy thu hút của “em Út” Myra Trần kết hợp với sự dí dỏm, đáng yêu của Ca sĩ Trung Quân cùng những góc nhìn chưa từng được tiết lộ của Rapper Blacka, tất cả sẽ cùng mang đến khán giả những giờ phút giải trí, trải nghiệm nét đẹp văn hóa lao động vùng miền, và thưởng thức âm nhạc ngẫu hứng, mộc mạc và gẫn gũi.     

Jun Phạm hoang mang khi đến với La Cà Hát Ca mà nhớ đến cảnh ngủ ngoài trong 2 Ngày 1 Đêm  

Cặp đôi “Thỏ trắng – Thỏ đen” Ngô Kiến Huy - Jun Phạm chính thức tái hợp với vai trò cast chính của hành trình du lịch, trải nghiệm kết hợp âm nhạc - chương trình thực tế La Cà Hát Ca. Vừa gặp lại cả hai ngay lập tức tung hứng mảng miếng “over hợp” nhưng không quên kể lại kỷ niệm khá thương đau của lần tham gia chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm hồi năm ngoái. Chưa hết, ngay khi bắt gặp Ê - kíp La Cà Hát Ca cũng là Ê - kíp sản xuất 2 Ngày 1 Đêm, Jun Phạm lập tức phát giác kể tội vì đã “hành” mình bệnh 2 tuần sau đó, không ngừng hoang mang hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngủ ngoài biển cùng HIEUTHUHAI tại chặng Lý Sơn – 2 Ngày 1 Đêm, Ngô Kiến Huy bên cạnh cũng bắt ngay cơ hội ‘cà khịa’ Ê - kíp chương trình. Lần này gặp lại với vai trò cast chính trong một chương trình thực tế mới, liệu Jun Phạm sẽ đối đầu với những thử thách từ ê - kíp chương trình như thế nào.   

Mô tả hình

 

Chương trình thực tế La Cà Hát Ca’: Ngô Kiến Huy – Blacka lo sợ đến nói mớ khi thâm nhập vào thư viện trường Đại học Đà Lạt    

Trong thử thách “Hòa nhập cộng đồng sinh viên”, màn lộ diện lần đầu của Ngô Kiến Huy và chàng Rapper siêu ngầu Blacka được phân nhiệm vụ xâm nhập vào thư viện đọc sách và học thuộc hàng mớ câu hỏi khó nhằn, nhưng lưu ý là không được để các bạn sinh viên tại đây phát hiện. Bộ đôi đã trà trộn vào nhóm sinh viên trong tâm thế vô cùng lo lắng, đã vậy khi nhìn thấy một nhóm đông sinh viên đi cùng hướng cả hai đã vô thức lẩm bẩm “nói mớ” nhằm đánh lạc hướng và tìm cách trốn thoát. Với sự chỉ dẫn tận tình của cô thủ thư, Ngô Kiến Huy - Blacka đã an toàn tìm được cuốn sách được yêu cầu, trong tâm thế vừa lo lắng vừa phải tập trung học “10.000 câu hỏi vì sao” không biết rằng với tình huống vừa mở màn đã làm khó này số phận của cả hai tại hành trình du lịch trải nghiệm kết hợp âm nhạc La Cà Hát Ca Tập 1 sẽ đi về đâu.   

 Đón xem "La Cà Hát Ca – Vừa đi vừa ngân nga" phát ng Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h45 trên YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON, lúc  20h30 trên kênh HTV7.   

:
Xem thêm
Về đầu trang