Diễn viên Thiện Nhân "checkin" tại địa điểm hot nhất Đà Lạt

Ngày : 07/07/2023
THANTUONG - Thiện Nhân vừa hoàn thành xong dự án phim "Xóm xô xồ" và chờ ngày ấn định ra mắt trên các nền tảng thì anh lập tức dành cho mình một khoảng thời gian nghĩ ngơi tại thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Mô tả hình

Là một diễn viên và model được nhiều sự săn đón nên diễn viên Thiện Nhân cũng cần đầu tư cho chính bản thân mình một sự chỉnh chu nhất định để chinh phục chính thử thách của mình là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Anh cũng đã tham gia nhiều dự án phim chờ ra mắt cũng như nhiều chương trình giải trí có độ tương tác cao như: 100 triệu 1 phút, Vòng xoay lốc xoáy, 100%, Chọn ai đây, Ca sĩ bí ẩn,…

Sau nhiều lần đến với Đà Lạt – thành phố mộng mơ thì với concept lần này diễn viên Thiện Nhân chọn cho mình ý tưởng một chàng thơ và thực hiện bộ ảnh đó tại The Florest – Hoa trong rừng, địa điểm checkin đang được xem là hot nhất tại Đà Lạt.

Với trang phục của nhà thiết kế Ivan Trần và nhiếp ảnh gia Quang Minh Trần đã giúp cho diễn viên Thiện Nhân có được những bức ảnh hoàn toàn ưng ý.

Concept đầu tiên là áo vest đen với phụ kiện là các ổ khoá nhằm tôn lên sự mạnh mẽ cho người mặc cũng như là điểm nhấn trên trang phục đã giúp cho diễn viên Thiện Nhân hoá thân thành chàng thơ trong bộ trang phục này.

Concept thứ 2 là trang phục ngẫu nhiên với tông màu trầm được diễn viên Thiện Nhân phối lại một cách đơn giản nhất nhưng đậm chất trẻ trung và phù hợp với cái se se lạnh của Đà Lạt tháng 6.

Diễn viên Thiện Nhân sẽ tiếp tục đốn tim fans hâm mộ bằng những bộ ảnh mới trong thời gian tới vì anh đã cất công thực hiện nhiều concept để đáp lại sự yêu mến của khán giả cũng như những người theo dõi mình.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang