Ngô Kiến Huy sợ Trung Quân "cướp hit", Dương Hoàng Yến cải trang chị hai quan họ

Ngày : 22/08/2023
THANTUONG - Tập 9 – La Cà Hát Ca, chuyến xe “La Cà Hát Ca” tiếp tục lên đường đến với làng Diềm - Bắc Ninh, nơi được xe là cái nôi của bộ môn nghệ thuật Dân ca Quan Họ.

DÀN CAST LA CÀ HÁT CA ĐỔ BỘ BẮC NINH, HÁT ĐỐI ĐÁP QUAN HỌ NGỌT NHƯ MÍA LÙI  

Sau hành trình tại Vĩnh Long cùng hai khách mời Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Trương Thảo Nhi, chuyến xe “La Cà Hát Ca” tiếp tục lên đường đến với làng Diềm - Bắc Ninh, nơi được xe là cái nôi của bộ môn nghệ thuật Dân ca Quan Họ cùng nhiều di tích lịch sử lưu giữ truyền thống văn hóa nước nhà.  

Đến với làng Diềm, các thành viên đã có dịp giao lưu cùng các liền anh - liền chị Quan họ tại Đền Vua Bà Thủy Tổ Quan Họ - đây cũng là nơi gặp gỡ của dàn cast và khách mời Dương Hoàng Yến. Sau khi lắng nghe những chia sẻ và thông tin về loại hình nghệ thuật này, dàn cast đã có dịp được mời trầu cánh phượng và thực hành ngay lối hát đối đáp đặc trưng trong Quan họ cùng các nghệ sĩ làng Diềm.  

Sau màn thử giọng của cô hướng dẫn Quan họ, Ngô Kiến Huy cảm thấy quan ngại với những từ dân gian khá khó nhớ, Ngô Kiến Huy cảm thấy quan ngại, liền ‘trả giá’ vì muốn né tránh thử thách từ ê-kíp chương trình, khiến các anh hai - chị hai Quan họ cười nghiêng ngả vì độ duyên dáng của anh chàn. Sau 5 phút ‘học bài’ các thành viên ngay lập tức bắt đầu thử thách. Tuy đây là lần đầu tiên dàn cast La Cà Hát Ca được trải nghiệm bộ môn nghệ thuật này nhưng vẫn rất mượt mà nhịp nhàng nhận được lời khen từ khán giả.  

Mô tả hình

 

DÀN CAST LA CÀ HÁT CA MỘT NGÀY LÀM NÔNG DÂN, TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG LAO ĐỘNG THƯỜNG NHẬT TẠI LÀNG DIỀM  

Trong tập 8 - La Cà Hát Ca, các thành viên đã có cơ hội trải nghiệm thu hoạch đậu nành tại Vĩnh Long thì đến với tập 9, dàn cast tiếp tục hóa thân thành những người dân làng Diềm, trải nghiệm một ngày lao động tại Bắc Ninh cũng chính là điểm đến thứ 4 trong hành trình khám phá Việt Nam kết hợp biểu diễn âm nhạc. 

Trên đường ra ruộng để bắt đầu công việc, dàn cast vẫn không quên ngân nga những câu hát “tía má em hừng đông đi cày bừa...” Ngô Kiến Huy tiếp lời không quên thả miếng “tía má em đi cày bừa...may quá em là ca sĩ” nhằm trêu Trung Quân, làm đoạn đường trở nên sôi động và vui vẻ hơn bao giờ hết. Tại đây các thành viên và khách mời Dương Hoàng Yến sẽ tham gia vào các hoạt động thường ngày trong sinh hoạt của người dân, từ làm ruộng cuốc đất đến thu hoạch mướp.  

Sau thời gian làm việc vất vả, các thành viên được người dân địa phương mời thưởng thức món bánh khúc đặc biệt khiến Myra Trần không tiếc lời khen sự thơm ngon của món ăn này. Khi được biết Dân ca Quan họ được xem là một bài ca gắn liền với cuộc sống của người dân lao động làng Diềm, ai nấy đều vô cùng cảm phục trước sự tôn trọng lẫn sự gìn giữ duy trì bộ môn nghệ thuật văn hóa này của người dân tại Bắc Ninh. Jun Phạm đại diện các thành viên đã có màn song ca ngọt ngào cùng liền chị qua ca khúc “Thương nhau lý tơ hồng” đầy tình cảm. Sau hành trình La Cà Hát Ca, có thể thấy dễ dàng sự lên hương trong giọng hát ‘Thỏ đen’ Jun Phạm sau khi thử sức nhiều thể loại nhạc từ khi tham gia chương trình thực tế La Cà Hát Ca.  

Mô tả hình

 

NGÔ KIẾN HUY BẤT NGỜ GẶP SỰ CỐ GIỮA ĐỒNG NHƯNG VẪN PHẢI VÌ ‘MIẾNG CƠM MANH ÁO’ 

Đến với “La Cà Hát Ca” với vai trò là người anh lớn, dày dặn kinh nghiệm Ngô Kiến Huy đã cho khán giả thấy sự hài hước duyên dáng cùng những màn ăn gian lộ liễu của mình. ‘Anh hai’ Ngô Kiến Huy đã có màn phân công công việc hết sức ‘phi lý’ khiến các đàn em lên tiếng oán trách. 

Tuy vậy các thành viên vẫn chăm chỉ làm những công việc được giao, là một người con Việt Nam xa xứ đã lâu đây cũng là một cơ hội để ‘Út cưng’ Myra Trần có dịp tìm hiểu thêm về những văn hóa đặc điểm khác nhau ở mỗi vùng miền, trong khi đó ‘anh Tư’ Trung Quân vô cùng phấn khởi với với công việc tát nước nhịp nhàng. Khi các thành viên đang hăng say lao động, ‘Thỏ đen’ Ngô Kiến Huy dù gặp sự cố trang phục nhưng vẫn không quên động viên các em vì ‘miếng cơm manh áo’ phải nỗ lực lao động có làm thì mới có ăn.   

DƯƠNG HOÀNG YẾN ‘KẾT DUYÊN’ JUN PHẠM TRONG “THƯƠNG NHAU LÝ TƠ HỒNG” 

Là một người con của Bắc Ninh - Dương Hoàng Yến chính thức xuất hiện với vai trò khách mời đồng hành cùng dàn cast La Cà Hát Ca ngay chính quê hương cô. Hơn thế nữa, sau một ngày dài tham gia trải nghiệm các hoạt động đa dạng cùng các thành viên từ các điểm di tích đền đến ra ruộng nương làm nông dân trồng trọt, tham gia hát đối đáp cùng người dân, Dương Hoàng Yến đã có những chia sẻ đẩy cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn vì lời mời tham gia lần này. 

Và cũng chính tại lần gặp gỡ khi tham gia La Cà Hát Ca, màn kết hợp lần đầu tiên của Dương Hoàng Yến cùng Jun Phạm trong ca khúc Thương Nhau Lý Tơ Hồng vô cùng ngọt ngào và ăn ý như một cặp kết chạ Quan họ thực thụ, đã làm khán giả có mặt tại Nhà Hát Bắc Ninh lúc này đều xuýt xoa trước lời ca vô cùng tình cảm của cả hai. 

TRUNG QUÂN - ‘HUNG THẦN’ CƯỚP HIT KHIẾN NGÔ KIẾN HUY LO SỢ RA MẶT, MYRA TRẦN BỊ TỐ SƠ HỞ LÀ ‘CHẶT’ CÁC ANH 

Nổi tiếng với những màn cover ‘triệu view’ Trung Quân được khán giả ưu ái gọi với cái tên ‘hung thần cướp hit’ khi chính đàn chị nữ ca sĩ Đông Nhi khẳng định trong bài Người Ôm Pháo Hoa xuất hiện trong tập 5. 

Đến với tập 9, nam ca sĩ tiếp tục ‘rót mật vào tai’ khán giả với ca khúc “Yêu một người có ước mơ” theo yêu cầu của ‘Út cưng’ Myra Trần. Ngay khi cất lên những câu hát đầu tiên, Trung Quân đã khiến khán giả khắp khán phòng vỡ òa bởi sự bay bổng nhẹ nhàng trong giọng hát của mình, ‘cô giáo’ Dương Hoàng Yến cũng không tiếc dành tặng những lời khen có cánh cho nam ca sĩ.  

Sau khi lắng nghe ca khúc đầy cảm xúc của Trung Quân, ‘anh hai’ Ngô Kiến Huy lập tức ‘cà khịa’ đàn em nhưng lại phải ngậm ngùi khi nam ca sĩ đòi cover ca khúc hit triệu view “Giả Vờ Yêu” của nam ca sĩ khiến ‘thỏ đen’ hoảng hốt, hoang mang trước lời đề nghị này. ‘Bé út’ Myra Trần cũng tranh thủ thời cơ ‘trả thù’ người anh đã tố mình ‘chặt chém’ khi cô nàng đề nghị ra mắt “Giả Vờ Yếu” phiên bản nữ.  

Mô tả hình

Tập 9 - "La Cà Hát Ca" phát ng Chủ Nhật 20/8/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang