CARA, JSOL, Hoàng Duyên vừa ca hát, vừa tham quan Penang, Malaysia

Ngày : 31/05/2023
THANTUONG - CARA, JSOL, Hoàng Duyên khám phá cảnh đẹp Penang trong tập 1 Melo-Đi show.

Tối ngày 29/5, tập đầu tiên của Melo-Đi - show âm nhạc kết hợp trải nghiệm du lịch do DreamS Entertainment sản xuất đã chính thức lên sóng. Được quay hình tại đất nước Malaysia xinh đẹp, tập 1 của Melo-Đi cùng khán giả khám phá Penang, một hòn đảo nằm ở phía Tây Bắc Malaysia với các địa điểm tham quan và món ăn mang đậm nét văn hoá của người Hoa và người Ấn Độ. Ba nghệ sĩ CARA, JSOL, Hoàng Duyên đã cùng nhau trình diễn những bản hit cũ trong khung cảnh bình yên, thơ mộng của Penang và còn dành thời gian tận hưởng hàng loạt hoạt động thú vị. 

 

Ngay sau khi tới Penang, CARA, JSOL và Hoàng Duyên đã lập tức bước vào hành trình âm nhạc. Mỗi màn trình diễn trong Melo-Đi được quay hình tại một địa điểm khác nhau tại Penang, đây cũng là những điểm check-in đặc trưng của các du khách khi ghé thăm hòn đảo này. Phần nghe của Melo-Đi được “bảo chứng” bởi Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng – người sẽ “thổi làn gió mới” vào từng giai điệu. Phần nhìn của Melo-Đi được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần.

Mở màn show Melo-Đi tập 1, JSOL thể hiện ca khúc Đến Một Lúc Nào Đó tại Phố cổ George Town của tác giả Lương Bằng Quang. Tiếp đến, CARA đã làm mới ca khúc Lặng Thầm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy trong khung cảnh của Norm Micro Roastery. Cuối ngày, khi mặt trời dần buông xuống cầu gỗ Tan Jetty, Hoàng Duyên cất giọng hát ngọt ngào đặc trưng trong ca khúc Bình Yên Nhé của nhạc sĩ Khắc Việt. Đặc biệt, để khép lại hành trình âm nhạc trong tập 1, bộ đôi CARA và Hoàng Duyên còn song ca bản hit đình đám Vpop năm nào – Cầu Vồng Khuyết của nhạc sĩ Minh Khang tại địa điểm Boulder Valley Glamping.

Sau phần âm nhạc, các nghệ sĩ bắt đầu trải nghiệm Penang như những vị khách du lịch thứ thiệt. Chuyến đi của CARA, JSOL và Hoàng Duyên còn bất ngờ chào đón thêm một khách mời là “thánh đột nhập” Đức Anh. Địa điểm đầu tiên tất cả cùng ghé thăm là bãi biển Batu Ferringhi. Trong lúc CARA và Hoàng Duyên làm quen với những chú ngựa và thử cưỡi ngựa ngắm cảnh bên bờ biển, thì JSOL và Đức Anh lại chọn thử thách chơi dù bay trên biển. Tới đây, người xem sẽ bật cười thích thú bởi độ hài hước, đáng yêu khi JSOL rất bạo dạn và đắm chìm vào cảnh biển từ trên cao thì Đức Anh lại liên tục hoảng hốt xin xuống.

CARA, JSOL, Hoàng Duyên và Đức Anh còn cùng nhau tham gia trò chơi lướt sóng bằng “trái chuối” khổng lồ trên biển. Đây cũng là khoảnh khắc bùng nổ tiếng cười trong Melo-Đi bởi màn chia sẻ lầy lội “đây là tôi trước và sau khi chơi trò trái chuối” của 4 người. Sau những hoạt động thể chất, ba nghệ sĩ và Đức Anh cũng dành thời gian đạp xe ngắm phố cổ, thay nhau chụp hình check-in tại những góc phố đẹp của George Town. ​Melo-Đi tập 1 đã khép lại bằng màn “review” đồ ăn của CARA, JSOL, Hoàng Duyên và Đức Anh tại nhà hàng nổi tiếng ở Penang – Mum’s Nyonya Cuisine.

:
Xem thêm
Về đầu trang