Tham quan tổ hợp giáo dục và giải trí bằng công nghệ tương tác để mùa hè trọn vẹn

Ngày : 22/04/2019
THANTUONG - Ngày 19.04.2019, Tp. Hồ Chí Minh – Sự kiện ra mắt JP World tổ hợp giáo dục giải trí tương tác bằng công nghệ 3D mapping, VR, AR… đầu tiên Việt Nam đã diễn ra tại TẦNG 6 TTTM GIGAMALL (240 – 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức). Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu 1 cách trực quan sinh động, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, để cộng đồng hiểu rõ hơn các giá trị vượt trội của JP World.

JP World xu hướng giáo dục trong thời đại 4.0

Ngày càng nhiều bố mẹ có nhu cầu cho con du học, du học hè để được trải nghiệm các nền giáo dục khác nhau. Trên thế giới đã có rất nhiều mô hình vừa học vừa chơi, học kết hợp với trải nghiệm tương tác. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện còn đang hạn chế trong vấn đề này. Chính vì thế JP World ra đời với mong muốn đón đầu được xu hướng, giúp cho việc tiếp cận các mô hình hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới dễ dàng hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giải trí đến giáo dục của người dân Việt Nam.

Bằng công nghệ 3D mapping, VR, AR… kết hợp các hiệu ứng hình ảnh digital sinh động, JP World xây dựng một tổ hợp giải trí hiện đại mang đến các trải nghiệm giá trị thông qua việc tương tác trực tiếp bởi các giác quan: thị giác, thính giác, xúc giác..., đồng thời đề cao tính giáo dục thực tiễn trong mỗi trò chơi.

Sự kiện ra mắt ấn tượng

Nhằm giới thiệu một cách trực quan sinh động về tổ hợp giáo dục giải trí tương tác bằng công nghệ JP World, vào lúc 18h00 ngày 19/04/2019, JP World đã thực hiện sự kiện ra mắt chính thức tại lầu 6 TTTM Gigamall với sự tham gia của đông đảo khách mời là đại diện các tổ chức giáo dục, du lịch….

Các hoạt động chính của sự kiện gồm hành trình trải nghiệm, màn múa tương tác kết hợp trình diễn hologram trên nền công nghệ 3D mapping, hỏi đáp… đã mang đến những trải nghiệm ấn tượng dành cho khách tham gia, để từ đó hiểu rõ hơn các giá trị vượt trội của JP World – theo cách đầy cảm hứng và sáng tạo.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các con.

Nơi tham quan và trải nghiệm lí tưởng cho mùa hè này

Kì nghỉ hè đã đến, các phụ huynh sẽ rất lo lắng về việc con em ham chơi và rất dễ bỏ quên kiến thức học tập trong kì nghỉ. Tuy nhiên, không thể bắt các em phải ngồi vào bàn ghế học bài trong chính kì nghỉ của các em. Và JP World là điểm đến hấp dẫn cho gia đình và mọi người dịp hè này.

Tại JP World, những bức tường tương tác lung linh, huyền ảo và đầy sắc màu, những khu vực phòng học 360 độ, thoát khỏi sự cứng nhắc trong trường lớp, một thế giới mới với chuyển động, thoải mái tương tác, trải nghiệm. Ngoài ra, còn có các khu trò chơi vận động tương tác nhằm giúp các bé thư giãn, vui chơi một cách an toàn mà vẫn đi kèm với sự phát triển trí não cho bé như: Bàn cát tương tác 3D, Hồ bóng khổng lồ, Thành phố giao thông…

Tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất Gigamall, nhưng giá vé JP World chỉ từ 50.000 đồng, mức giá sẽ được phân theo nhiều loại: trẻ em, người lớn, ngày thường, ngày cuối tuần. Mức giá hoàn toàn xứng đáng về những trải nghiệm cực kì lí thú khi bạn đến với tổ hợp giáo dục và giải trí JP World. Không chỉ được học tập, vui chơi, bạn còn được trải nghiệm tham quan những công trình công nghệ tuyệt vời, tha hồ sống ảo và check in cùng gia đình, bạn bè.

JP World chắc chắn là một địa điểm vui chơi lí tưởng cho gia đình bạn mùa hè này!

 

Tổ hợp giáo dục & giải trí bằng công nghệ tương tác hiện đại JP World  tọa lạc tại tầng 6 TTTM Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, TPHCM

Dựa trên 4 yếu tố: giáo dục, công nghệ, nghệ thuật và giải trí - JP World mang đến không gian giải trí hiện đại và bổ ích với các hoạt động tương tác được thiết kế sáng tạo, thường xuyên thay đổi mới lạ, trên nền tảng giáo dục, giúp các bé phát triển toàn diện tư duy và thể chất.

Điện thoại liên hệ: 090 390 13 01

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/JPWORLDVietNam/


 

:
Xem thêm
Về đầu trang