Emeralda Resort Ninh Bình - “ngôi làng xanh” giữa thiên nhiên

Ngày : 19/06/2020
THANTUONG - Chọn một nơi nghỉ dưỡng vừa phù hợp với mong ước vùng vẫy giữa thiên nhiên cây cối. Chọn một nơi nghỉ dưỡng vừa gợi lại ký ức làng quê buổi hè về của ông bà. Thì Emeralda Resort Ninh Bình, nơi mệnh danh là “ngôi làng xanh” nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long vừa vặn là nơi thích hợp.

Mùa hè – mùa của những thiên thần nhỏ.

Mùa hè – mùa ký ức thời trẻ đã xa của ông bà.

Chọn một nơi nghỉ dưỡng vừa phù hợp với mong ước vùng vẫy giữa thiên nhiên cây cối. Chọn một nơi nghỉ dưỡng vừa gợi lại ký ức làng quê buổi hè về của ông bà. Thì Emeralda Resort Ninh Bình, nơi mệnh danh là “ngôi làng xanh” nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long vừa vặn là nơi thích hợp. 

Khu nghỉ được xây dựng trên diện tích hơn 16ha có thiết kế như một làng quê Bắc Bộ xưa với khung cảnh bình yên của ao sen, giếng nước sân đình, những thôn đông, thôn đoài truyền thống, mái ngói đỏ tươi, khoảng tường vách đất, khung cửa sổ gỗ… Tất cả như hòa vào nhau tạo nên nét trầm mặc và cổ kính của Emeralda Resort Ninh Bình đem lại cho bạn những giây phút thảnh thơi, thư thái, gần gũi ấm áp như “trở về quê nhà”. 

Điều thuận lợi, Emeralda chỉ cách Hà Nội 90 phút di chuyển và là một vùng tách biệt những khu du lịch đông đúc ở Ninh Bình đủ đảm bảo an toàn mùa dịch.

Đến Emeralda Resort Ninh Bình, tận hưởng một ngày an yên. Là dậy thật sớm dạo một vòng khu nghỉ ngắm bình minh và nghe tiếng chim hót đầu ngày. Là một bữa trưa no đủ tại nhà hàng Organic và đánh một giấc say sưa. Là một bữa tối quây quần vài câu chuyện nhỏ tại Poolbar cùng thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Chỉ vậy thôi, chắc là hạnh phúc rồi.

Gói ưu đãi đặc biệt được thiết kế riêng cho mùa hè năm nay – chỉ vnđ 1,450,000/phòng/đêm từ Chủ Nhật đến Thứ Năm bao gồm:

* Ăn sáng dành cho 02 người lớn

* Sử dụng hồ bơi ngoài trời và hồ bơi nước ấm trong nhà

* Sử dụng phòng Gym, Kid Club, Minigolf

* Không phụ thu trẻ em dưới 06 tuổi 

* Phụ thu vnđ 300,000/phòng vào ngày Thứ Sáu

* Phụ thu vnđ 1,100,000/phòng vào ngày Thứ Bảy

* Giá phòng đã bao gồm thuế phí.

Thông tin chi tiết tại đường link: http://emeraldaresort.com/Special-Offer/CONTACT-US-GET-BEST-RATE.aspx

Thông tin liên hệ

Emeralda Resort Ninh Binh,
Khu Bảo Tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. 
Tel: +84 243 935 2502 / +84 2993 658 333

Hotline: +84 968 699 690
Email:
emgsales@emeraldagroup.com
Website: www. emeraldaresort.com

 

:
Xem thêm
Về đầu trang