Bay đến New Zealand cùng hai hãng hàng không hàng đầu thế giới

Ngày : 06/05/2019
THANTUONG - Hai hãng hàng không Air New Zealand và Singapore Airlines vừa mới tung ra chiến dịch để quảng bá hành trình du lịch đến New Zealand cùng chương trình ưu đãi cho đường bay từ Việt Nam đến New Zealand khi quá cảnh tại Singapore.

Điểm nhấn của chiến dịch là loạt phim Nhật ký hành trình phiêu lưu kỳ thú của hai bố con ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Bách và bé Tê Giác qua nhiều điểm đến hấp dẫn tại New Zealand cùng các trải nghiệm tuyệt vời khi bay cùng Singapore Airlines và Air New Zealand. Hai bố con đã được mời đến thăm New Zealand và ghi lại hành trình khám phá vào tháng 1/2019.

 

Hai cha con Hoàng Bách đã có những giây phút tuyệt vời tại xứ Kiwi

 

Bà Jenni Martin, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Hãng hàng không Air New Zealand cho biết: “Air New Zealand rất hân hạnh được hợp tác cùng Singapore Airlines trong chiến dịch lần này và chúng tôi mong đợi được chào đón nhiều hơn nữa các vị khách du lịch trên đường bay từ Việt Nam đến New Zealand quá cảnh ở Singapore.”

 

Ông Lim Wei-Peng, Giám đốc Điều hành Singapore Airlines tại Việt Nam chia sẻ: “Singapore Airlines cũng rất hào hứng khi tiếp tục được hợp tác cùng Air New Zealand trong chiến dịch lần này. Chúng tôi hy vọng mang du khách Việt Nam đến gần hơn với điểm đến New Zealand xinh đẹp cũng như giới thiệu đến họ những dịch vụ đẳng cấp trên các chuyến bay của chúng tôi.”

Trải nghiệm hạng ghế Phổ thông Đặc biệt (Premium Economy) của Singapore Airlines

 

Hào hứng với những trải nghiệm trong chuyến đi vừa rồi, Hoàng Bách chia sẻ: “Bay đến New Zealand trên hạng ghế Phổ thông Đặc biệt (Premium Economy) của Singapore Airlines và hạng ghế Phổ thông Skycouch™ của Air New Zealand mang đến cho hai bố con sự thoải mái tuyệt đối. Thời gian quá cảnh tại sân bay Changi tuy ngắn nhưng cũng đủ để hai bố con có những khoảnh khắc đáng nhớ. Đất nước New Zealand quả thật rất nguyên sơ và là nơi tuyệt vời để khám phá thiên nhiên. Chúng tôi đã đi đến rất nhiều địa điểm thú vị và hành trình trên các chặng bay thật sự rất thoải mái."

 

Trải nghiệm hạng ghế hạng ghế Phổ thông Skycouch™ của Air New Zealand.

Tìm hiểu thêm về lộ trình hoàn hảo đến New Zealand thông qua nhật ký du lịch của hai bố con Hoàng Bách và Tê Giác tại đây: https://youtu.be/fGO7d45JLjU

 

Hiện tại, Singapore Airlines và hãng hàng không thành viên SilkAir vận hành 43 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Singapore.

 

Với chuyến bay hằng ngày từ Singapore đến New Zealand vận hành bởi Singapore Airlines và Air New Zealand, hành khách được kết nối thẳng tới Auckland, Christchurch và Wellington, từ đó có thể bay trực tiếp đến 20 điểm đến nội địa khác của New Zealand.

 

Thời gian quá cảnh hợp lý với chỉ từ 3-4 tiếng tại Sân bay Changi (Singapore) không chỉ tiết kiệm thời gian cho hành khách mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời tại một trong những sân bay tốt nhất thế giới.

 

Air New Zealand và Singapore Airlines được xếp hạng đầu trong cuộc bình chọn Giải thưởng Hàng không năm 2018 của độc giả TripAdvisor (TripAdvisor Traveller’s Choice Awards). Bên cạnh đó, hạng ghế Phổ thông Skycouch™ của Air New Zealand cũng vừa đạt được giải thưởng Crystal Cabin Award 2019, đây là giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu dành cho các phát minh xuất sắc về nội thất máy bay.

 

Giá vé sau được niêm yết bởi Air New Zealand và Singapore Airlines, mở bán từ nay đến hết 20/5/2019 (Giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí)

 

Đến Auckland / Christchurch / Wellington (Quá cảnh ở Singapore)

Xuất phát từ

Tp Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng

Xuất phát từ Hà Nội

Hạng Phổ thông (Economy Class)

VND18,100,000

VND19,400,000

Hạng Phổ thông Đặc biệt (Premium Economy)

VND36,800,000

VND39,200,000

Hạng Thương gia (Business Class)

VND67,100,000

VND71,800,000


 

Hành khách có thể đặt vé thông qua cả hai hãng với thông tin như sau:

 

Singapore Airlines

Website: singaporeair.com

Phòng vé: 028-38231588 / 024-38268888 / 0236-3562708

 

Air New Zealand

Website: airnewzealand.vn

Hoặc liên hệ Tổng đại lý của Air New Zealand tại Việt Nam – Discover The World

Email: airnz@discovertheworldvietnam.com

Tel: +8428 6291 2277

 

Thông tin về Air New Zealand

Hãng hàng không Air New Zealand là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới với phạm vi hoạt động trải rộng khắp Châu Đại Dương, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Được đánh giá cao về sự sáng tạo, các sản phẩm trên máy bay, thiết kế, nhận diện thương hiệu, doanh số và dịch vụ khách hàng, Air New Zealand là hãng hàng không đã liên tục đứng đầu AirlineRatings.com trong 5 năm liên tiếp và được vinh danh là Hãng hàng không hàng đầu thế giới bởi Condé Nast Traveller.

 

Air New Zealand vận hành đường bay hàng ngày từ Singapore tới Auckland bằng Boeing 787-9 Dreamliner. Dreamliner là loại máy bay được trang bị công nghệ tiên tiến cùng các hạng ghế chất lượng cao như Hạng ghế Phổ thông Skycouch™ sáng tạo, Hạng ghế Phổ thông Đặc biệt (Premium Economy) đạt giải thưởng quốc tế và Hạng ghế Thương gia Đặc biệt (Business Premier) với ghế ngồi có thể chuyển đổi thành giường phẳng.

 

Liên danh Air New Zealand và Singapore Airlines cung cấp 5 chuyến bay/ngày, 7 ngày/tuần giữa Singapore và New Zealand. Bốn (4) chuyến bay thẳng hàng ngày từ Singapore đến Auckland và Christchurch; và 4 chuyến/tuần đến Wellington, kết nối liền mạch đến 20 điểm đến nội địa khác của New Zealand.  Từ ngày 1 tháng 12 năm 2019 đến ngày 15 tháng 2 năm 2020, Air New Zealand sẽ vận hành 5 chuyến bay/tuần giữa Christchurch và Singapore, sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner với nhiều ghế hạng Đặc biệt hơn.

 

Thông tin về Singapore Airlines

Lịch sử của Tập đoàn SIA bắt đầu từ năm 1947 với chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không mang tên Malayan Airways Limited. Hãng hàng không này sau đó được đổi tên thành Malaysian Airways Limited và sau đó là Malaysia-Singapore Airlines (MSA). Năm 1972, MSA tách ra thành Singapore Airlines (SIA) và Malaysian Airline System. Ban đầu, SIA vận hành một đội bay khiêm tốn gồm 10 máy bay tới 22 thành phố, ngày nay SIA đã phát triển thành một tập đoàn hàng không quốc tế đẳng cấp thế giới và được công nhận là là 'Hãng hàng không tốt nhất thế giới' bình chọn bởi Skytrax’s World Airline Awards 2018. Cũng trong năm 2018, SIA cũng chiếm vị trí hàng đầu ở các hạng mục “Khoang Hạng Nhất tốt nhất thế giới”, “Hãng hàng không tốt nhất châu Á” và “Ghế Hạng Nhất tốt nhất thế giới”.

 

Singapore Airlines cam kết liên tục củng cố 3 giá trị mà hãng luôn theo đuổi bao gồm: Dịch vụ xuất sắc, Sản phẩm dẫn đầu và Mạng lưới kết nối. Đội tàu bay và mạng lưới của Tập đoàn SIA cũng đang được mở rộng để hỗ trợ phát triển chiến lược danh mục đầu tư của mình, trong đó hãng có các khoản đầu tư vào dịch vụ hàng không trọn gói và hãng máy bay giá rẻ. Danh mục các hãng hàng không phục vụ các thị trường với đường bay ngắn, trung và dài giúp Tập đoàn SIA linh hoạt và nhanh nhẹn hơn, bố trí phương tiện phù hợp để phục vụ đúng thị trường.

 

* * *

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

 

Bộ phân Quan hệ Công chúng của Singapore Airlines

Tel: (65) 6541-5880 (giờ hành chính)

Tel: (65) 9753-2126 (sau giờ hành chính)

E-mail: public_affairs@singaporeair.com.sg

 
:
Xem thêm
Về đầu trang