Sau thời gian "nương tựa" ở phòng gym, Ed Sheeran rủ J Balvin bắt tay ra nhạc chung

Ngày : 25/03/2022
THANTUONG - Hẹn hò tại phòng gym giúp nam ca sĩ thành công nhất thế giới Ed Sheeran và Nghệ sĩ Latin vĩ đại nhất mọi thời đại J Balvin cảm thấy hợp rơ và sản xuất luôn 2 ca khúc cùng nhau.

Mô tả hình

“Tôi muốn chia sẻ đôi điều về thứ tôi đang thực hiện. Tôi đã gặp J Balvin tại một phòng gym tại New York vào năm ngoái”. Cùng dòng caption trên Twitter, nam ca sĩ người Anh đăng tải một video dài 15 giây, trong đó 2 nhân vật chính đang cùng chơi đàn và hát đầy ấm áp. “Chỉ có tôi và anh ấy vào lúc sáng sớm. Tôi đã nhận ra giọng của anh vì đã từng gọi điện thoại nên tôi đã tiến đến và mở lời.” 

Mô tả hình

Theo nguồn tin, cặp đôi trò chuyện và ngay lập tức “click”. Họ “đốt cháy giai đoạn” khi cùng nhau đi ăn trưa, dùng trà chiều và nhanh chóng trở thành hình với bóng. Tiếp đó, câu chuyện cổ tích thời hiện đại tiếp diễn khi 2 người gặp gỡ đúng dịp Giáng sinh tại New York, từ đó dẫn đến nhiều điều đáng chờ đợi. 

Giọng ca Agua cũng không quên đăng hình của mình và Ed Sheeran trong một cuộc dạo chơi. Như một lovestagram đích thực, 2 người đàn ông không tiếc lời để nói về đối phương. Từ đó, việc một màn kết hợp âm nhạc là điều chỉ còn ngày 1, ngày 2 với fan hâm mộ. 

 

Mô tả hình

 

Hai ca khúc đầu tiên mà cặp đôi viết mang tên Sigue và Forever My Love sẽ được phát hành vào hôm nay, ngày 25/03! Như lời Ed Sheeran, nam ca sĩ và J Balvin sẽ có màn collab bằng cả tiếng Anh và Tây Ban Nha. “Anh muốn đưa tôi vào thế giới của anh ấy, và tôi cũng muốn làm điều ngược lại. Đó là một thử thách khi phải vừa học tiếng Tây Ban Nha và tôi đã rất vui vì những gì mình đã làm.” - Ed chia sẻ.

Thưởng thức ngay MV 'Sigure' tại: https://www.youtube.com/watch?v=8pIzxS_G8-g

:
Xem thêm
Về đầu trang