Sau 2 năm, Conan Gray đã chịu tiết lộ phần tiếp theo của hit tay ba 'Heather'

Ngày : 15/04/2022
THANTUONG - 'Memories' được tiết lộ là phần cảm xúc tiếp nối chuyện tình tay ba trái ngang trong 'Heather' - Bản hit đưa cái tên Conan Gray nổi đình đám toàn cầu.

Cùng với single mới, album thứ 2 trong sự nghiệp của anh chàng – 'Superache' cũng chốt ngày ra mắt vào ngày 24/6 tới đây. 

Mô tả hình

 

Kể từ năm 2020 với dự án debut Kid Krow, Conan Gray sẽ có cơ hội khẳng định cá tính âm nhạc cá biệt của bản thân với sản phẩm lớn tiếp theo trong sự nghiệp. Chia sẻ về cái tên Superache, album sau 2 năm ấp ủ, Conan Gray nói: “Superache là điều khiến bạn tổn thương sâu sắc, lưu giữ trong bạn đến nhiều năm sau mà chưa thể phai nhạt. Đó là một thứ chỉ có thể được chữa lành qua thời gian, sau những thương tiếc, tự giằn vặt mình, viết lách và khóc lóc với bạn bè. Đó là một Superache.” 

Mô tả hình

 

Nằm trong Superache, 'Memories' được nam ca sĩ tiết lộ sẽ là chuỗi cảm xúc đau đớn tiếp nối câu chuyện tình yêu tay ba tạo nên bản hit lớn nhất sự nghiệp của Conan - 'Heather'.  Mọi thứ tuôn trào qua từng phím đàn piano khi cậu ấy thể hiện sự van nài trong lời bài hát: "Xin đừng phá hỏng mối quan hệ này. Xin đừng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tôi vẫn đang cố gắng vượt qua đây."

“Khi tôi viết một bài hát, tôi nghĩ bản thân luôn muốn bắt lấy khoảnh khắc to lớn nhất trong khả năng của mình. Tôi chỉ đơn giản là một người rất lãng mạn – tôi sẽ lấy bất kỳ tình huống nhỏ và khiến nó trở nên khổng lồ hết cỡ, phóng đại nó lớn hơn rất nhiều so với những gì nó thể hiện trong khoảnh khắc ấy. Tôi nghĩ đó có thể tóm gọn lại album này sẽ có cảm giác như thế nào.” 

Từ cuối năm 2021 đến nay, Conan Gray là một trong những nghệ sĩ chiều fan nhất nhì showbiz. Tung ra 4 single vào năm ngoái, chàng ca sĩ gen Z tiếp tục làm đầy playlist người hâm mộ bằng Jigsaw mới phát hành gần đây. Tất cả các ca khúc như Telepath, People Watching, Astronomy và cả Memories sẽ xuất hiện trong album 'Superache'. 

Mô tả hình

 

Conan Gray hiện đang “vi vu” với tour diễn thế giới, biểu diễn tại các địa điểm ở Bắc Mỹ trước khi hạ cánh đến Anh Quốc và châu Âu trong tháng 5 và tháng 6 này. Cuối tuần này, anh cũng có hẹn với những khán giả cuồng nhiệt tại Coachella 2022. Đứng cạnh cùng những đàn anh như Harry Styles, The Weeknd, Billie Eilish, Swedish House Mafia, Conan Gray sẽ cùng đốt cháy bầu không khí và mang đến một trải nghiệm không thể nào quên.

Xem MV ca khúc 'Memories' tại: https://www.youtube.com/watch?v=2lSyHZLzNYA

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang