Mùa cưới 2022 - Top 5 bài hát US-UK mới nhất cho wedding

Ngày : 24/05/2022
THANTUONG - Playlist đám cưới của bạn đang quá cũ? Bạn không muốn Beautiful In White lặp lại trong đám cưới của mọi người thêm một lần nào nữa? Hãy cập nhật ngay 5 ca khúc này để ngày đẹp nhất của bạn thêm phần lãng mạn.

Mô tả hình

 

Until I Found You - Stephen Sanchez

Nếu bạn là người chơi “hệ cổ điển”, mê đắm những giai điệu từ thập niên 50, 60 thì đây đích thực là ca khúc dành cho bạn. Until I Found You là một sản phẩm hiện đại, trẻ trung vừa ra mắt gần đây nhưng lại có cấu trúc và phần phối khí khiến ta phải nhớ đến âm nhạc của thế hệ vàng thuở nào.

Until I Found You mở đầu bằng tiếng guitar điện nhẹ nhàng, dẫn dắt người nghe đến một sân khấu mở cùng nguồn sáng lãng mạn. Chân thành, mộc mạc, Until I Found You là tổng hòa của thứ âm nhạc gần gũi, không cần màu mè nhưng vẫn tìm thấy cách chạm vào trái tim người nghe. 

Angel Baby - Troye Sivan

Mô tả hình

 

Không chỉ tạo trend trên TikTok, Angel Baby còn là ca khúc đáng nghe và là bản tình ca tuyệt đẹp cho mối tình đáng nhớ nhất cuộc đời.

Angel Baby có thể là tất cả nhưng chắc chắn không phải là một bản nhạc du dương. Angel Baby có phần chorus “cực cháy” mang đậm âm hưởng từ thập niên 80 nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Bằng chứng là từng nốt nhạc và giai điệu vang lên lại khiến bất cứ chàng trai, cô gái gen Z nào cũng phải lắc lư và nhún nhảy. 

Phần lời thì quá sức lãng mạn: “I just wanna live in this moment forever/ ‘Cause I’m afraid that living couldn’t get any better”. Bước vào lễ đường, nắm tay người đàn ông của đời mình, lắng nghe lời ca lãng mạn thế này, liệu có cô dâu nào lại không cảm thấy hạnh phúc được cơ chứ?

Lover - Taylor Swift

Mô tả hình

 

Dù ra mắt đã lâu và qua 2 mùa album mới, Lovers của Taylor Swift vẫn là một bản hit khó rời xa bất cứ playlist tình yêu nào. Khác với những bài hát cùng thời kỳ của nữ ca sĩ, Lover mang đậm chất tự sự, ấm cúng nhưng lại có phần thể hiện khiến ta được cảm thấy như trong một lễ đường.

Tiếng nhạc chậm rãi, lời hát ân cần như thủ thỉ, Lover được viết như để dành cho lời thề ước giữa 2 người chứ không đơn giản là một bài hát: “Can I go where you go/ Can we always be this close” / “With every guitar string scar on my hand/ I take this magnetic force of a man to be my lover”. 

Stuck With You - Justin Bieber ft Ariana Grande

Stuck With You là một trong những ca khúc đẹp nhất được ra đời trong một trong những khoảng thời gian tối tăm nhất của nhân loại. Đối lập với những bất ổn và sóng gió không thể lường trước, Stuck With You vẽ nên khung cảnh không thể ấm áp hơn giữa những người đang sống chung dưới một mái nhà. 

Stuck With You còn trở nên ngọt ngào hơn khi cặp đôi thể hiện là 2 nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay. Trong khi Ariana Grande khiến những nốt cao của bài hát trở nên thật dễ dàng, Justin Bieber lại “rót mật vào tai” khán giả bằng chất giọng R&B quyến rũ. 

Give Me Your Forever - Zack Tabudlo

Mô tả hình

 

GIve Me Your Forever là mảnh ghép hoàn hảo cho bất cứ lễ cưới cổ điển nào. Tiếng guitar, tiếng cajon mộc mạc và hơn hết, giọng ca vừa quen vừa lạ của Zack Tabudlo khiến người nghe càng lúc càng tò mò và mong ngóng được thưởng thức thêm. Và như mọi ca khúc khác trong Top 5 này, Give Me Your Forever cũng có phần lời chân thành mà dễ thương “rụng tim”. Mang rõ chất indie, ca khúc là điểm nhấn mới lạ nhưng chất lượng cho giây phút thiêng liêng của bất kỳ trái tim đang yêu nào.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang