“Lyle, Lyle, Crocodile” - sôi động và đậm chất giải trí

Ngày : 24/09/2022
THANTUONG - Với giọng hát cực đỉnh của Shawn Mendes cùng nhiều ca khúc , “Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) hứa hẹn sẽ là bộ phim sôi động và đậm chất giải trí trong dịp cuối năm nay.

Mô tả hình

Để khán giả có thể thưởng thức phần âm nhạc hấp dẫn của phim đúng “chất”, Sony sẽ kết hợp với Ubisoft để đưa ca khúc “Top of the World” lên tựa game “Just Dance 2023” trong thời gian tới.

Mô tả hình

Phim “Lyle, Lyle, Crocodile” ra rạp ngày 04.11 trên toàn quốc.

Hôm 22/9, Ubisoft thông báo ca khúc “Top of the World” trong “Lyle, Lyle, Crocodile” sắp ra mắt sẽ có mặt trong tựa game Just Dance 2023 Edition vào ngày 22.11 trên hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Sau khi bộ phim ra rạp tại Mỹ ngày 7.10, người chơi có thể mang ngay chuyến phiêu lưu hấp dẫn của chàng cá sấu biết hát về nhà trong kỳ nghỉ và thưởng thức các bước nhảy của Lyle với vũ đạo lấy cảm hứng từ “Lyle, Lyle, Crocodile”.

Bộ đôi đạo diễn kiêm nhà sản xuất Will Speck và Josh Gordon tiết lộ: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Just Dance. Lyle thể hiện bản thân qua âm nhạc. Các động tác và giọng hát là cách duy nhất để cậu ấy biết cách giao tiếp với những người xung quanh. Ý tưởng một chú cá sấu dài gần 2 mét nhảy múa bằng cả trái tim mình trên sân thượng được cả thế giới thưởng thức và chia sẻ là điều tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc với lần hợp tác này và hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng để các bạn có thể tìm ra tiếng nói và sự sáng tạo của riêng mình. Giờ thì hãy xách khăn quàng cổ lên và lên sân thượng nhảy múa như chú cá sấu nào!”

Dựa trên loạt sách bán chạy nhất của Bernard Waber, “Lyle, Lyle, Crocodile” sẽ đưa chàng cá sấu biết hát được nhiều thế hệ trẻ em yêu thích đến với khán giả toàn cầu. Với sự góp mặt của ngôi sao từng thắng giải Oscar là Javier Bardem, Constance Wu và ca sĩ điển trai Shawn Mendes, tác phẩm hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và bùng nổ ngoài phòng vé. Trong khi đó, Just Dance 2023 Edition sẽ mang thế giới của Lyle vào đời thực thông qua vũ điệu, âm nhạc và sự kết nối.

“Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 04.11.2022

Tóm tắt Phim

Khi gia đình Primm chuyển đến thành phố New York, cậu con trai nhỏ Josh gặp khó khăn trong việc thích nghi với ngôi trường và những người bạn mới. Mọi thứ thay đổi khi cậu bé phát hiện ra ra Lyle - một chàng cá sấu mê tắm rửa, trứng cá muối và âm nhạc sống trên gác mái của của mình. Hai người nhanh chóng trở thành bạn bè. Thế nhưng, khi cuộc sống của Lyle bị ông hàng xóm Grumps đe dọa, gia đình Primm buộc phải kết hợp với ông chủ cũ của Lyle là Hector P. Valenti (Javier Bardem) để cho cả thế giới thấy giá trị tình thân và sự kỳ diệu của một chàng cá sấu biết hát.

:
Xem thêm
Về đầu trang