Hoàng tử lo-fi gốc Việt keshi chính thức tung album đầu tay GABRIEL

Ngày : 25/03/2022
THANTUONG - Album đầu tay GABRIEL - Sản phẩm có thời gian sản xuất lâu nhất từ trước tới nay của hoàng tử lo-fi keshi sẽ đến chính thức được phát hành vào ngày 25/03 tuần này.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2018 với EP 'The Reaper' với hàng loạt hit như '2 soon', 'beside you', 'drunk',... đưa keshi trở thành 'Hoàng tử nhạc lo-fi', cuối cùng sau 4 năm, anh chàng đã xuất xưởng album đầu tay mang tên GABRIEL sau khoảng thời gian trì hoãn khá dài, với ca khúc chủ đạo 'ANGOSTURA' nhận được rất nhiều khen ngợi. 

Mô tả hình

 

Bao gồm 12 ca khúc, GABRIEL là hiện thân của mọi thứ mà keshi hiện diện với tư cách một nghệ sĩ. “Thiên hướng âm nhạc của tôi rất đa dạng. Với album này, tôi muốn tạo nên thứ âm nhạc mà tôi muốn theo đuổi ngay lúc này và tôi rất háo hức để mọi người được nghe nó.”

Mô tả hình

Trước đó, fan đã được thưởng thức những single mở đường như TOUCH, SOMEBODY, GET IT. Điểm chung của các ca khúc này là đều tạo ra bất ngờ, thể hiện sức bứt phá mạnh mẽ của keshi, quyến rũ và táo bạo hơn rất nhiều. Không chỉ đơn thuần là tiếng guitar mộc đi kèm giọng hát thủ thỉ u buồn, những sáng tác mới của chàng trai gốc Việt chứa nhiều trải nghiệm hơn, cuốn hút và pop hơn nhiều. 

“Tôi không nghi ngờ gì về việc đi theo một hướng đi mới. Tất cả những gì tôi mong ước là tạo nên những sản phẩm có thể để lại dấu ấn, và bắt đầu một dự án với điều đó trong đầu quả thật không phải là phương án tối ưu. Tôi nghĩ rằng hãy tin tưởng quá trình, và rồi từ đó mọi thứ dần dần trở nên sáng tỏ.”
 
Là ván cược lớn của keshi, GABRIEL là niềm kiêu hãnh của một nhạc sĩ, ca sĩ và cả một người đàn ông mà anh kỳ vọng. Sau GABRIEL, keshi đã ngay lập tức lên kế hoạch và đặt một mục tiêu lớn tiếp theo của mình: tour diễn thế giới. Và đúng như dự đoán, mọi tour diễn tại Châu Âu và Bắc Mỹ của keshi đã cháy vé chỉ sau vài ngày mở bán. 

Mô tả hình

 

Sau 4 năm từ EP đầu tay, thêm một bước tiến ra toàn cầu với dự án nhạc phim Shang - Chi (Marvel) và show diễn thành công 'Head in the clouds' cùng 88rising, keshi đang là một trong những nghệ sĩ gốc Á triển vọng nhất của bản đồ âm nhạc thế giới!

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang