Mẫu nhí Phước Sang diện áo dài đón Xuân cùng em gái Minh Thư

Ngày : 08/02/2021
THANTUONG - Mừng Xuân Tân Sửu đang đến gần, mẫu nhí 11 tuổi Phước Sang và em gái Minh Thư lựa chọn Áo dài truyền thống để ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm đầy màu sắc dịp Tết 2021.

Mô tả hình

Bước vào showbiz Việt với vai trò người mẫu nhí, Phước Sang được xem là gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt. Mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật không hề nhỏ, sở hữu gương mặt trong sáng với đôi mắt to tròn long lanh, Phước Sang không ngừng tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang. Chân dài 11 tuổi nhanh chóng trở thành một cái tên thu hút của làng mẫu nhí ngay khi mới xuất hiện. Cậu bé dạn dĩ với phong cách thời trang sành mốt, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang ở Sài Thành.

Mô tả hình

Thí sinh trình diễn ấn tượng Angel Star’s Talent 2019: Lê Bùi Phước Sang khiến người xem “rung rinh” trong những shoot hình Tết Xuân ấn tượng. Phước Sang chọn áo dài xanh nổi bật - gam màu của niềm hy vọng về một mùa xuân an lành và mang đến nguồn năng lượng mới.

Mô tả hình

Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng Phước Sang vẫn luôn là một học sinh chăm chỉ học tập. Cậu bé tiếp thu tương đối tốt nên công việc mẫu nhí hầu như không ảnh hưởng đến việc học tại lớp 6A1 Trường THCS Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận.

Mô tả hình

Ngoài đời, Minh Thư vốn thông minh và luôn chịu khó học hỏi. Những ngày gần đây, bé được Mẹ kể cho nghe nhiều điều về Tết Nguyên Đán và rất háo hức đón chờ

Mô tả hình

Em gái của Phước Sang còn khiến người xem “rung rinh” trong những shoot hình ấn tượng về khung cảnh ngày Xuân. Mẫu nhí Minh Thư 6 tuổi hiện là học sinh lớp 1/6 - Trường Tiểu học Phạm Hùng, quận Bình Chánh. Cô bé vẫn tranh thủ thời gian rảnh để rèn luyện kỹ năng và tham gia các chương trình ngoại khóa cũng như hoàn thành tốt việc học của mình để gia đình tiếp tục ủng hộ Minh Thư hoạt động nghệ thuật.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Sự xuất hiện của các bạn trẻ làm lan tỏa không khí đón Tết 2021 đang đến gần

Mô tả hình

Mô tả hình

Phước Sang – Minh Thư phối hợp ăn ý chụp hình cùng với ca sĩ Aaron Hoàn và các anh chị sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Mô tả hình

Mô tả hình

Không chỉ đam mê và có năng khiếu với người mẫu, Phước Sang còn tham gia diễn xuất trong các tiểu phẩm thiếu nhi vui nhộn ở chương trình Ký Ức Vui Vẻ

Mô tả hình

Áo dài là trang phục luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa cho bé trong dịp Tết đến Xuân về. Vào ngày đầu năm mới, ngoài trang phục hiện đại, hợp xu hướng, Phước Sang - Minh Thư còn thích diện áo dài và cùng Ba Mẹ đi chúc Tết người thân trong gia đình, đi dạo phố, ngắm đường hoa. Những khoảnh khắc đầy ắp kỷ niệm mang đến không khí tươi vui, náo nức trong những ngày đón Tết Tân Sửu 2021.

 

Bài: Hùng Trần

Photo: Nguyễn Hoàng Phương Nguyên

Model: Phước Sang – Minh Thư

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang