Bảo Hà quậy tưng show diễn của Lan Khuê

Ngày : 07/09/2023
THANTUONG - Bảo Hà catwalk cực chặt chém, khoe trọn skill walk thẳng chân của các chị đẹp trời Tây.

Mô tả hình

 

Tối ngày 5/9, show diễn thời trang Aluminium Fashion Show - show diễn kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Hacchic Couture kết hợp cùng Lan Khuê đã diễn ra với sự mong đợi của những người yêu thời trang và người hâm mộ sắc đẹp Việt. Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Lan Khuê thử sức với một vai trò mới là nhà thiết kế, do đó có rất nhiều khán giả mong đợi những trang phục được Lan Khuê tự mình lên ý tưởng thực hiện. Sự kiện quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu Việt Nam và châu Á như: Mai Davika, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Tú, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lệ Hằng, Kim Duyên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thuý Ngân… Đặc biệt, Bảo Hà là đàn em thân thiết cùng sánh bước loạt sàn diễn cùng Lan Khuê cũng tham dự và trình diễn trong show diễn Aluminium Fashion Show để ủng hộ cho lần ra mắt BST đầu tiên của đàn chị Lan Khuê. 

Mô tả hình

 

Từng sải bước cùng siêu mẫu Lan Khuê trên nhiều sàn diễn, Bảo Hà luôn ngưỡng mộ đàn chị từ kỹ năng catwalk cho đến những tài năng khác của siêu mẫu. Mẫu nhí Bảo Hà đã rất háo hức khi có thể tham dự và trình diễn cho một BST quan trọng đối với đàn chị Lan Khuê. Bảo Hà cũng được mong đợi sẽ làm sàn diễn bùng cháy với những đường catwalk chuyên nghiệp dù chỉ mới 14 tuổi. 

Mô tả hình

 

Ở thiết kế đầu tiên, Bảo Hà diện trang phục là sự kết hợp của nét tươi trẻ cùng sự sang trọng, kiêu kỳ khi phối hai item là quần ngắn cạp cao cùng áo croptop với điểm nhấn là phần tay áo phồng với dài quét sàn. Mang thiết kế độc đáo tone màu vàng đồng, Bảo Hà với đôi chân dài thẳng tắp “kiếm nhật” cùng bờ vai thon đã tôn triệt để thiết kế của Hacchic Couture và Lan Khuê. Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên với skill catwalk của Bảo Hà khi mẫu nhí ngày càng cải thiện được năng lực của bản thân. Nhất là khi Bảo Hà khoe khả năng catwalk thẳng chân - điều mà nhiều người mẫu phải tốn rất nhiều thời gian, công sức để tập luyện và Bảo Hà đạt được kỹ năng này khi cô bé chỉ mới 14 tuổi. 

Mô tả hình

 

Trong thiết kế thứ hai, Bảo Hà xuất hiện đầy lộng lẫy như một nàng công chúa nhỏ. Mẫu nhí diện trang phục váy cúp ngực với phần thân váy được may xếp tầng để tạo độ bồng bềnh, thơ mộng cho thiết kế. Giữa dàn người mẫu là các đàn chị nhiều năm trong nghề, Bảo Hà không hề bị “lọt thỏm” mà vẫn tỏa sáng và thể hiện một nét riêng của mẫu nhí. Lộng lẫy, xinh đẹp, duyên dáng nhưng vẫn mang một nét ngây thơ, tươi trẻ của độ tuổi 14, Bảo Hà ghi điểm trong mắt khán giả khi đã thể hiện trọn vẹn phần trình diễn của mình một cách xuất sắc. 

Góp mặt trong show diễn Aluminium Fashion Show, Bảo Hà là mẫu nhí duy nhất được lựa chọn để trình diễn trong một show thời trang quan trọng kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Hacchic Couture và lần đầu tiên Lan Khuê cầm trịch vai trò nhà thiết kế. Là mẫu nhí nhiều năm kinh nghiệm, từng sải bước loạt sàn diễn trong và ngoài nước, không khó hiểu khi Bảo Hà luôn được các đàn chị trong nghề cũng như các NTK ưu tiên khi lựa chọn làm người mẫu cho các show diễn của mình. Nhất là khi Bảo Hà ngày càng chứng minh sức hút, năng lực của bản thân thông qua từng sân khấu mẫu nhí trình diễn và từng bộ ảnh đầu tư chỉn chu. 

Khi trình diễn tại Aluminium Fashion Show, Bảo Hà được sải bước cùng rất nhiều đàn chị trong nghề. Bảo Hà cũng cho biết cô bé rất lo lắng khi là người mẫu trẻ nhất và bản thân mẫu nhí cũng lo sợ mình sẽ… “bị chìm” giữa những gương mặt nổi bật. Chính vì lo lắng, Bảo Hà khi vừa kết thúc show diễn ngày 3/9 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã tức tốc lên máy bay trở về sớm nhất để tập luyện catwalk cho Aluminium Fashion Show. Sự nỗ lực đã được đền đáp khi Bảo Hà đã có màn thể hiện xuất sắc, hút mắt và trọn vẹn vai trò của một người mẫu trong show diễn khi có thể làm nổi bật trang phục và nêu bật tinh thần của BST. 

Chạy show liên tục nhưng Bảo Hà vẫn giữ vững phong độ và thậm chí còn cải thiện qua từng ngày. Hành trình của Bảo Hà thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng để có được kỹ năng như hiện tại, mẫu nhí đã luôn nỗ lực từng ngày, đặc biệt hơn khi cô bé vẫn còn ở độ tuổi học sinh và phải tham gia các lớp học hằng ngày. Dù vậy, Bảo Hà càng khiến nhiều người phải bất ngờ với khả năng học hỏi cực tốt từ các môn văn hóa đến lĩnh vực nghệ thuật mà mình theo đuổi. Với học kỳ mới vừa bắt đầu, hy vọng Bảo Hà có thể học tập tốt và bước những bước tiến vững chắc trong hành trình chinh phục làng thời trang của mình. 

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang