Suri Phương Anh thần thái sáng ngời trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận

Ngày : 30/12/2023
THANTUONG - Suri Phương Anh xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với thần thái của cô gái teen Genz biến hoá với nhiều phong cách từ truyền thống đến hiện đại.

Mô tả hình

Là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk dành cho mẫu nhí nhưng hiện nay Suri đã bước qua lứa tuổi thanh thiếu niên, cô nàng đang tập trung vào việc học với nhiều giải thưởng học sinh giỏi cấp thành phố.

Mô tả hình

Mô tả hình

Suri Phương Anh (tên thật là Ngô Phương Anh) là một trong những gương mặt nổi bật của làng mẫu nhí tại Việt Nam. Theo học lớp đào tạo Angel kids của Nam vương Duy Linh từ lúc 4 tuổi, cô bé đã bộc lộ tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bước vào tuổi 13, Suri đã bỏ túi nhiều kinh nghiệm trình diễn catwalk. Em là gương mặt được các nhà mốt như Thanh Huỳnh, Thuận Việt, Ivan Trần, Tạ Nguyên Phúc đánh giá cao và mời xuất hiện trong các show diễn thời trang hay các bộ ảnh trên các tạp chí. Ngoài ra cô bé từng góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Suri Phương Anh đã đoạt giải thưởng Người mẫu nhí của năm 2022 do Tạp chí Harper’s Bazaar trao tặng, cô bé luôn được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ưu ái, anh cho rằng Suri rất giỏi, cô bé có khả năng tạo dáng cực tốt, có thể biến hoá nhiều nhân vật theo tinh thần mà anh yêu cầu, đây là gương mặt hiếm hoi trong làng mẫu trẻ vừa học văn hoá giỏi vừa trình diễn xuất sắc tại các sự kiện thời trang trong và ngoài nước.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Suri Phương Anh học giỏi các môn như Anh Văn, Toán, Vẽ, viết chữ đẹp,… nên để con gái có thể theo đuổi nghệ thuật, bố mẹ của Suri Phương Anh đã tích cực tạo điều kiện cho cô bé phát triển sở thích theo mong muốn. Suri luôn tự hào khi có mẹ là người luôn ủng hộ và kề cận trong từng buổi diễn. Bên cạnh đó, Suri cảm thấy may mắn khi được nhiều nhiếp ảnh gia Kiếng Cận yêu thương và được hợp tác trong bộ ảnh chào mừng tuổi mới lần này.

Producer/ Ta Nguyen Phuc

Creative & Photo/ Kiengcan

Lighting/ Phạm Phạm

M.u.a & Hair stylist/ Kính Vũ

Art team/ Kiengcan team

Stylist/ Kha Nguyễn

Designer/ Thuận Việt , Nguyễn Thành Danh

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang