Dàn mẫu nhí đáng yêu “đốn tim” Ban giám khảo Face of Việt Nam 2024

Ngày : 17/07/2024
THANTUONG - Các người mẫu nhí đáng yêu “đốn tim” Ban giám khảo trong ngày sơ khảo Face of Việt Nam 2024.

 

Mô tả hình

Trưởng ban giám khảo - Nhà sản xuất Thanh Huyền Nguyễn trao đổi quy chế thi lần cuối với thí sinh.

Buổi sơ khảo chương trình Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam - Face of Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tại Hà Nội vào ngày 16/07/2023 với sự tham dự của gần 100 mẫu nhí tài năng. Được tổ chức bởi học viện BYB Academy, chương trình đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và các bậc phụ huynh.

Mô tả hình

Giám khảo An ST cảm thấy khó xử khi quá nhiều thí sinh ấn tượng.

Mô tả hình

Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam Phan Phương Oanh thích thú với một phần trình diễn của thí sinh nhí

Mô tả hình

Á quân Face of Việt Nam 2023 Bảo An quay trở lại mùa giải 2024 để giao lưu cùng các thí sinh năm nay

Mô tả hình

Á quân 2 Face of Việt Nam 2023 cũng có mặt trong ngày sơ khảo, cùng thực hiện những thử thách của chương trình với các thí sinh

Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam-Face of Vietnam (FOV) 2024, do học viện BYB Academy tổ chức, là cuộc thi tìm kiếm các gương mặt người mẫu nhí để cung ứng cho các sàn diễn thời trang danh giá tại Việt Nam và thị trường quốc tế. Đây là cơ hội vàng để các bé thể hiện bản thân, tỏa sáng trên sàn catwalk và theo đuổi đam mê thời trang. Cuộc thi hướng đến độ tuổi từ 4 đến 15, với mong muốn khơi dậy niềm đam mê thời trang, rèn luyện kỹ năng catwalk và phong cách trình diễn chuyên nghiệp cho các mẫu nhí.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mùa giải 2024 có sự xuất hiện của nhiều thí sinh đáng yêu

 

Hơn 300 đơn đăng ký dự thi, Ban tổ chức chương trình đã sàng lọc ra gần 100 hồ sơ xuất sắc nhất tiến vào vòng chung khảo. Chương trình quy tụ nhiều gương mặt sáng giá đến từ mọi miền đất nước, có những thí sinh 12,13 tuổi sở hữu chiều cao vượt trội, cũng có những thí sinh chỉ 5,6 tuổi nhưng đã sở hữu profile khủng với bề dày kinh nghiệm trình diễn…

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 Dàn thí sinh FOV 2024 thu hút nhiều mẫu nhí cực đắt show quảng cáo tại Hà Nội

 Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ cùng trải nghiệm các thử thách đặc sắc đến từ chương trình. Đặc biệt, các thí sinh xuất sắc nhất FOV sẽ có cơ hội tham gia Asia Model Festival (AMF) -  một trong những chương trình thời trang dành cho người mẫu lớn nhất châu Á diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2024. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang