Zoe Như Quỳnh đam mê nghệ thuật bất chấp sự phản đối của gia đình

Ngày : 09/01/2024
THANTUONG - Cô nàng ghi danh Đại học Busan tại Hàn Quốc với chuyên ngành diễn viên điện ảnh là bước ngoặc khác với định hướng gia đình.

Mô tả hình

 

Từng bước đầu của sự nghiệp tại Trường cao đẳng Văn hoá nghệ thuật TPHCM với khoa thanh nhạc nhưng nghề diễn viên đã bén duyên với Zoe Như Quỳnh qua dự án "Hai lá thư" đang được đón nhận rất nhiều nhưng mình cảm thấy cần thêm nhiều kỹ năng hơn để phát triển bản thân nên mình tiếp tục đến với Đại học Busan tại Hàn Quốc với chuyên ngành diễn viên điện ảnh là bước ngoặc khác với định hướng gia đình.

Niềm đam mê nghệ thuật được nung nấu dù khó khăn luôn thử thách khi gia đình không ai theo nghệ thuật nên sự ủng hộ cũng không được trọn vẹn từ lúc đầu. Nhưng “cái khó sẽ ló cái khôn” nhờ sự động viên của khán giả, ekip, bạn bè đã giúp cho mình từng bước từng bước vượt qua bằng chứng là mình đang kiêm thêm chức năng là giám đốc hình ảnh cho một công ty, cô chuyên sản xuất hình ảnh cho công ty người mẫu này và ngoài ra thì mình cũng có kinh doanh một ít.

– Zoe bén duyên với việc kinh doanh thì cách đây là 2 năm và công việc giám đốc hình ảnh thì là cũng đã được một năm rồi và hiện tại thì mình vẫn cân bằng ba công việc của mình là diễn xuất, kinh doanh và làm giám đốc hình ảnh song song với nhau một cách rõ ràng và hợp lý.

– Zoe Như Quỳnh tâm sự thêm:
Để có thể phù hợp với một vai diễn thì đầu tiên thì Zoe phải đọc kịch bản rất là kỹ, bình thường thì Zoe khi nhận một dự án nào đó thì Zoe sẽ bỏ hết những cái công việc xung quanh chỉ tập trung vào dự án đó thôi, Zoe sẽ nuôi nhân vật sống trong nhân vật và Zoe có một quan niệm là khi mà mình bước chân ra phim trường rồi thì mình là nhân vật chứ không còn là một Zoe Như Quỳnh diễn cái vai diễn đó nữa. Zoe đã phải tính toán rất là kỹ cũng như là phải nuôi nhân vật rất là kỹ để khi mà ra set quay mình sẽ có một cái nhân vật thật là tốt và khi mà lên phim thì mọi người có thể cảm nhận được cái vai diễn của mình và hầu như là Zoe cố gắng rất là nhiều cho từng cái vai diễn của mình.

– Nói về vai diễn mà để tạo dấu ấn và để trong nhiều cảm xúc nhất cho Zoe thì có lẽ là hai bộ phim đó chính là bộ phim đầu tiên mà khán giả biết đến Zoe Như Quỳnh là phim ngắn Hai Lá Thư của Đạo diễn Huy Anh, vào vai một cô bé từ bé đã không có cha và sống với mẹ và sau khi năm 18 tuổi vào dịp Tết thì cô bé lại gặp được người cha của mình, nhưng mà là người cha bị một cái căn bệnh rất lạ, ông không có thể giao tiếp được với con gái của mình và chỉ có thể giao tiếp qua lá thư và một cái vai diễn nữa mà để tạo một điểm nhấn cho Zoe và tạo ra một Zoe Như Quỳnh hiện tại ở đây đó chính là vai Tiểu Thư trong bộ phim Tiểu Thư và Ba Đầu Gấu thật sự vai diễn này, nó đòi hỏi Zoe phải chuyển đổi tâm lý nhân vật rất là nhiều từ một cái cô bé mà vui vẻ hồn nhiên cho đến toan tính, và sau đó là có những cái quyết định rất là táo bạo mạnh mẽ thì đó là cái vai diễn mà mà Zoe cảm thấy rất là ấn tượng nhất. Và hiện tại thì Zoe đang tham gia một vai diễn mới trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau do VFC Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện phát sóng khung giờ vàng VTV.

– Theo Zoe niềm hạnh phúc của một người diễn viên là khi mà mình thể hiện ra một cái nhân vật nào đó thì khán giả họ có thể cảm được cái nhân vật của mình. Tại vì với ý kiến của quý vị khán giả thì chín người mười ý có người họ sẽ thích và có người họ sẽ không thích, nhưng mà ít nhất thì có một vài khán giả họ có thể cảm nhận được họ ở trong đó và họ có thể hiểu cho được cái chiều sâu của diễn viên thì đó là một điều mà Zoe rất là hạnh phúc.

– Với đề cử “Nữ diễn viên chính yêu thích nhất ở trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh của Việt Nam” trong bộ phim Tiểu Thư và Ba Đầu Gấu là một vinh dự vì những người cùng hạng mục đều là những bậc đàn anh, đàn chị….

Nói riêng về giải thưởng “Ngôi Sao Châu Á Triển Vọng” sẽ được tổ chức ở bên Hàn Quốc mà Zoe đã sang nhận giải thì thực sự Zoe là vỡ òa tại vì không nghĩ là những cái tác phẩm của mình được ra tới nước ngoài mà mọi người biết đến và mọi người nhìn thấy được cái tiềm năng của mình và trao cho mình một cái giải thưởng danh giá và lớn như vậy.

– Tất cả đều là động lực cho Zoe rất nhiều và Zoe cảm thấy rất là vui, phải cố gắng nhiều hơn nữa trong năm 2024 và Zoe hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn ở Hàn Quốc cùng những dự án MV và sẽ góp mặt trong các dự án phim cùng các nhóm nhạc Hàn Quốc, và sẽ là trở thành một người nghệ sĩ thật là đa di năng và đức hạnh để cho quý vị khán giả có thể tự hào về Zoe.

* Với những năm làm nghề với đam mê và vượt qua khó khăn thì hiện tại Zoe đã được gia đình ủng hộ hay chưa?

– Lúc trc thì chưa đc ủng hộ, nhưng bây giờ gia đình rất vui vì sự thành công của mình. Mỗi lần về quê là thấy bố mẹ đi khoe con gái với hàng xóm vui lắm.

* Zoe sẽ làm gì để trở thành một nghệ sĩ đa di năng? Chia sẻ quan điểm của mình và lời khuyên cho các bạn trẻ muốn theo nghề diễn viên?

– Nếu nói là 1 ng nghệ sĩ đa di năng thì Quỳnh không dám nhận ạ. Quỳnh chỉ là cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày thôi. Mỗi ngày học 1 chút 1 chút để tốt hơn. Và Quỳnh cũng tìm tòi thêm những bộ môn mới. Vì Quỳnh tin rằng, là Diễn viên thì sẽ có 1 ngày sẽ cần đến những bộ môn này, nên Quỳnh là đang xây dựng cho bản thân mình trước, để chừng có vai diễn phù hợp thì Quỳnh sẽ tiết kiệm được thời gian để học bắt đầu. Và cũng chia sẻ dự án của Quỳnh năm sau ạ. Ngoài việc đi quay phim thì Quỳnh sẽ lấn sân sang mảng beauty mong là mọi người sẽ ủng hộ cho “ cô nàng beauty vlog” nhỏ ạ

:
Xem thêm
Về đầu trang