Bảo Hà đeo sash, lột xác với hình ảnh dịu dàng tựa hoa hậu nhí

Ngày : 12/09/2023
THANTUONG - Bảo Hà lột xác với hình tượng chín chắn, dịu dàng khoe trọn đường cong khi bước sang tuổi 14.

Mô tả hình

Bảo Hà là mẫu nhí nổi tiếng với khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng những lần oanh tạc sàn diễn thời trang, thường xuyên được các NTK ưu ái giao những vị trí quan trọng trong show diễn. Sự chín chắn, chuyên nghiệp của Bảo Hà khiến không khán giả bất ngờ khi biết cô bé chỉ mới bước sang tuổi 14 vào năm 2023. Sinh ngày 9/9/2009 đến nay Bảo Hà tròn 14 tuổi và cũng là thời điểm đánh dấu cột mốc 4 năm làm nghề của mẫu nhí. Chính vì vậy, Bảo Hà đã tung ra bộ ảnh thời trang để chúc mừng sinh nhật bản thân, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và là món quà gửi tặng những người đã yêu thương, ủng hộ mẫu nhí suốt thời gian qua. 

 

Mô tả hình

Ở một độ tuổi thiếu nữ đầy sức sống, Bảo Hà quyết định thực hiện một bộ ảnh như đặt một dấu mốc cho những bước đi trưởng thành hơn của bản thân với concept nữ tính, dịu dàng. Tất cả những concept xuyên suốt bộ ảnh đều do chính Bảo Hà tự lên ý tưởng cùng ekip để ghi dấu lại khoảnh khắc tuổi mới tươi đẹp. 

Nhan sắc tươi tắn, gây thương nhớ ở tuổi 14

Trong shoot ảnh đầu tiên, mẫu nhí diện một thiết kế váy ôm body cúp ngực với chất liệu denim. Khéo léo lựa chọn một thiết kế với chất liệu trendy cùng kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng với điểm nhấn là vòng cổ đính đá. Dịu dàng, xinh đẹp cùng độ tuổi 14, Bảo Hà đã cho khán giả nhìn thấy một bản thân trưởng thành hơn, tự tin và luôn phấn đấu để đạt được những ước mơ, đam mê của bản thân. 

 

Mô tả hình

Trong thiết kế thứ hai, Bảo Hà hóa một quý cô xinh đẹp với chiếc váy ôm body tone trắng. Với thiết kế trễ vai, Bảo Hà khoe trọn đôi vai thon cùng gương mặt thanh tú khi lựa chọn kiểu tóc búi. Mẫu nhí như hóa thân thành một cô dâu trong ngày sinh nhật của mình, trở thành cô gái xinh đẹp nhất trong ngày quan trọng của bản thân. Những kiểu pose đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế giúp Bảo Hà khoe được thần thái, khí chất sang chảnh, kiêu kỳ. 

Trái ngược với hai thiết kế trên, ở concept thứ ba, Bảo Hà lựa chọn một bộ váy tone đỏ sexy, quyến rũ và cũng đầy táo bạo, phá cách khi kết hợp cùng tất lưới và boot đen. Ở độ tuổi 14, Bảo Hà vừa có nét táo bạo, mạnh mẽ vừa có sự quyến rũ, chín chắn khi bắt đầu trưởng thành. Mẫu nhí đã thông minh khi khéo léo thể hiện phong cách của bản thân qua shoot ảnh này. 

 

Mô tả hình

Trong concept cuối cùng, “chủ tiệc” Bảo Hà đã tạo nên một không gian đầy lấp lánh, xinh đẹp với ruy bằng, phông nền xanh làm nổi bật chính mẫu nhí trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Sash “Happy birthday”, cài tóc cùng nụ cười rạng rỡ của Bảo Hà đã khiến shoot ảnh trở nên sinh động, đáng yêu và năng lượng như chính độ tuổi của cô bé. Trong concept này, Bảo Hà lựa chọn diện hai thiết kế là viếc váy hai dây tone bạc cùng chiếc váy trắng cúp ngực dịu dàng, thướt tha. Trước đó, Bảo Hà từng được đàn chị Như Vân hỏi về việc mẫu nhí có đang ấp ủ cho một cuộc thi sắc đẹp nào đó. Phải chăng trong concept này khi khoác lên mình trang phục dịu dàng cùng sash sinh nhật như một lời “bật mí” cho việc Bảo Hà sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu trong tương lai?

“Lo khi thấy ba mẹ khổ, ăn uống không đầy đủ, ngủ không đủ giấc vì con"

Ghi dấu lại hành trình một năm qua bằng bộ ảnh sinh nhật đa dạng màu sắc, Bảo Hà đã thể hiện được sự sáng tạo đậm chất riêng của bản thân qua từng shoot ảnh, concept mà cô bé tạo nên qua bộ ảnh này. Có thể nói, cũng như chính bộ ảnh, Bảo Hà trong năm vừa qua đã tỏa sáng rực rỡ với những thành công tại các sàn diễn từ trong nước đến quốc tế. Bảo Hà oanh tạc Vietnam International Fashion Week, Asian Kids Fashion Week cùng hàng loạt các sân khấu trình diễn khác tại Việt Nam. Đặc biệt với hai lần xuất hiện tại Seoul Fashion Week, đặt chân đến Milan Fashion Week và rất nhiều những chuyến lưu diễn đã giúp Bảo Hà trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua. Mẫu nhí đã có thể định hình được dấu ấn cá nhân trong trình diễn, giúp cô bé có thêm khả năng chịu áp lực và sắp xếp thời gian linh hoạt cho mọi hoạt động của mình, nhất là khi Bảo Hà vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sự hoàn thiện, chuyên nghiệp của Bảo Hà dần chứng minh năng lực vượt trội của Quán quân Teen Models 2022 trên còn đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật. Bảo Hà giờ đây không chỉ là một người mẫu gói gọi tại Việt Nam mà với khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng phong cách đa dạng, mẫu nhí đã có cho mình sự lan tỏa mang tính quốc tế ở thời điểm hiện tại. 

 

Mô tả hình

Bảo Hà cho biết dù có hơi thiệt thòi so với bạn bè khi liên tục bận rộn, mẫu nhí vẫn luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình. Được thỏa niềm đam mê nghệ thuật, được yêu thương, tin tưởng từ phía khán giả và các NTK, được học tập rèn luyện trên ghế nhà trường đã là niềm vui, niềm hạnh phúc của Bảo Hà. Dù mỗi ngày đều phải thực hiện một chuỗi những lịch trình dày đặc, Bảo Hà khi bước lên sàn diễn vẫn luôn mang năng lượng tích cực, tràn trề sức sống với những bước catwalk đầy tự tin. 

Để có được một Bảo Hà tỏa sáng, tài năng như ngày hôm nay là sự hỗ trợ, yêu thương đến từ phía phụ huynh của chính mẫu nhí. Bảo Hà luôn luôn biết ơn bố mẹ vì đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng mẫu nhí trên suốt 4 năm chinh chiến mọi sàn runway thời gian qua. Ngay ở thời điểm sinh nhật hiện tại, Bảo Hà phải đón sinh nhật tại Hàn Quốc vì lịch trình cho Seoul Fashion Week 2023 và bố mẹ mẫu nhí đã cùng đồng hành trên chuyến lưu diễn này để đón sinh nhật cùng cô bé. 

Mô tả hình

Bảo Hà chia sẻ đầy xúc động khi nhắc về bố mẹ: “Từ nhỏ đến giờ, ba mẹ luôn muốn dành điều tốt đẹp cho con nên con không bao giờ đòi quà sinh nhật. Khi con đi khắp nơi, diễn show áp lực, con vẫn có ba mẹ luôn cạnh bên. Nhiều lúc thấy ba mẹ khổ, chạy vạy giúp con, ăn uống không đầy đủ, ngủ không đủ giấc, di chuyển nhiều nơi, tự tay lo quần áo cho con, chăm cho con từng miếng ăn…Con rớt nước mắt vì thương ba mẹ. Nhưng con chỉ có thể học thật tốt, diễn thật tốt để ba mẹ tự hào vì con”.  Sự ủng hộ từ phía phụ huynh đã giúp cho mẫu nhí có thể tiến bộ vượt bậc chỉ sau 4 năm làm nghề, luôn nỗ lực không ngừng, cố gắng không ngừng để hoàn thiện hơn. 

Từ bé đến lớn, Bảo Hà cũng chưa từng mong muốn một món quà sinh nhật gì vì những gì bố mẹ cô bé làm đã thực sự khiến Bảo Hà cảm thấy mình nhận được quá nhiều sự yêu thương. Nhưng riêng năm nay, mẫu nhí đã quyết định xin một món quà từ phía phụ huynh: “Cho đến thời điểm này con chưa thể mang lại cho ba mẹ kinh tế tốt nhất từ đam mê con đang thực hiện mà chỉ là động lực cổ vũ tinh thần cho ba mẹ. Món quà sinh nhật con mong nhận được là ba mẹ có sức khoẻ thật tốt để đi cùng con trong hành trình chinh phục đam mê đầy vất vả này.”

 

:
Xem thêm
Về đầu trang