Hành Trình Hạo Khang vào vai An trong phim ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM

Ngày : 25/07/2023
THANTUONG - Tham gia casting vai “Cò” trong “Đất Rừng Phương Nam” bản điện ảnh, diễn viên nhí Hạo Khang lại bén duyên với vai diễn “linh hồn” của phim - bé An.

HÀNH TRÌNH HẠO KHANG TRỞ THÀNH “BÉ AN” CỦA “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM” BẢN ĐIỆN ẢNH 

 

HẠO KHANG CỦA “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM” BẢN ĐIỆN ẢNH: CAST VAI “CÒ” NHƯNG BÉN DUYÊN VỚI VAI “AN”

 

“BÉ AN” HẠO KHANG TRONG “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM” BỊ THƯƠNG VẪN ĐÒI QUAY TIẾP 

 

“BÉ AN” HẠO KHANG TRONG PHIM ĐIỆN ẢNH “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM” DŨNG CẢM TỰ ĐÓNG CẢNH NHẢY CẦU BÌNH THUỶ 

 

PHIM ĐIỆN ẢNH “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM” HÉ LỘ CẢNH NHẢY CẦU ĐẦY MẠO HIỂM CỦA “BÉ AN” HẠO KHANG

 

Tham gia casting vai “Cò” trong “Đất Rừng Phương Nam” bản điện ảnh, diễn viên nhí Hạo Khang lại bén duyên với vai diễn “linh hồn” của phim - bé An.

 

Ngay khi clip First Look được tung ra vào đầu tháng 5/2023, phim điện ảnh “Đất Rừng Phương Nam” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả yêu phim, trong đó hình ảnh bé An và mẹ trong First Look Poster đặc biệt gây xúc động vì tình mẫu tử giữa thời điểm chiến tranh loạn lạc. Hạo Khang - diễn viên nhí đảm nhận vai “An” - cũng nhận được nhiều lời khen ngợi dù chưa xuất hiện quá rõ. Mới đây, ê-kíp phim “Đất Rừng Phương Nam” đã tiết lộ thêm nhiều hình ảnh hoá thân vào vai An của Hạo Khang - một hành trình đầy nỗ lực của diễn viên nhí 13 tuổi trong cuộc phiêu lưu của “chú bé đi tìm cha”. 

Hồng Ánh và Hạo Khang trong phân cảnh chạy giặc


 

Bén duyên với An dù casting Cò

Được biết, Hạo Khang đến với phim điện ảnh “Đất Rừng Phương Nam” để cast vai Cò. Nhưng với ngoại hình điển trai, sáng sủa của Hạo khang lại khá phù hợp với yêu cầu về vai An của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: một cậu bé toát lên vẻ thành thị song song với vẻ “bụi đời” sau khi lưu lạc. Vì vậy ê kíp đã đề nghị Hạo Khang tiếp tục cast vai An. 

 

Vốn dĩ, bên cạnh phần thi chính của mình thì Hạo Khang cũng tham gia diễn vai An để hỗ trợ các bạn casting vai Xinh và Cò. Có lẽ từ những khoảnh khắc đó, cậu diễn viên nhí đã cảm nhận được kết nối của mình với An, một cậu học sinh lưu lạc khắp đất trời lục tỉnh Nam Kỳ để tìm cha và trải qua một giai đoạn khốc liệt của lịch sử nước nhà. 

Vẻ điển trai của Hạo Khang tương đồng với nét thành thị, phù hợp với yêu cầu của ê-kíp


 

Hành trình phiêu lưu cùng “Đất Rừng Phương Nam” của Hạo Khang: dũng cảm và chịu khó hệt như bé An 

 

An là một cậu bé thành thị đã lạc cha mẹ trên đường chạy giặc, từ đó bắt đầu một hành trình phiêu lưu gian khổ nhưng cũng đầy màu sắc. Chính sự thông minh và tính cách mạnh mẽ, dũng cảm của An đã giúp cậu học trò nơi phố thị vượt qua nhiều thử thách, từ trốn thoát khỏi sự truy bắt của lũ Việt gian cho đến cuộc sống rày đây mai đó, bắt rắn hay chăn trâu để kiếm sống. Và dường như những đặc điểm đó cũng là sợi dây gắn kết Hạo Khang và An, khi cậu diễn viên nhí được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá là “chịu khó, dấn thân, trưởng thành và hiểu chuyện”.

Hạo Khang đọc kịch bản cùng cố vấn nội dung - đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn 

Ngoại hình điển trai đổi thành vẻ lấm lem khi An (Hạo Khang) bắt đầu lưu lạc

Trong video clip giới thiệu về Hạo Khang, đoàn làm phim “Đất Rừng Phương Nam” đã tiết lộ thêm hình ảnh thể hiện diễn xuất của Hạo Khang cũng như sự hết mình của diễn viên nhí. Ngay cả khi gặp chấn thương, Hạo Khang tuy khóc vì đau nhưng vẫn kiên quyết muốn quay tiếp vì cậu bé hiểu một cảnh quay chứa đựng rất nhiều công sức của cả đoàn phim.

 

Những phân đoạn tâm lý được Hạo Khang thể hiện thành công


Phân cảnh đáng chú ý nhất có lẽ là cảnh tiếp nối sau cảnh chạy giặc loạn lạc trên cầu trong First Look trailer, Hạo Khang đã bị thẳng tay ném khỏi cầu và cậu bé đích thân thực hiện cảnh này nhiều lần ở nhiều góc quay khác nhau. Sau phân đoạn mạo hiểm Hạo Khang vẫn duy trì trạng thái thoải mái và phấn khích, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

 

Diễn viên Hồng Ánh trong vai mẹ An cũng nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả. Nhận xét về “con trai” của mình, Hồng Ánh hết lời khen ngợi: “An (Hạo Khang) giỏi lắm, biết võ, và bé rất biết diễn xuất, nghĩ lại cảnh quay cuối cùng của hai má con vẫn làm tôi rơm rớm nước mắt.” 

Hạo Khang phối hợp diễn xuất cùng má Hồng Ánh 

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng nói anh sẽ không bấm máy phim nếu không tìm được “bé An”, nhưng Hạo Khang với những nỗ lực của mình đã giúp anh và ê-kíp có thể khởi động dự án được được ấp ủ hơn 2000 ngày này. Hành trình Hạo Khang hoá thân vào vai An liệu có thể mở khoá được trái tim khán giả và đưa mọi người đến với cuộc phiêu lưu của cậu bé trong “Đất Rừng Phương Nam” hay không, sẽ được trả lời vào tháng 10 năm nay.

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đóng vai trò quan trọng với hành trình hoá thân thành An của Hạo Khang 

 

“Xin chào các bạn, mình là An - Hạo Khang”

Mô tả hình

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU 20. 10.2023

 

Thông tin phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam 

Tóm tắt phim

Đất Rừng Phương Nam phiên bản điện ảnh được kế thừa và phát triển từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi.

Bộ phim kể về hành trình phiêu lưu của An - một cậu bé chẳng may mất mẹ trên đường đi tìm cha. Cùng với An, khán giả sẽ trải nghiệm sự trù phú của thiên nhiên và nét đẹp văn hoá đặc sắc của vùng đất Nam Kì Lục Tỉnh, sự hào hiệp của những người nông dân bám đất bám rừng và tinh thần yêu nước kháng Pháp đầu thế kỉ 20.

Bên cạnh đó, tình cảm gia đình, tình bạn, tình người, tình thầy trò, tình yêu nước là những cung bậc cảm xúc sâu sắc sẽ đọng lại qua mỗi bước chân của An và đồng bạn.

Đơn vị sản xuất

HK Film

Đơn vị phát hành

Galaxy Studio

Dự kiến khởi chiếu

20.10.2023

Đạo diễn

Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên

Hồng Ánh, Hạo Khang…

Cố vấn nội dung

Nguyễn Vinh Sơn

Đạo diễn hình ảnh

Diệp Thế Vinh

Giám đốc âm nhạc

Đức Trí

 

:
Xem thêm
Về đầu trang