Khả Như ‘trúng tiếng sét’ với kiện tướng Hồ Thanh Phong

Ngày : 16/11/2023
THANTUONG - Chiến Binh Tí Hon tập 10 phát sóng vừa qua với bộ môn Võ Nhạc đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả và là chiến thắng đầu tiên của đội Chí Thiện – Ngọc Phước.

Mô tả hình

Võ Nhạc đã mang đến những giây phút đầy hồi hộp nhưng cũng không kém phần thăng hoa bởi phần trình diễn đẹp mắt của ba đội. Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên Kiến Càng giành huy chương vàng.  

Sau hơn nửa chặng đường với nhiều môn thể thao khác nhau, Kiến Càng được đánh giá là đội có nhiều nỗ lực nhưng đang thiếu sự tập trung và bứt phá. Nắm bắt được điểm yếu của mình, hai đội trưởng Chí Thiện và Ngọc Phước đã đặc biệt rất nghiêm khắc, chỉnh chu trong việc tập luyện môn Võ Nhạc. Vốn là một người đầy hoạt bát, hài hước thậm chí còn được coi là ‘đứa trẻ thứ 9’ trong đội nhưng tới thời điểm này, Ngọc Phước bỗng dung ‘gắt’ trước sự ham chơi, thiếu kỷ luật trong tập luyện của đội mình. Điều này khiến 8 chiến binh tí hon bất ngờ và có phần hơi buồn khi bị cô Ngọc Phước mắng.

Tâm sự với ê-kíp thực hiện, Chí Thiện và Ngọc Phước chia sẻ rằng cả hai ‘nổ não’ vì căng thẳng khi thấy các bé không nhớ động tác và không cảm được nhạc, đếm nhịp sai. Sự khó tính và nghiêm khắc của cả hai đội trưởng chỉ với mong muốn các bé Kiến Càng khắc phục được điểm yếu, chinh phục bộ môn khó khăn này. Và chiến thuật lần này của Chí Thiện – Ngọc Phước đã hoàn toàn đúng đắn. Trong ngày thi đấu, Kiến Càng đã mang đến 2 bài thi – 2 tiết mục vô cùng chuyên nghiệp, xuất sắc, nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo. Hai đội bạn Mèo Ngầu và Tắc Kè Hoa cũng phải ‘ú òa’ trước sự thay đổi ngoan mục của 8 chiến binh tí hon đội Kiến Càng. Đặc biệt, thử thách Tam đấu với binh khí là côn nhị khúc tưởng như gây rất nhiều khó khăn cho 4 chiến binh tí hon: Gia Khánh, Gia Bảo, Lâm Anh, Minh Đức. Đây là một binh khí dễ gây chấn thương khi tập luyện, ngay cả đối với người lớn, bởi vậy khi bốc thăm đúng ‘côn nhị khúc’, cả hai đội trưởng đều rất lo lắng.

Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của thầy cô cộng với sức tập trung cao độ của 4 chiến binh tí hon, phần thi Tam Đấu khiến cho mọi người phải vỡ òa trong những tràng pháo tay bởi Kiến Càng quá mạnh mẽ, dứt khoát và ra dáng ‘con nhà võ’. Võ Nhạc là một thử thách khó bậc nhất trong chương trình Chiến Binh Tí Hon, Kiến Càng đã chinh phục thành công và giành huy chương vàng – chiến thắng đầu tiên của đội. Khi nghe công bố kết quả, Ngọc Phước lập tức bật khóc vì quá xúc động và thương các con. Cùng với đó, Minh Đức cũng giành giải chiến binh ý chí mang về thêm niềm tự hào cho Kiến Càng.

Huy chương bạc thuộc về đội Tắc Kè Hoa. Mặc dù đội có nhiều bạn nữ nhưng Tắc Kè Hoa đã biết tận dụng ưu điểm của mình tạo nên một bài võ nhạc đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển khi xen lẫn kỹ năng uốn dẻo, nhào lộn của các bé. Trong lúc luyện tập, Gin và Puka một lần nữa ngỏ ý yêu cầu biên đạo hãy tăng độ khó để thử sức 8 chiến binh tí hon. Sự quyết đoán của Puka luôn là chiến thuật đúng đắn khi cô hiểu rõ năng lực của các con. Mặc dù bị ốm nhưng Puka vẫn ra sân tập luyện, theo dõi sát sao từng sự nỗ lực của các con.

Mặc dù chỉ giành huy chương đồng nhưng Mèo Ngầu cũng có phần thi vô cùng ấn tượng với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát và sự nỗ lực đồng đều của tất cả các thành viên. Chiến binh tí hon Bảo Quyên của đội đã giành giải chiến binh phong cách vì có sự thể hiện ‘siêu visual’ trong hai bài thi đấu.

Ở một diễn biến khác, trong phần game của đội trưởng, Khả Như đã ‘trúng tiếng sét’ với kiện tướng Hồ Thanh Phong. Không chỉ tài năng, anh còn sở hữu gương mặt rất điển trai và nụ cười thư sinh ‘đúng gu’ Khả Như. Khi kiện tướng Hồ Thanh Phong hướng dẫn các thế võ cơ bản của Taekwondo, kết thúc bằng việc hét chữ “A!”, Khả Như đã thắc mắc: “Sao lại là chữ A trong khi bảng chữ cái mình còn nhiều chữ khác?”. Khi kiện tướng Hồ Thanh Phong còn đang bối rối thì Puka đã lập tức ‘chặt đẹp’: “Chẳng nhẽ người ta hét là W?” khiến mọi người được một phen cười ngả nghiêng. Mặc dù đã ‘bắn tín hiệu’ cho crush nhưng cái kết mà Khả Như nhận được là được kiện tướng Hồ Thanh Phong chỉ định thực hiện thử thách đầu tiên khiến nữ đội trưởng ‘vỡ mộng’.

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều fanpage giả mạo kêu gọi casting mùa 2, nhắm vào đối tượng là trẻ em từ 4 – 14 tuổi. Bên cạnh đó là những thông tin như: các bé đăng ký tham gia sẽ được đào tạo trước khi casting, có tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ để bé đỗ casting,… Tất cả các nội dung này đều được trao đổi cụ thể qua ứng dụng Zalo hoặc Telegram.

Chương trình Chiến Binh Tí Hon chỉ có 1 fanpage chính chủ duy nhất có tick xanh: Chiến Binh Tí Hon – Dong Tay Promotion. Hiện nay chương trình đã phát sóng tới tập 10 và kế hoạch casting mùa 2 vẫn chưa công bố. Nhà sản xuất chương trình khẳng định: “Tất cả thí sinh tham gia casting đều không mất bất kỳ khoản chi phí nào cho BTC. Chương trình cũng không chào mời, lôi kéo phụ huynh thông qua các nhóm ứng dụng Telegram/Zalo để chuyển tiền cho BTC”. 

Tiếp tục đón xem Chiến Binh Tí Hon được phát sóng lúc 20h45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang