Bảo Hà “đụng hàng" với Lisa (BLACKPINK) trong thiết kế của Công Trí

Ngày : 15/08/2023
THANTUONG - Siêu mẫu nhí 14 tuổi, cao 1m68 khoe khéo tỉ lệ cơ thể siêu thực trong trang phục của NTK Công Trí.

Mô tả hình

 

Sau quãng thời gian liên tục hoạt động năng nổ tại các sàn diễn thời trang hàng đầu Việt Nam như AVIFW 2023, VBFF 4 hay mới đây là Extra Men show 2, tuy bận rộn, Bảo Hà vẫn mong muốn có thể đem đến một bộ ảnh ấn tượng tiếp theo cho mùa hè này. Nếu ở bộ ảnh trước, mẫu nhí đưa ra những gợi ý đầy trẻ trung cho outfit đến concert idol thì ở bộ ảnh mới này, Bảo Hà mang đến một hình ảnh trưởng thành, chững chạc và lãng mạn hơn tại thành phố mộng mơ Venice nước Ý.  

Lựa chọn những trang phục từ NTK Công Trí và NTK Hoàng Hải, Bảo Hà mong muốn có thể mang đến một bộ ảnh chỉn chu ở mọi góc độ từ trang phục, thần thái và pose dáng. Tại một đất nước thơ mộng, Bảo Hà trong những thiết kế kỳ công đã có một bộ ảnh đầy ấn tượng cho hình ảnh trưởng thành, nữ tính và mới mẻ. 

Mô tả hình

 

Tại nước Ý, sải bước trên quảng trường San Marco, Bảo Hà diện trang phục với áo croptop tone đỏ cùng quần âu cạp cao tone đen. Với chi tiết gấp nếp ở thân áo cùng phần tay phồng, trang phục của NTK Công Trí đã tôn lên vòng eo con kiến cùng phần vai thon của Bảo Hà. Một set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến phong cách trẻ trung, tươi mới khi siêu mẫu nhí dạo phố tại quảng trường nổi tiếng bậc nhất thành phố Venice. Thời thượng, sang trọng, trẻ trung, Bảo Hà biến mình trở thành spotlight ngay trên đường phố nước Ý với phong cách thời trang ấn tượng. 

Điểm đặc biệt ở trang phục này đó là bộ cánh đã được nàng em út của BLACKPINK - Lisa chọn diện trong sự kiện fan meeting tại Thái Lan vào ngày 26/5 vừa qua. Có chiều cao nổi bật 1m68 ( tương tự như Lisa cao 1m67), Bảo Hà cũng không thua kém "thánh body Kpop” khi sở hữu vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài nuột nà. Nàng mẫu nhí không hề kém cạnh Lisa khi chọn diện bộ trang phục nổi đình đám và gây thương nhớ này.

Mô tả hình

 

Ở trang phục thứ hai, Bảo Hà lại mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm trong chiếc đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải. Tựa cô công chúa Tây Âu bước ra từ trang sách, Bảo Hà lộng lẫy, thơ mộng trong thiết kế váy dạ hội tone màu nude được đính kết tỉ mỉ kỳ công của Ông hoàng dạ hội Hoàng Hải. Một Bảo Hà xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng và đầy sang trọng được siêu mẫu nhí thể hiện xuất sắc. Ở độ tuổi 14 cùng chiều cao 1m68 ấn tượng, Bảo Hà luôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi tỉ lệ cơ thể xuất sắc và một body cực chặt chém. Với thiết kế ôm sát từng đường cong cơ thể, Bảo Hà có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến khiến nhiều người mơ ước. 

Trong trang phục cuối cùng, Bảo Hà diện một chiếc đầm dạ hội với phần đuôi cá dài cùng điểm nhấn là phần cầu vai khủng và các chi tiết đính kết tỉ mỉ với những đóa hoa nở rộ chạy dọc thân váy. Sở hữu nhan sắc đậm chất châu Á cùng trang phục từ một NTK Việt Nam, Bảo Hà tại trời Ý đầy khác biệt, xinh đẹp và độc đáo trong những shoot ảnh ngồi thuyền Gondola khám phá vẻ đẹp mê đắm của Venice nước Ý.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới thời trang, siêu mẫu nhí Bảo Hà luôn khiến khán giả bất ngờ với sự đầu tư cũng như khả năng bắn ảnh của Bảo Hà khi mẫu nhí liên tục tung ra những bộ ảnh chất lượng. Mỗi một bộ ảnh, mỗi một lần xuất hiện đều mang đến dáng vẻ chỉn chu nhất của mình, Bảo Hà thật sự chưa từng khiến khán giả yêu thời trang phải thất vọng. “Càn quét” loạt sàn diễn trong và ngoài nước, thử thách bản thân với nhiều phong cách khác biệt, luôn làm mới mình qua từng thời kỳ, từng mốc thời gian, Bảo Hà có thể nói là một trong số những mẫu nhí hiếm hoi hoạt động năng nổ nhưng chưa bao giờ mất đi phong độ của bản thân. 

Mô tả hình

 

Với bộ ảnh chụp tại đất nước Ý xinh đẹp, Bảo Hà đã cho khán giả thấy một khía cạnh khác của bản thân. Mẫu nhí có thể vừa là một cô gái tự tin, trẻ trung, hoạt bát trên đường phố Ý vừa có thể là một quý cô đằm thắm, nữ tính đầy quyến rũ trong những chiếc đầm sang trọng. Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ ảnh này, mẫu nhí Bảo Hà cho biết: “Bản thân em luôn muốn lưu trữ những khoảnh khắc đẹp, những giây phút ý nghĩa, nhất là khi được khoác lên mình những thiết kế của NTK Việt tại nước bạn. Khi ấy em cảm thấy rất tự hào vì được làm một mẫu nhí, một nhân vật nhỏ trong làng thời trang Việt Nam để có thể mang những thiết kế đầy xinh đẹp của nước ta tỏa sáng tại một vùng trời mới. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích những hình ảnh mới của em tại nước Ý trong các thiết kế của NTK Công Trí và NTK Hoàng Hải.”

 

Muah: Linh Jace 

Photo: Zee Nguyen - Kieng Can Team

 
:
Xem thêm
Về đầu trang