Ngọc nữ Hana Phạm khoe tài biểu diễn song tấu Đàn tranh và Tỳ bà trong Mv mới

Ngày : 09/01/2024
THANTUONG - Được các thầy cô và bạn bè yêu quý gọi là “Ngọc nữ nhạc dân tộc” vì ngoài khả năng thể hiện âm nhạc, HaNa Phạm luôn xuất hiện xinh đẹp và cuốn hút.

Mô tả hình

Hana Phạm và mẹ là Nhà thiết kế nổi tiếng Vân Huỳnh.

Mỗi Mv mới thực hiện hoặc những khi đi trình diễn, nghệ sĩ đàn tranh nhí lại được dịp tha hồ lộng lẫy, thay đổi liên tục những chiếc váy áo thật đẹp có thiết kế riêng theo chủ đề nhạc phẩm như một nàng công chúa. Thực sự, Hana Phạm may mắn có mẹ là Nhà thiết kế nổi tiếng Vân Huỳnh nên mỗi sự xuất hiện của bé luôn được chăm chút tỉ mỉ, nghiêm túc.

Mô tả hình

Cho đến thời điểm này, dù mới bắt đầu biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp nhưng Hana Phạm đã có được rất nhiều Mv giới thiệu nhạc cụ và giai điệu âm nhạc dân tộc Việt Nam như Hồn Quê, Lý Ngựa Ô, liên khúc Đi Cấy, Lý Cây Đa…

Mô tả hình

Gần đây nhất, Hana Phạm đã quay hình và sẽ giới thiệu liên tục trong dịp năm mới 3 Mv biểu diễn nhạc cụ dân tộc: Cảm xúc Tây Nguyên, liên khúc Lưu Thuỷ - Kim Tiền - Xuân Phong - Long Hổ, mashup Sakura và Mùa Hoa Anh Đào.

Mô tả hình

Được định hướng nghệ thuật từ bé, dù mới bước sang tuổi 14 nhưng nghệ sĩ đàn tranh nhỏ tuổi Hana Phạm đã có gần 10 năm tiếp xúc với âm nhạc. Hana Phạm có thể biểu diễn tốt đàn tranh, đàn tỳ bà, piano. Tuy nhiên, giữa sự lựa chọn các nhạc cụ truyền thống và hiện đại, đến nay Hana Phạm đã chọn nhạc cụ dân tộc là chính, bởi vì đối với Hana ngoài việc biểu diễn âm nhạc truyền thống, trong đó còn chất chứa cả tình yêu, lòng tự hào đối với quê hương và dân tộc Việt Nam.

Mô tả hình

Mặc dù thường xuyên tập luyện nhạc cụ mỗi ngày nhưng việc học của bé tại trường vẫn luôn đạt thành tích học sinh xuất sắc nhiều năm liền. Ngoài những ngón đàn điêu luyện bé Hana còn có tài lẻ khác. Những thời gian nhàn rỗi Hana Phạm là một họa sĩ vẽ tranh, bé thường xuyên vẽ và bán tranh online để tự kiếm tiền mua dụng cụ học tập. Ở trong gia đình bé Hana là một người con hiếu thảo rất biết quan tâm đến ba mẹ và là một chị hai gương mẫu - Mẹ Hana Phạm chia sẻ.

Mô tả hình

Hana Phạm chia sẻ: Dù có thể chơi tốt đàn piano nhưng em rất yêu thích âm nhạc dân tộc Việt Nam. Nhờ có sự hỗ trợ, định hướng của ba và những bộ trang phục mà mẹ may cho em nên mỗi lần biểu diễn em cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào. Những cây đàn giờ đây như những người bạn thân, chúng có thể cùng em cất lên những giai điệu vui buồn nhiều cảm xúc. Mỗi ngày, sau giờ học em đều được các cô giáo Hoàng Linh, Thu Nghiêm, Như Anh đến dạy kèm các bộ môn về đàn tranh, đàn tỳ bà và đàn piano.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hana Phạm và mẹ - Nhà thiết kế Vân Huỳnh.

Dự kiến trong thương lai Hana Phạm sẽ thực hiện thêm nhiều Mv biểu diễn nhạc cụ dân tộc và sẽ thi vào Nhạc Viện TPHCM để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Photo Dương Hoàng Sơn
Make up Hằng Phạm
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang