Ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật của cô bé Võ Thị Minh Thư

Ngày : 20/07/2023
THANTUONG - Võ Thị Minh Thư từ một cô bé nhút nhát hay rụt rè, e ngại đến con đường đi tìm lại niềm đam mê lúc còn nhỏ của mình.

Mô tả hình

 

Được biết Võ Thị Minh Thư sinh ngày 20/07/2009 hiện đang học lớp 9 - Trường THCS Phan Bội Châu - Thị trấn Ngãi Giao – Huyện Châu Đức - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Minh Thư cũng là một cái tên còn khá mới trong nghề, theo chia sẻ em chỉ mới vừa theo hoạt động con đường nghệ thuật chuyên nghiệp gần một năm trở lại đây.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ấn tượng đầu tiền về Minh Thư khi mới bước chân vào nghề là một cô bé có vóc dáng nhỏ bé, gương mặt “bầu bĩnh” hay đôi mắt “e ngại” của sự diệu dàng và lúc nào cũng nắp sau mẹ. Nhưng đằng sau những hình ảnh đó lại là một cô bé đầy nghị lực muốn vượt qua bản thân, chịu khó tiếp thu kinh nghiệm từ các anh chị trong đi trước truyền lại. Tiết lộ thêm là gia đình Minh Thư không ai theo nghệ thuật nên không phải là “con nhà nòi” chỉ mình cô bé có niềm đam mê này mà thôi.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Từ rất bé Minh Thư có tham gia các hoạt động văn nghệ tại Trường học hay ở Địa phương tổ chức và may mắn em cũng đạt được rất nhiều giải thưởng cho mình. Nhưng theo thời gian việc học và các nguyên nhân khách quan đã khiến niềm đam mê đó tạm gác lại một bên. Giờ đây khi “ngọn lửa” của sự đam mê được “cháy trở lại” Minh Thư đã cùng mẹ không ngần ngại vượt “hàng trăm cây số” lên TP. Hồ Chí Minh vùng đất được xem là nơi phát triển nhất của ngành nghệ thuật để học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm, giúp tìm lại đam mê đang cháy bỏng của mình.

Mô tả hình

 

Nhờ sự cố gắng và ham học hỏi mà đến hôm nay nhân ngày sinh nhật của mình Minh Thư đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là phải hoàn thành được một bộ ảnh mới mang hình tượng khác lạ mà trước đây chưa bao giờ dám nghĩ đến. Trong bộ ảnh vừa thực hiện cô bé đã lột bỏ đi hình ảnh rụt rè, e ngại mà thay vào đó là một Minh Thư cá tính, ấn tượng và tràn đầy năng lượng. Dù bộ ảnh được đặt ra là cá tính nhưng lại không làm mất đi nét ngây thơ, trong sáng vốn có.

Mô tả hình

 

Để có bộ ảnh ấn tượng và chỉn chu lần này Minh Thư đã được sự đồng hành hỗ trợ của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, anh cũng là người lên ý tưởng chọn lựa các mẫu trang phục và thực hiện các mẫu thiết kế dựa trên vóc dáng của Minh Thư. 

Mô tả hình

 

Trong hành trình sắp tới hy vọng cô bé Minh Thư vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, để thực hiện được ước mơ mình đang muốn theo đuổi và phải chinh phục được nó. Mong rằng những gì Minh Thư dành cho nghệ thuật sẽ luôn được mọi người yêu thương và đón nhận, đó cũng là động lực giúp cô bé phát triển và tiến xa hơn nữa trên con đường “đi tìm lại ước mơ thuở nhỏ”.

 

Photo: Khiêm Chánh Vương – Nguyễn Tiến Dũng

Fashion: Đinh Bách Đạt - #LocalBrand 

Make up: Ruby Huỳnh – Nguyễn Ngọc Kha Ni

Hairstylist: Ruby Huỳnh  - Thảo Võ

 

:
Xem thêm
Về đầu trang