Các mẫu nhí hóa thân thành công chúa nhỏ trong bộ ảnh hot của nhà thiết kế Ruby Trần

Ngày : 11/12/2021
THANTUONG - Các mẫu nhí biến hóa đẹp rạng rỡ như nàng công chúa nhỏ trong bộ ảnh hot đến từ nhà thiết kế Ruby Trần.

Mô tả hình

NTK Ruby Trần vừa cho ra mắt bộ sưu tập Những Nàng Công Chúa với các thiết kế hướng đến sự lộng lẫy và ấn tượng trong mùa xuân 2022.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Sau một thời gian dài ấp ủ, NTK Ruby Trần đã chính thức tung ra bộ ảnh thời trang fantasy trong không gian đậm chất cổ tích dành cho các nàng mẫu nhí xinh đẹp. Lấy cảm hứng từ sự đáng yêu, lộng lẫy và thanh tao của những nàng công chúa nhỏ bé, NTK Ruby Trần gây ấn tượng khi tạo nên bữa tiệc thị giác mãn nhãn dành cho người xem.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Với tông màu trắng - xanh - hồng làm chủ đạo, Nhà thiết kế lựa chọn chất liệu voan bồng bềnh nhưng không kém phần sang trọng. Dưới đôi bàn tay của NTK Ruby Trần, mỗi thiết kế đều sở hữu vẻ đẹp mềm mại và kiêu sa.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ruby Trần luôn mong muốn mang đến cho dòng thời trang trẻ em Việt Nam một hơi thở thời thượng nhưng vẫn phảng phất nét hồn nhiên, ngây thơ của các bé. Đối với nhà thiết kế, mỗi cô bé đều là những nàng công chúa xứng đáng được khoác lên người bộ cánh lộng lẫy nhất. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

NTK Ruby Trần

Chia sẻ cảm xúc về bộ sưu tập Những Nàng Công Chúa Nhỏ, NTK Ruby Trần cho biết: “Tôi luôn hy vọng tạo nên một sân chơi giúp các bé chạm tay đến ước mơ trở thành nàng công chúa. Bằng ngôn ngữ thời trang, kết hợp với những bộ hình đậm chất điện ảnh fantasy, tôi muốn hiện thực hoá giấc mơ sống trong câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp của những thiên thần nhỏ!”.

 

 Thiết kế: Ruby Trần

Photo: Trí Kiệt, Vinh Xuân Đỗ

Make up: Hùng Phạm

Mẫu nhí: Đỗ Quyên, Hà Anh, Ruby Nguyễn, Elsa, Yến trang, Jolie Uyên Nguyễn.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang