Bảo Hà “làm nóng” sàn runway dịp đầu năm với 6 show diễn hoành tráng

Ngày : 17/01/2023
THANTUONG - Bảo Hà oanh tạc sàn diễn Asian Kids Fashion Week 2023 xứng danh “siêu mẫu nhí” khi trình diễn cho 6 BST cho show diễn.

Mô tả hình

 

Sau những thành công ở 4 mùa trước, năm nay, show diễn Asian Kids Fashion Week chính thức quay trở lại với hứa hẹn về một sàn diễn thời trang cho trẻ em độc đáo, thời trang và thành công. Asian Kids Fashion Week là show thời trang với sự tham dự của nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Đặc biệt, mẫu nhí Bảo Hà – nàng mẫu nhí “đình đám” từng oanh tạc nhiều sàn diễn trong nước và quốc tế cũng tham dự với vai trò quan trọng khi đảm nhiệm trình diễn cho đến 6 BST ở sàn diễn này.

Asian Kids Fashion Week là show diễn thời trang “mở bát” cho năm 2023 của mẫu nhí Bảo Hà. Trong show diễn này, nàng mẫu nhí đã khiến khán giả “choáng váng” khi đảm nhiệm những vai trò quan trọng của đến 6 nhà thiết kế. Dù vậy, Bảo Hà đều truyền tải được tinh thần, nét đặc trưng của từng BST thông qua phong cách, những bước đi và lối trình diễn chuyên nghiệp của mình.

 

Xuất hiện trên sân khấu trình diễn của BST “Tình ta” của NTK Adrian Anh Tuấn, Bảo Hà khoác lên mình thiết kế áo tứ thân pha chút hiện đại mang tone màu xanh cốm và đỏ – hai gam màu của mùa xuân lễ hội. Mẫu nhí trình diễn trong trang phục chiếc áo tứ thân với mấn đỏ và mái tóc dài thướt tha cùng những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp đã làm tái hiện nàng thiếu nữ của làng quê Bắc Bộ ngay tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week. Với gương mặt “chuẩn mẫu” cùng sự kết hợp của nét truyền thống, hiện đại đầy độc đáo trong bộ trang phục của BST “Tình ta”, Bảo Hà đã truyền tải được trọn vẹn tinh thần của BST thông qua phong cách và lối trình diễn của mình.

BST “Gyd” của NTK Agied Derta Gafar đến từ Indonesia được lấy cảm hứng từ những màu sắc cuộc sống qua lăng kính của NTK đặc biệt là những nét đẹp từ môi trường, văn hóa, thiên nhiên ở đất nước Indo được truyền tải qua các trang phục với năm phân cảnh riêng biệt. Teen Models 2022 Bảo Hà cùng người mẫu Ngọc Anh chính là hai người mẫu thực hiện kết màn cho phần năm của BST này.

 

Lấy cảm hứng từ sự phì nhiêu, màu mỡ của thiên nhiên Indonesia với những nguyên liệu quý hiếm như vàng, đá quý, Bảo Hà khoác lên mình trang phục truyền thống của Indonesia với gam màu vàng đồng cùng phần tà bay đầy quyền lực. “Nữ chiến binh” Bảo Hà đã khuấy động sân khấu với những bước đi mạnh mẽ, cá tính. Cách xử lý tà bay đầy chuyên nghiệp giúp Bảo Hà làm bật lên nét đẹp của trang phục thông qua phong cách cá nhân của Teen Models 2022 – trẻ trung, cá tính và cuốn hút.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang