Bảo Hà diện thiết kế Việt quảng bá du lịch trên đường phố Thái Lan

Ngày : 08/12/2022
THANTUONG - Bảo Hà gây ấn tượng với thời trang xuống phố trong thiết kế của Nguyễn Công Trí, Chung Thanh Phong

Mô tả hình

 

 

Mẫu nhí Bảo Hà luôn được biết đến là một cô bé người mẫu chuyên tâm, hoạt động chăm chỉ và không ngừng cải thiện bản thân, nhất là phát triển hơn về phong cách và khả năng tạo dáng trước ống kính. Vì vậy mà Bảo Hà luôn luôn tìm cách làm mới mình và trở nên bận rộn với những dự án riêng để mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và khán giả lại là một Bảo Hà trưởng thành hơn. Và mới đây, Bảo Hà đã thực hiện một bộ ảnh tại Thái Lan với 4 phong cách hoàn toàn khác biệt cho thấy sự trau chuốt của bản thân và “ghi điểm” với khán giả bằng style “chất ngất”.

Trong trang phục váy ánh bạc được đính kết cầu kỳ của NTK Chung Thanh Phong, Bảo Hà đã có những shoot ảnh “vô thực” tại cầu vượt dành cho người đi bộ tại trạm chờ tàu điện. Mẫu nhí 1m68 đã có những phần post dáng đầy chuyên nghiệp, độc đáo biến địa điểm như cầu vượt trở thành studio nơi mà Bảo Hà hóa thân thành cô bé đến từ tương lai vượt qua cả không gian và thời gian. Ánh mắt sắc lạnh và phong cách mạnh mẽ đã tạo ra một sự “chấn động” khi nhìn vào những bức ảnh này của mẫu nhí. Cô bé đã thành công biến những bức ảnh chụp đường phố trở nên chuyên nghiệp và chất lừ.

Đến với chiếc đầm ren đen dạ hội của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Bảo Hà lại thể hiện hình ảnh một cô nàng ma mị, có phần “nổi loạn” tại ga tàu điện của Thái Lan. Khoác lên mình thiết kế dạ hội đen cùng layout “sắc lẹm”, Bảo Hà đã có màn check in tại ga tàu điện “chất phát ngất” với những shoot hình đậm tính thời trang và phong cách cá nhân của mẫu nhí.

Trong thiết kế chiếc đầm công chúa, Bảo Hà lại cho khán giả thấy một khía cạnh khác của mình – một cô nàng mong manh, nữ tính “đi lạc” tại trạm xe buýt Thái Lan. Với layout make up nhẹ nhàng hơn cùng kiểu tóc búi nữ tính, Bảo Hà đã trở thành một tiểu thư đài các ngây thơ nhưng cũng quyến rũ “chết người”. Tận dụng lợi thế body và kết hợp cùng với những hiệu ứng tạo ra nhờ chiếc váy tầng màu hồng phấn, Bảo Hà đã có những bức ảnh đẹp lung linh với phong cách trong trẻo, tinh khôi.

Khoác lên mình trang phục của NTK Nguyễn Công Trí, Bảo Hà đã có màn hóa thân thành cô nàng sành điệu trên đất Thái với khoảnh khắc tạo dáng bên chiếc xe Tuk tuk nổi tiếng nơi đây. Trong chiếc váy tone vàng được đính kết các chuỗi hạt tỉ mỉ, mẫu nhí Bảo Hà đã có những bức ảnh đầy xinh đẹp, trẻ trung toát ra được hơi thở của tuổi trẻ, của thanh xuân. Đặc biệt, tạo dáng bên cạnh chiếc xe độc đáo như tuk tuk không phải là điều đơn giản, nhất là trong trang phục một chiếc đầm và kiểu tóc nhẹ nhàng. Nhưng Bảo Hà đã dung hòa được cả hai và có được những shoot chụp thành công đầy mãn nhãn.

Bộ ảnh này được thực hiện khi Bảo Hà có chuyến du lịch tại Thái Lan. Cô nàng mẫu nhí đã ngẫu hứng mong muốn có một bộ ảnh chụp tại Thái và đã tự lên ý tưởng, lựa chọn trang phục cũng như những địa điểm chụp ảnh. Tuy chỉ là sự ngẫu hứng nhưng Bảo Hà đã cho thấy cô bé rất nghiêm túc với hình ảnh của mình khi đưa đến cho khán giả, bằng chứng là bộ ảnh này được thực hiện rất chỉn chu qua từng chi tiết về trang phục, make up hay phong cách.

Chia sẻ về bộ ảnh này, Bảo Hà cho biết cô bé đã lên ý tưởng từ những ngày đầu đến Thái Lan khi đi qua những địa điểm check in nổi tiếng và mất 2 ngày để chuẩn bị cho việc thực hiện. “Em và ekip đã chụp ảnh cả một ngày với 4 trang phục 2 layout và suốt 8 tiếng “bôn ba” khắp đường phố Thái từ sáng đến chiều tà để có được những bức ảnh mà em mong muốn. Đặc biệt là chụp ảnh ở những địa điểm check in nổi tiếng rất khó khăn cho cả ekip vì lượng khách quá đông nên rất khó trong việc chụp ảnh nhưng may mắn là em đã có được những bức ảnh như mong muốn”.

Với bộ ảnh này, mẫu nhí Bảo Hà đã cho khán giả thấy khả năng tạo dáng và sự đa dạng trong phong cách của mình. Mẫu nhí đã biến tất cả những nơi cô bé đến như một sàn diễn chuyên nghiệp nơi mà Bảo Hà có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra những bức ảnh, sản phẩm đầy ấn tượng. Ngoài sự trưởng thành về phong cách và kỹ năng, Bảo Hà qua bộ ảnh này còn cho thấy cô bé đã có sự trưởng thành hơn, lột xác về nhan sắc. Những bức ảnh chụp cận mặt đã đặc tả được biểu cảm phong phú và một nhan sắc ngày càng thăng hạng của Bảo Hà. Nàng “tắc kè hoa” Bảo Hà hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” với kỹ năng catwalk, post ảnh ngày càng chuyên nghiệp cũng như nhan sắc đã đạt đến độ “chín” khi bước sang tuổi 13.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang