Bảo Hà catwalk “sập sàn” với váy dài 3 mét

Ngày : 22/05/2023
THANTUONG - Từ nàng thơ đến ác nữ, Bảo Hà biến hóa đầy linh hoạt từ phong cách đến thần thái trong fashion show của Style Republic khiến khán giả “choáng váng”.

Mô tả hình

 

Show diễn của Style Republic về thời trang local brand tại Việt Nam chính thức diễn ra mùa thứ 5. Với mục tiêu nhằm tôn vinh, truyền tài và nâng tầm thời trang Việt nói chung và local brand nói riêng, Fashion show Celebrating Local Pride thu hút nhiều sự quan tâm của những người trẻ yêu thời trang và giới mộ điệu. Sự kiện là nơi tụ hội của loạt các thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam với những cá tính, chất riêng đầy ấn tượng. Là một người trẻ năng động, sáng tạo trong thời trang, mẫu nhí Bảo Hà tham dự sự kiện của Style Republic vừa với vai trò khán giả yêu thời trang vừa với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp trình diễn cho sự kiện lần này.

Tại sân khấu Fashion show Celebrating Local Pride, Bảo Hà tham gia trình diễn cho ba BST là BST Sunshine của NTK Nguyễn Minh Công kết hợp cùng K&K, BST của thương hiệu Decos và BST Vệ tinh của NTK Nguyễn Thành Danh. Các thiết kế trong ba BST mang phong cách hoàn toàn khác biệt đòi hỏi mẫu nhí cần có sự chuyên nghiệp và thay đổi phong cách trình diễn linh hoạt. Là nàng thơ nhí của NTK Nguyễn Minh Công, Bảo Hà xuất hiện đầy nổi bật với vai trò First face trong bộ trang phục tone vàng. Mang chủ đề về mùa hè nơi đồng quê châu Âu, Bảo Hà thể hiện rõ nét chất nhẹ nhàng, điệu đà, trẻ trung mang chút phóng khoáng, lãng mạn của vùng đất Tây Âu khi diện chiếc áo dây mảnh tay phồng kết hợp cùng quần ngắn và chiếc khăn bandana.

Mẫu nhí khiến khán giả vỡ òa với những bước đi chuyên nghiệp cùng đôi chân dài 1,1 mét ở tuổi 14 với thần thái đậm chất thơ. Bộ trang phục với phần quần chẽn cùng với áo voan bèo nhún là đặc trưng của phong cách Lolita, 1 trong những style đồng quê phổ biến của Tây Âu. Bảo Hà thể hiện tinh thần của nhân vật chính trong phim Lolita, 1 bộ phim cực nổi tiếng những năm 1997 nói về vẻ đẹp ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ. Đây chính là thông điệp mà NTK Nguyễn Minh Công muốn truyền tải.

Bảo Hà như mở ra cả một cánh đồng bạt ngàn ánh nắng nơi trời Âu ngay tại sân khấu của Style Republic, thành công khiến khán giả vấn vương nét đẹp của một nàng thiếu nữ ngây thơ, trong trẻo nhưng quyến rũ chết người. Ấn tượng, nổi bật và xuất sắc là những gì Bảo Hà thể hiện trọn vẹn trong màn trình diễn của mình. Bảo Hà còn vinh dự khi được NTK Nguyễn Minh Công nắm tay chào kết màn cùng Hoa hậu Khánh Vân. Đặc biệt, mẫu nhí rất tinh tế khi thay đổi trang phục với set đồ với áo sơ mi tay bồng cùng chiếc yếm đính hoa để phù hợp với trang phục của Khánh Vân lúc chào kết.

Trình diễn cho thiết kế của thương hiệu Decos, Bảo Hà diện set váy áo nhã nhặn mang hai tone màu trắng và đen lấy thắt lưng mảnh làm điểm nhấn. Diện trang phục thanh lịch, đơn giản, song mẫu nhí luôn biết cách biến những lần xuất hiện của mình trở nên đặc biệt. Với những bước đi đầy tự tin cùng phần hông uyển chuyển, mẫu nhí khiến sàn runways trở nên nóng hơn bao giờ hết. Khán giả không khỏi bị cuốn mắt theo mẫu nhí bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp và thu hút.

Với BST Vệ tinh mang ý nghĩa về sự vô tận và bí ẩn của vũ trụ, NTK Nguyễn Thành Danh mang đến sự độc đáo, lạ lẫm trong tư duy thiết kế của mình đến sàn diễn Style Republic. Là mẫu nhí sở hữu kinh nghiệm trình diễn đầy phong phú, Bảo Hà được NTK Nguyễn Thành Danh tin tưởng giao vị trí vedette với một thiết kế rất “khó nhằn”. Khoác lên mình chiếc váy dài đến 3 mét cùng phần cắt xẻ táo bạo ở eo, Bảo Hà xuất hiện đầy nổi bật với thần thái lạnh tanh, bí ẩn cùng những bước catwalk mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Diện thiết kế nặng, cồng kềnh, song với kinh nghiệm từng chinh chiến loạt sàn runway trong và ngoài nước, Bảo Hà xử lý cực khéo léo phần tà váy, biến thử thách trở thành điểm nhấn trong màn trình diễn của mình. Catwalk cực bén, thần thái chặt chém, Quán quân Teen Models 2022 nhận được rất nhiều những lời khen từ phía khán giả tại sự kiện về sự chuyên nghiệp, tự tin và khả năng thể hiện trọn vẹn cái hồn của BST.

Trình diễn cho hai BST với hai vai trò quan trọng là first face và vedette, Bảo Hà đã phải tập luyện, chuẩn bị trong thời gian dài để có màn thể hiện xuất sắc. Và chính những bước catwalk đầy chuyên nghiệp, uyển chuyển và sự linh hoạt trong phong cách, thần thái đã minh chứng cho sự nỗ lực của mẫu nhí. Trước sự thể hiện xuất sắc khi trình diễn các thiết kế trong hai BST mang phong cách thời trang đối lập đã khiến không ít khán giả tại sự kiện ngạc nhiên và ấn tượng bởi độ chuyên nghiệp của mẫu nhí.

Là một người mẫu, một teen thời trang, Bảo Hà luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho những dự án, sự xuất hiện trước truyền thông của mình. Đến với sàn diễn thời trang của Style Republic với tư cách là người mẫu trình diễn và là người yêu thời trang, hơn ai hết Bảo Hà cảm thấy tự hào và phấn khích trước những thiết kế ấn tượng của local brand Việt Nam. Mẫu nhí chia sẻ: “Em luôn cảm thấy biết ơn, hạnh phúc khi được các NTK, thương hiệu yêu thương, tin tưởng để trao cho em cơ hội trình diễn và thể hiện, nhất là ở các vị trí quan trọng như first face và vedette. Đến với fashion show này, em rất tự hào khi được diện những trang phục của các local brand Việt Nam với những thiết kế ấn tượng. Tham dự và trải nghiệm tại sự kiện của Style Republic, em học được rất nhiều điều từ khả năng sáng tạo và phong cách độc đáo, mới mẻ của các brand Việt Nam. Hi vọng trong thời gian tới, em sẽ tiếp tục có cơ hội được trình diễn cho các thiết kế của local brand Việt!”.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang