Bảo Hà bị phồng rộp tay vì tập luyện cường độ dày đặt cho bài thi trong Teen Models 2022

Ngày : 22/07/2022
THANTUONG - Có mặt tại buổi casting sơ tuyển Teen Models 2022, mẫu nhí Bảo Hà khiến nhiều thí sinh và giám khảo bất ngờ khi tham dự.

Mô tả hình

Tuy nhiên, cô bé cho biết bản thân luôn muốn chinh phục những bước ngoặt mới và Teen Models 2022 sẽ là cột mốt tiếp theo mà mẫu nhí 13 tuổi sẽ chinh phục trong mùa hè này.

Trong 2 ngày 20 và 21/7, cuộc thi Teen Models 2022 – sân chơi người mẫu chuyên nghiệp dành cho tuổi teen từ 12 đến 18 tuổi đã có buổi casting sôi nổi tại TP.HCM. Bên cạnh người sáng lập ra cuộc thi là Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, MC Trần Anh Huy, ngày casting trở nên thu hút hơn với sự quy tụ của 7 nghệ sĩ – những gương mặt đã từng rất nổi tiếng ở độ tuổi teen và hiện tại là những nghệ sĩ rất thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng riêng biệt như: Midu, Tường Vy, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Thảo, Ngọc Thanh Tâm và Tú Hảo. Tất cả các giám khảo đều hào hứng ngồi ghế nóng để tìm ra những gương mặt mẫu teen có sức hút về nhan sắc, tài năng và sự thông thái.

Mô tả hình

 

Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp hơn 3 năm qua, Bảo Hà luôn là gương mặt được ưu ái lựa chọn đảm nhận những vị trí quyền lực nhất sàn diễn thời trang như first face, vedette. Tuy nhiên mới đây, trong 2 ngày casting của cuộc thi, mẫu nhí 13 tuổi bất ngờ xuất hiện và tham gia cùng với những người bạn teen cùng độ tuổi với mình.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Có mặt tại buổi casting, mẫu nhí cao 1m68 chọn cho mình bộ trang phục màu trắng thanh lịch. Cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của ban giám khảo với màn xuất hiện catwalk đầy tự tin và cuốn hút. Nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ ban giám khảo quyền lực về lý do tham dự cuộc thi năm nay trong khi Bảo Hà đã có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang, cô bé tự tin cho biết: “Con chưa bao giờ nghĩ mình thành công hay có chỗ đứng nhất định nào cả. Mỗi ngày con luôn tìm tòi những cái hay, chinh phục những cái mới và học hỏi những điều thú vị. Cho nên, con không thể bỏ qua cuộc thi này dù trước đó có rất nhiều lời mời con tham gia các sân chơi khác nhưng con không phải ngại hay sợ mà con luôn cân nhắc để tìm sự phù hợp. Và hôm nay con đứng đây, con muốn chinh phục các cô chú với sự tài năng, chuyên nghiệp và thông minh của mình chứ không phải đứng để chứng tỏ con đã có vị trí hơn các bạn cùng thi ạ!” – Bảo Hà tâm sự.

Mô tả hình

 

Nhận được “7 trái tim” là 7 cái gật đầu bình chọn từ giám khảo Midu, Tường Vy, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Thảo, Ngọc Thanh Tâm và Tú Hảo, Bảo Hà có sự khởi đầu đầy may mắn và chứng minh sự góp mặt của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tiếp tục ở phần thi tài năng, Bảo Hà chọn cho mình điệu nhảy cùng với ánh sáng Dance with Led Poi. Cùng các vũ công chuyên nghiệp, Bảo Hà thể hiện sự năng động, cá tính và chuyên nghiệp với những động tác nhảy của mình. Các giám khảo đầu gật đầu bởi không chỉ catwalk cực bén, trả lời ứng xử thông minh mà Bảo Hà còn rất nhiều tài năng liên tục thể hiện. Để có màn trình diễn chinh phục trái tim của ban giám khảo, Bảo Hà đã tập luyện suốt nhiều ngày cùng với các vũ công. Cô bé bị phồng rộp tay vì tập luyện quá nhiều với cường độ dày đặt. Tuy nhiên, mọi đau đớn đều quên hết khi màn nhảy cùng với đèn và ánh sáng của cô bé đã khiến Midu bị chinh phục. Nữ diễn viên không ngần ngại trao tặng ngay cho Bảo Hà thẻ My Choice cho sự nổi bật và thú vị của mẫu nhí 13 tuổi.

Là một trong 32 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ khảo, Bảo Hà bước vào ngày thi thứ 2 nhấn mạnh về chuyên môn thời trang đó là catwalk. Được các giám khảo chuyên môn là Thuỳ Dương, Hương Ly lựa chọn về team của mình, Bảo Hà nhanh chóng quyết định đồng hành cùng Hương Ly. Ở phần thi catwalk, Bảo Hà rất tự tin với các thử thách mà chương trình đưa ra. Cô bé không quá khó khăn khi đoạt giải Best Catwalk của team Hương Ly và được chọn là một trong 10 mẫu nhí được trình diễn cho show Dream On Me - NailStik show by Pang Mỹ Nguyên vào ngày 27/7 tới tại TP.HCM.

Ảnh: Edi Lương – Tin Nguyễn

:
Xem thêm
Về đầu trang