Trấn Thành – Hari Won tình tứ hôn nhau nhằm đập tan tin đồn rạn nứt

Ngày : 27/07/2022
THANTUONG - Ở chặng khởi quay những tập cuối cùng của chương trình “Siêu Tài Năng Nhí”, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm nhằm đập tan tin đồn rạn nứt.

Mô tả hình

 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được đông đảo giới mộ điệu quan tâm và theo dõi bậc nhất showbiz Việt hiện nay bởi tài năng và tình cảm của họ dành cho nhau. Những ngày gần đây, cặp đôi này lại càng được đông đảo khán giả quan tâm khi Trấn Thành liên tục đăng tải những dòng trạng mà dân tình đều cho rằng đây là dấu hiệu của việc chia tay. Đặc biệt là dòng trạng thái “Tất cả những gì đã trải qua … với tôi là di sản” càng làm cho netizen chắc nịch với những điều mình nghi ngờ về sự rạn nứt của cặp đôi hot bậc nhất showbiz Trấn Thành – Hari Won.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Sau vài tiếng khuấy đảo cư dân mạng, nam chính Trấn Thành đã có những động thái chắc nịch để khẳng định chuyện chia tay và rạn nứt với Hari Won là hoàn toàn sai sự thật. Nam MC chia sẻ: “Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi bảo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình NGƯỜI ẤY LÀ AI vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao chời???”. Phía cuối bài viết, Trấn Thành còn không quên cám ơn khán giả đã nhiệt tình “đồn” và khẳng định “Tụi em ổn ạ!”. Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút gần 400k lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Mô tả hình

 

Sau 6 tập phát sóng của chương trình “Siêu Tài Năng Nhí” mùa 3, những chặng cuối của chương trình do cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đảm nhận vai trò giám khảo chính đang được khởi quay. Giữa tâm bão  tin đồn rạn nứt, Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc sánh đôi cùng Hari Won và không hề xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Tại hậu trường của chương trình “Siêu Tài Năng Nhí”, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi liên tục có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.

:
Xem thêm
Về đầu trang