Trà Ngọc Hằng tung trailer phim sitcom Khi Mẹ Làm Cha

Ngày : 05/04/2017
THANTUONG - “Chú có muốn làm cha con không?” là câu hỏi hồn nhiên mà đầy ám ảnh người xem trong đoạn trailer phim sitcom Khi Mẹ Làm Cha của nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng. Với chủ đề về những bà mẹ đơn thân, bộ phim là một thông điệp đầy ý nghĩa và tích cực trong nhịp sống hiện đại.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng vừa tung trailer phim sitcom Khi Mẹ Làm Cha sau thời gian ấp ủ và tâm huyết thực hiện. Đây là một dự dán đánh dấu vai trò mới của Trà Ngọc Hằng kiêm nhiệm nhiều vị trí từ đầu tư, sản xuất đến nữ diễn viên chính.

Khi Mẹ Làm Cha lấy chủ đề từ những bà mẹ đơn thân – những người phụ nữ được cho là mạnh mẽ. Nhưng đằng sau đó là cuộc sống đời thực đầy khó khăn, thử thách và hơn hết chính là nỗi cô đơn mà ít người biết của những mẹ đơn thân.

Trong trailer vừa được ra mắt, chắc chắn phải suy nghĩ nhiều về câu nói đầy hồn nhiên của nhân vật người con – do diễn viên nhí Phi Yến đóng “Chú có muốn làm cha con không?”. Câu hỏi cũng như mở ra câu chuyện về những khó khăn, nhọc nhằn cùng niềm hạnh phúc giản đơn của những bà mẹ đơn thân.

Bên cạnh đó,  trailer của phim cũng mở ra câu chuyện đầy cảm động của tình mẫu tử, đặc biệt là những bà mẹ phải một mình gồng gánh nuôi con. Hình ảnh của tuổi thơ trong sáng với những câu hỏi “trên trời” dành cho người mẹ trở thành những điều dễ thương mà đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó là những chuyển động đầy kịch tính thuyết phục là một bộ phim đáng theo dõi. 

Bộ phim đánh dấu bước chuyển mới của Trà Ngọc Hằng trong vai trò diễn viên, được biết đây là dự án mà cô rất tâm huyết ấp ủ từ nhiều năm trước mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện được. Khi Mẹ Làm Cha đánh dấu sự hợp tác cùng đạo diễn Vũ Khắc Tuận – anh cũng chính là chủ nhân ca khúc nhạc phim 'mẹ con mình là siêu nhân"  của bộ phim này.

Khi Mẹ Làm Cha như một nét cảm thông cho nỗi vất vả của những bà mẹ đơn thân, truyền đi những cảm hứng tích cực nhất giúp họ trở thành “siêu nhân” trong mắt những đứa con chứ không hề cổ súy cho việc làm mẹ đơn thân ngày càng phổ biến trong nhịp sống hiện đại.

Trà Ngọc Hằng cùng thực hiện bộ ảnh dựa trên cuộc sống của hai nhật vật trong phim và thể hiện được khả năng không chỉ diễn xuất tốt trên màn ảnh mà ngay cả trong việc thực hiện bộ hình cô cũng làm rất tốt về mặt diễn xuất. Trong buổi họp báo ra mắt phim trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng khiến hàng trăm khán giả phải rơi nước mắt vì diễn xuất xuất thần của cô cùng mc Anh Quân.

Sitcom Khi Mẹ Làm Cha dự kiến phát sóng trên kênh NCM phát sóng lúc 21h45 Thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/4/2017; Kênh Miền Tây vào lúc 20h30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, bắt đầu từ 29/5/2017 đến 2/6/2017 cũng như phát hành online phục vụ khán giả.


 
:
Xem thêm
Về đầu trang